Đánh giá chi tiết cho bạn về gel mặt nạ ngủ Moomery

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu hơn về gel mặt nạ ngủ Moomery, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về gel mặt nạ ngủ thần thánh của thương hiệu Moomery nhé!

Dòng gel mặt nạ ngủ nhà Moomery được người tiêu dùng đánh giá  khá cao về chất lượng, hiệu quả làm đẹp. Gel mặt nạ ngủ Moomery có thần thánh như nhiều người tiêu dùng nhận định? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nha.

Đôi nét về thương hiệu Moomery

Moomery là thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và thành lập bởi CEO có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Nguyễn Hương Trang. Tính thời điểm hiện tại, dù ra mắt trong thời gian chưa gọi là dài nhưng Moomery đã từng bước khẳng định mình, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Điểm nổi bật của thương hiệu này là hầu hết các dòng sản phẩm đều có thành phần thiên về tự nhiên, lành tính, dịu nhẹ nên an toàn và phù hợp với mọi làn da cho dù da của bạn có hơi hướng nhạy cảm đi chăng nữa. Gel mặt nạ ngủ Moomery được xem là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt. 

Mặt nạ ngủ Moomery được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm
Mặt nạ ngủ Moomery được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm

Công dụng của gel mặt nạ ngủ Moomery

Gel mặt nạ ngủ Moomery hay cụ thể là gel mặt nạ ngủ nghệ Nano Curcumin Moomery có nhiều tác dụng đối với làn da, trong đó có thể kể đến một số công dụng chính như:

  • Cấp ẩm, bù nước cho làn da, giúp lỗ chân lông được se khít sau vài lần sử dụng,
  • Bổ sung đầy đủ các tinh chất cần thiết cho làn da. Nhờ đó mà da của bạn luôn căng mịn, khỏe và căng tràn sức sống.
  • Khi sử dụng gel mặt nạ ngủ nhà Moomery, da mặt sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường…
  • Trong gel mặt nạ có những tinh chất như vitamin C, E cùng với một số dưỡng chất khác giúp tăng cường khả năng chống lại quá trình oxy hóa. 
  • Giúp tái tạo làn da, phục hồi da sau những lần da bị tổn thương.
  • Sở hữu công nghệ nano hiện đại, giúp các hạt gel có thể thẩm thấu sâu vào da, vào tận trong các tế bào nhờ đó mà da sẽ luôn đạt được độ ẩm phù hợp, căng bóng 1 cách tự nhiên nhất.
Công dụng của gel mặt nạ ngủ Moomery
Công dụng của gel mặt nạ ngủ Moomery

Thành phần của gel mặt nạ ngủ Moomery

Mặt nạ ngủ Moomery sở hữu nhiều công dụng tốt đối với làn da. Nói đến đây chắc bạn cũng đang tò mò không biết sản phẩm chứa những thành phần nào rồi đúng không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một chút nhé!

Có thể thấy, sản phẩm được nhiều chị em quan tâm là vì có thành phần tự nhiên, lành tính:

  • Hoạt chất nano Cucurmin: được chiết xuất từ củ nghệ. Với khả năng kháng khuẩn, chống viêm tốt, gel mặt nạ ngủ Moomery giúp bạn cải thiện và phục hồi được những vùng da bị tổn thương do tác động từ môi trường.
  • Nha đam: giúp cấp ẩm cho làn da, đảm bảo làn da luôn đủ nước, từ đó luôn căng mịn tự nhiên.
  • Chiết xuất từ cây Phỉ: cây Phỉ là loại thực vật được sử dụng nhiều trong làm đẹp với đặc tính kháng viêm, chống khuẩn tốt, từ đó có thể cải thiện được tình trạng mụn, giúp cho làn da sáng khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng gel mặt nạ ngủ Moomery

Để bạn có thể sử dụng gel mặt nạ Moomery một cách tốt nhất, dưới đây là hướng dẫn sử dụng, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: làm sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn trên da. 
  • Bước 2: sử dụng một lượng gel phù hợp, vừa đủ, cho vào lòng bàn tay rồi chấm lên da mặt.
  • Bước 3: dùng 2 bàn tay massage nhẹ nhàng quanh vùng mặt để lớp gel được thẩm thấu tốt vào sâu bên trong và toàn bộ da mặt. Sau đó thư giãn tầm 15-30 phút để lớp gel mặt nạ có thể thấm đều và khô dần là được. 

Với loại mặt nạ này bạn có thể sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu chăm chỉ và kiên trì sử dụng trong 2-3 tháng, chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện trông thấy đó!

Mong rằng những thông tin về sản phẩm gel mặt nạ ngủ Moomery sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định có nên rinh em này về hay không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!