Đánh giá chiếc NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A là chiếc tivi được áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến hiện nay. Chúng đem tới cho người dùng được chìm đắm trong âm thanh sống động và chiêm ngắm màn hình sắc nét.

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A là thế hệ tiếp theo của hãng tivi công nghệ cao trên thị trường hiện nay, sản phẩm đang sở hữu lượt đánh giá tích cực vô cùng lớn. Vậy tại sao nó lại được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A
Siêu phẩm tivi với những thiết kế đẹp mắt, đầy hấp dẫn

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Matrix Technology Pro

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Matrix Technology Pro tích hợp trong thiết bị. Hỗ trợ mang tới khả năng tái hiện các chi tiết ẩn sâu trong hình ảnh được rõ nét và chân thực nhất.

Sử dụng mạng lưới nhiều lớp nâng hình ảnh lên chuẩn 8K

Tivi sử hữu bộ xử lý lượng tử Samsung 8K với trí tuệ nhân tại AI. Nhờ vậy mà nó có khả năng phân tích nội dung và tái tạo các chi tiết ẩn sâu. Đồng thời, hỗ trợ khử nhiễu độ mờ giúp truyền tải hình ảnh siêu nét đạt chuẩn 8K. Hơn nữa tivi còn có độ phân giải 8K lớn gấp 4 lần độ phân giải 4k của những chiếc Samsung TV khác.

Sản phẩm mang phong cách thiết kế tối giản

Neo Qled 65QN800A không đơn giản chỉ là một chiếc tivi mà mà một siêu phẩm nghệ thuật hiện đại với đường nét thanh lịch. Màn hình tràn viền 3 cạnh thanh mảnh nâng cấp cho không gian sống của bạn.

Nâng cao tầm nhìn của người dùng qua Quantum HDR 32x

Nhờ công nghệ Quantum HDR 32x, các chi tiết hình ảnh hiển thị trên tivi trở nên rõ nét và sống động hơn bao giờ hết. Tông màu động từ HDR 10+ kết hợp với  độ tương phản sâu, hình ảnh sẽ được chuyển đổi theo khung cảnh cho cảm giác chân thực và tự nhiên như cuộc sống.

Sở hữu sắc thái màu sắc ngoạn mục từ công nghệ Quantum Dot

Cùng sở hữu công nghệ Quantum nhưng chiếc QLED 65 QN800 này có chức năng hiển thị tỷ màu sắc đạt tối đa 100% hơn bình thường. Mang ánh sáng đến một thời công nghệ đỉnh cao cho ban chiêm ngưỡng được khung cảnh đẹp mắt đáng kinh ngạc.

Tính năng chống phản chiếu từ Anti – Reflection

NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A-1
Rất nhiều công nghệ đỉnh cao được áp dụng

Nhờ khả năng chống chói thần thánh bạn sẽ không bị phân tâm hay gián đoạn khi xem. Cho bạn cảm giác trải nghiệm sảng khoái nhất. Cũng nhờ tính năng này mà chiếc siêu phẩm của nhà bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn.

Mở rộng góc nhìn lý tưởng từ mọi phía

Neo 65QN800A sở hữu công nghệ Ultra Viewing Angle. Đảm bảo cho mọi chỗ ngồi đều nhìn rõ chuẩn kích thước màu sắc và sống động như ngồi chính diện. Với chiếc tivi này, bạn sẽ có sự thoải mái khi xem dù ngồi ở góc trái hay phải.

Nâng cấp công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh

Siêu phẩm NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A sử dụng công nghệ âm thanh vòm Object tracking Sound + ( OTS ) tích hợp với loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt để định hướng sự phát ra chuẩn với hành động diễn ra trên khung hình. Công nghệ hỗ trợ âm thanh 3D sống động trung thực, để người dùng trải nghiệm những phút giây giải trí bùng nổ.

Bố trí soundbar và TIVI một cách hoàn hảo

Với phong cách sắp xếp giữa TV và soundbar, bạn có thể hòa mình vào không gian âm thanh sống động, lan tỏa, thư thái trong chính căn phòng của mình. Hơn nữa âm thanh còn được tối ưu, biến hóa để phát ra phù hợp với không gian của bạn.

Hỗ trợ tính năng kết nối Slim one

Điểm mới mẻ của sản phẩm đó là cung cấp giải pháp kết nối tối giản tránh được sự lộn xộn của dây cáp làm cho không gian ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Ngoài những công nghệ về âm thanh, hình ảnh cũng như sự kết nối thì chắc chắn việc trải nghiệm chơi game, xem phim trên Tivi Neo Qled 65QN800A cũng trở nên mượt mà và thích thú hơn.

Chưa dừng lại ở đó, siêu phẩm nào còn cho phép bạn xem tất cả nội dung yêu thích trên một màn hình bằng chế độ Multiview và Tap View.

Hơn nữa thiết bị còn có sẵn tính năng samsung TV plus để bạn trải nghiệm các chương trình truyền hình miễn phí lên đến 150 kênh và hứa hẹn phát triển hơn nữa.

Hiện nay, chiếc NEO QLED Tivi 8K Samsung 65QN800A đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Tivi với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!