Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Samsung 8k QA65Q800T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 8k 65 inch QA65Q800T gây ấn tượng với người xem và được đánh giá là chiếc Smart Tivi hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc Tivi này nhé!

Tivi Samsung 8k 65 inch QA65Q800T mang nhiều ưu điểm của một chiếc Tivi đời mới với nhiều công nghệ nổi bật. Cùng theo dõi bài viết này để xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T thiết kế thời thượng

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T gây ấn tượng nhờ sự pha trộn giữa viền Tivi siêu mỏng, kết hợp phần chân đứng kim loại chắc chắn giúp Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng một cách dễ dàng. Mặc dù thiết kế của chiếc Tivi này khá đơn giản, nhưng lại mang vẻ đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian.

Với kích thước 65 inch bạn có thể chọn đặt Tivi trong phòng khách, phòng làm việc, sảnh khách sạn, nhà hàng có diện tích lớn. Chắc chắn sẽ mang lại màn ảnh ấn tượng và thu hút.

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T thiết kế thời thượng  

Tivi QLED Samsung QA65Q800T hình ảnh chân thật, tự nhiên

Tivi QLED Samsung QA65Q800T đem đến khung hình sắc nét và chân thật cho người dùng nhờ những công nghệ được hãng Samsung trang bị như:

  • Công nghệ chấm lượng tử QLED cho màn hình và màu sắc vượt trội, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực như đang diễn ra ngay trước mắt bạn.
  • Độ phân giải 8K sở hữu hơn 33 triệu điểm ảnh giúp mọi khung hình càng trở nên chi tiết, sắc nét đến bất ngờ.
  • Trang bị công nghệ Quantum HDR 2000 nits giúp tăng cường độ sáng cho từng khung ảnh, mang lại những hình ảnh ấn tượng, thu hút nhất cho người xem.
  • Công nghệ Direct Full Array 224 blocks giúp các khung hình từ đơn giản cho đến phức tạp đều thể hiện độ thu hút cho người xem nhờ phân cảnh sáng tối rõ rệt.
  • Tính năng Adaptive Picture giúp Tivi có khả năng tự điều chỉnh độ sáng thiết bị theo môi trường bên ngoài, giúp người dùng có được khung hình phù hợp và tránh chói mắt.
  • Trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle tạo nên hình ảnh đồng nhất màu sắc ở mọi góc nhìn, bạn có thể ngồi ở nhiều góc khác nhau để xem phim mà không cần lo lắng tình trạng mờ, nhòe.
  • Với những người yêu thích game thì công nghệ Real Game Enhancer+ sẽ là lựa chọn tuyệt vời, giúp các chuyển động thêm mượt mà, chân thật và rõ nét hơn.

Tivi Samsung 8K 65 inch QA65Q800T trí tuệ nhân tạo AI và bộ xử lý Quantum 8K

Bộ xử lý Quantum 8K với trí tuệ nhân tạo AI giúp Tivi có khả năng ghi nhớ những chương trình được yêu thích, cho người dùng dễ dàng tìm kiếm theo mong muốn của mình. Kết hợp với bộ xử lý 8K giúp mọi hình ảnh trở nên sắc nét, tránh mờ, nhòe và mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng.

Tivi Samsung 8K 65 inch QA65Q800T trí tuệ nhân tạo AI và bộ xử lý Quantum 8K

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T âm thanh sống động, mạnh mẽ

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T ngoài hàng loạt công nghệ màn hình ấn tượng, thì công nghệ Object Tracking Sound (OTS+) giúp âm thanh thêm ấn tượng, kết hợploa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt giúp bạn thưởng thức những hình ảnh, khung hình một cách chân thật nhất.

Trong đó, công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) còn giúp Tivi tăng khả năng lọc âm, giảm nhiễu loạn âm thanh và mang đến sự trùng khớp tốt nhất cho từng cảnh quay, hành động trong phim.

Tivi QLED Samsung 8K QA65Q800T hệ điều hành Tizen OS 5.5 dễ sử dụng

Tivi QLED Samsung 8K QA65Q800T tạo nên trải nghiệm giải trí đa kênh nhờ hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng đa dạng như: Netflix, YouTube, Clip TV, Galaxy Play,…cho người dùng thoải mái trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Tivi QLED Samsung 8K trang bị tiện ích thông minh

Tivi QLED Samsung 8K còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh như khả năng nhận diện giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam với One Remote, Google Assistant, giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chế độ hình nền Ambient Mode + giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian đặt Tivi khi không sử dụng. Đồng thời, bạn cũng có thể điều khiển Tivi qua điện thoại với ứng dụng SmartThings.

Chia sẻ màn hình điện thoại qua Tivi bằng tính năng Multi View, phù hợp trên Android và với Iphone qua tính năng AirPlay 2 và Tap View.

Cuối cùng là hàng loạt cổng kết nối thiết bị ngoại vi tiện ích như: HDMI, LAN, USB,..

Tivi QLED Samsung 8K trang bị tiện ích thông minh 

Qua bài viết trên về Tivi Samsung 8K QA65Q800T, mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về dòng Tivi này và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!