Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi Sony 55X9000H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 55X9000H sở hữu nhiều tính năng nổi bật so với nhiều dòng cùng phân khúc. Hiện sản phẩm được bày bán ở nhiều cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc.

Sony là hãng đồ điện tử nổi tiếng từ lâu. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của quý khách hàng. Một trong những sản phẩm của hãng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn là tivi Sony 55X9000H. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt xoay quanh nó nhé.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Vẫn là phong cách thiết kế từ xưa đến nay của Sony. Hãng luôn chú trọng và biết làm mới cách thiết kế tivi của mình. Tivi Sony 55X9000H có tông đen thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền. Kết hợp viền nhôm mỏng tạo vẻ ngoài vô cùng tinh tế và độc đáo.

Màn hình rộng đến 55 inch hài hòa với không gian rộng lớn của phòng khách, phòng họp. Bạn không chỉ đang xem một chương trình truyền hình mà còn được đắm chìm trong thế giới sống động, nhiều màu sắc. Toàn bộ phần dây nối được đặt gọn gàng phía sau tivi tạo nên sự gọn gàng cho không gian lắp đặt.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Hình ảnh hiển thị sắc nét

Độ phân giải Ultra HD với 4K sở hữu đến 8.3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh rõ ràng hơn. Màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS mang đến dải màu rộng. Các màu sắc chủ đạo như xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá cây hiển thị rõ nét. Nhờ vậy, cảnh vật, hình ảnh có độ sâu, tự nhiên hơn, mang đến trải nghiệm chân thực trong từng chi tiết.

Ngoài ra, tấm nền Full Array LED và công nghệ X- tended Dynamic Range giúp kiểm soát đèn nền tốt hơn. Vùng sáng tối được thiết lập và phân chia ranh giới rõ ràng cho người xem cảm nhận được cảnh vật sống động như thật.

Hình ảnh hiển thị sắc nét

Chip X1 4K HDR Processor và 4K X- Reality PRO hỗ trợ nâng cấp chất lượng hình ảnh từ thấp đến đạt chuẩn. Các góc quay chuyển động nhanh vẫn được hiển thị mượt mà, sắc nét còn có sự đóng góp của công nghệ X- Motion Clarity. Thời gian hiển thị được tối ưu, cường độ sáng tăng dần theo từng chuyển động.

Âm thanh dạng vòm sống động, mạnh mẽ

Không chỉ đã mắt bởi hình ảnh chất lượng 4K, người xem còn được tận hưởng âm thanh chất lượng. Tivi Sony 55X9000H được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Dolby Audio giúp âm phát ra mạnh mẽ và lan tỏa sang hai bên. Hiệu ứng giả lập dạng vòng giúp bạn trải nghiệm những bản nhạc, thước phim chuẩn rạp.

Hệ điều hành 9.0 với kho ứng dụng phong phú cùng trợ thủ đắc lực

Android tivi Sony được điều khiển bởi hệ điều hành Android 9.0. Giao diện trực quan cùng kho ứng dụng đặc sắc là điểm cộng của sản phẩm. Bạn có cơ hội đắm chìm trong các ứng dụng Clip TV, FPT Play…

Remote thông minh đã được tích hợp sẵn phím Google Play và Netflix giúp bạn truy cập nhanh hơn. Hãy cài đặt ứng dụng Android TV Remote Control để sử dụng chức năng điều khiển bằng điện thoại nhé.

Hệ điều hành 9.0 với kho ứng dụng phong phú cùng trợ thủ đắc lực

Nếu bạn muốn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi hãy sử dụng chức năng Chromecast và Airplay 2 nhé. Trong đó, Chromecast sử dụng cho thiết bị Android và iPhone còn Airplay chỉ dùng riêng cho thiết bị iPhone mà thôi. Cả gia đình có thể thưởng thức những nội dung tuyệt vời nhất trên màn hình lớn.

Bên cạnh đó, hệ thống cổng kết nối đa dạng giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị hơn. Cổng USB hỗ trợ bạn kết nối thiết bị nghe nhạc, xem phim, cổng HDMI giúp xuất âm thanh ra loa hay các cổng kết nối internet…. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối thiết bị thông qua Bluetooth vô cùng đơn giản.

Mặc dù giá thành khá cao nhưng chất lượng của tivi Sony 55X9000H không cần bàn nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi