Đánh giá chi tiết chiếc TiVi ASANZO 40 INCH 40T330

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TIVI ASANZO 40 INCH 40T330 sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh nổi trội trong tầm giá. Sau đây hãy cùng khám phá chiếc Tivi Asanzo này nhé.

TIVI ASANZO 40 INCH 40T330 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đủ khiến người dùng có cảm giác như đang xem trực tiếp. Đây chắc chắn sẽ là chiếc Tivi chất lượng cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Thiết kế sang trọng tiện dụng của TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

Chiếc Tivi Asanzo này sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với kích thước màn hình 40 inch cùng khung viền chắc chắn, các đường nét mạnh mẽ. Nhờ đó, Tivi toát lên vẻ sang trọng lịch lãm, phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Màn hình có thiết kế mỏng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà bất kể không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, Tivi Asanzo này còn có thể dễ dàng treo lên tường giúp tiết kiệm không gian sống.

Với kích thước màn hình 40 inch, chiếc Tivi Asanzo này sẽ là một lựa chọn tốt cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay dành cho không gian nhà trọ, nhà nghỉ.

Thiết kế sang trọng tiện dụng của TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

Công nghệ âm thanh sống động chân thực

Tivi Asanzo này được trang bị loa có công suất 20W cùng nhiều chế độ âm thanh cho người dùng tha hồ lựa chọn như: Tiêu chuẩn, Âm nhạc, Xem phim, Thể thao, Người dùng. Với  chế độ âm thanh đa dạng như vậy, người dùng có thể trải nghiệm thính giác vô cùng sống động.

Chiếc Tivi 40 inch này còn có khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm.Nhờ công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby, Tivi cho chất lượng âm thanh sống động, chân thực. Các âm tầng đủ mọi cấp độ được truyền tới tai người nghe từ mọi hướng cho cảm giác chân thực.

Màn hình hiển thị sắc nét của TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

TIVI ASANZO 40 INCH 40T330 được trang bị độ phân giải Full HD đem đến người dùng trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao. Nhờ đó chất lượng hiển thị hình ảnh được tối ưu cho ra hình ảnh có độ sắc nét rõ ràng, chất lượng hơn so với một số dòng Tivi trong cùng tầm giá.

Bên cạnh đó, Tivi được trang bị màn hình LED tiên tiến cho ra hình ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc trung thực, hiển thị mọi chi tiết rõ ràng. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn hoặc những chương trình Tivi được yêu thích với hình ảnh đầy chất lượng.

Màn hình hiển thị sắc nét của TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

Cổng kết nối đa dạng phong phú trên TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

Chiếc Tivi Asanzo 40 inch này được tích hợp đầy đa dạng cổng kết nối USB và HDMI cho phép kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh để chia sẻ, truyền dữ liệu và trình chiếu hình ảnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Tivi còn được trang bị thêm các cổng kết nối khác như cổng AV, VGA + PC AUDIO IN, phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Tivi Asanzo này còn được tích hợp chuẩn giải mã truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 hỗ trợ người dùng thỏa thích thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình miễn phí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập vào các nội dung giải trí đa dạng hiện có miễn phí.

Cổng kết nối đa dạng phong phú trên TIVI ASANZO 40 INCH 40T330

Với đầy đủ tính năng cần thiết cho việc giải trí chất lượng tại nhà, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, TIVI ASANZO 40 INCH 40T330 tự tin đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là dòng Tivi chất lượng tiện dụng dành cho những người có nhu cầu tìm kiếm chiếc Tivi nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!