Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0 là chiếc tai nghe nhỏ gọn với chất lượng âm thanh sống động. Đây được coi như là sản phẩm được nhiều giới trẻ ưa chuộng.

Tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0 là sản phẩm không quá xa lạ đối với những người yêu thích âm thanh. Sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và đầy tính sáng tạo. Với mức giá phải chăng nhưng chất lượng âm thanh mang lại vô cùng cao. Sự phát triển không ngừng nghỉ của hãng Sony đã tạo chất lượng cho dòng tai nghe này. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin về sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Cách thiết kế của tai nghe không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm có tạo hình với kiểu dáng gọn nhẹ, êm ái và thoải mái khi sử dụng. Với trọng lượng nhẹ giúp người đeo tai nghe không có cảm giác nặng nề hay khó chịu.

Không chỉ như thế, thiết bị còn được tặng kèm móc đeo tai được gắn trên vành tai. Do vậy mà khi ta hoạt động hay cử động mạnh thì sẽ không dễ dàng rớt ra được.

Do là sản phẩm không dây nên có tính lưu động cao. Điều này làm cho dòng tai nghe này trở nên thuận lợi cho mọi người đem đi khắp nơi. Hơn thế nữa dòng tai nghe này còn trang bị mic và các nút điều chỉnh thông minh. Mang tới cho khách hàng sự thuận tiện nhất có thể.

Thiết kế nhỏ gọn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn với hiệu suất loa lớn

Tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0 được sử dụng driver cho hiệu suất loa cao, duy trì ổn định trong suốt thời gian dài. Chất lượng âm thanh là yếu tố chính mà công ty Sony hướng đến nên chất âm phát ra được tái hiện vô cùng chân thật.

Không chỉ thế, sản phẩm còn có thể kết nối nhanh với phạm vi là 10m trong môi trường không vật cản. Điều này giúp bạn tận hưởng âm thanh với sự trầm bổng không khác gì những âm thanh thực tế. Do đó, thiết bị này được ưa thích của nhiều người với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn với hiệu suất loa lớn

Dung lượng pin lớn có thể sử dụng trong nhiều giờ

Sản phẩm này có thời gian sử dụng khá lâu. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim, giải trí, lướt facebook,… trong khoảng 6 giờ liên tục mà không sợ xảy ra hiện tượng cạn pin. Vì lượng pin của chiếc tai nghe lên đến 120mAh. Mang lại khoảng không gian tuyệt vời cho người sử dụng đắm chìm vào thế giới âm nhạc sống động và chân thật.

Đây cũng là một vật bất ly thân cho những ai thích đi du lịch hay đi chơi xa bởi lượng pin lớn như vậy thì bạn có thể tự do tận hưởng suốt thời gian dài mà không cần sạc quá nhiều. Với khả năng sạc nhanh chỉ cần 10 phút là có thể sử dụng được 1 tiếng đồng hồ. Nếu bạn đang vội vã hay hấp tấp muốn sử dụng ngay mà thiết bị cạn pin thì công nghệ này là vô cùng tuyệt vời.

Dung lượng pin lớn có thể sử dụng trong nhiều giờ

Kết nối bluetooth V4.0 CSR+NFC nhanh chóng

Khả năng kết nối của tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0 là điều mà chúng ta không thể bỏ qua. Sản phẩm được cung cấp công nghệ Bluetooth V4.0 CSR+NFC. Nhờ có công nghệ này mà các thiết bị được kết nối nhanh chóng, mạnh mẽ.

Hơn thế nữa thiết bị này cũng tương thích nhiều các thiết bị di động khác nhau như là: máy tính, điện thoại ,… thậm chí là cả PC. Tín hiệu không bị rè hay không bị gián đoạn nên khi thưởng thức âm nhạc sẽ hài lòng và đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc tuyệt hảo .Là sản phẩm với khả năng ứng dụng rộng rãi.Với cách sử dụng dễ dàng làm cho tai nghe của hãng Sony này làm hài lòng tất cả mọi người từ già đến trẻ.

Tai nghe Bluetooth Sony AH2 V4.0 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua tai nghe. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài đẹp mà còn có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Trên thị trường, nó được bán ra khá nhiều và đón nhận sự ủng hộ từ nhiều người, ở mọi lứa tuổi. Bài viết này bạn hãy đọc kỹ và đưa ra lựa chọn đúng nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!