Đánh giá chi tiết có nên mua bếp hồng ngoại Kangaroo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua bếp hồng ngoại Kangaroo không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá kỹ hơn về dòng bếp này thông qua bài viết dưới đây.

Ngày nay nhiều mẫu bếp ra đời giúp giảm áp lực và tiết kiệm công sức, thời gian cho những người nội trợ. Bếp hồng ngoại Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Bếp hồng ngoại Kangaroo là thương hiệu của nước nào?

Kangaroo được biết đến là thương hiệu Việt Nam, hay chính xác hơn là liên doanh Việt – Úc. Thương hiệu này sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều sản phẩm đồ gia dụng tiện lợi như bình siêu tốc, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, đèn sưởi, bếp hồng ngoại,… Thương hiệu Kangaroo ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003 và được đánh giá là một trong những thương hiệu đồ gia dụng rẻ nhất tại Việt Nam.

Bếp hồng ngoại của Kangaroo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thiết kế bếp hồng ngoại của thương hiệu Kangaroo cũng được đánh giá đẹp mắt với những hoạt tiết được thay đổi liên tục phù hợp với thị hiếu người dùng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo sự lựa chọn của nhiều gia đình 
Bếp hồng ngoại Kangaroo sự lựa chọn của nhiều gia đình

Đánh giá chi tiết về bếp hồng ngoại Kangaroo

Bếp hồng ngoại của thương hiệu Kangaroo là dòng sản phẩm tầm trung có nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc giá rẻ hiện nay. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết mà chúng tôi đã tổng hợp được về dòng sản phẩm này. Bạn đọc có thể dựa vào đây để cân nhắc và đưa ra quyết định trước khi mua bếp hồng ngoại của thương hiệu này.

1. Về thiết kế và mẫu mã

Bếp hồng ngoại Kangaroo có nhiều model mới với các họa tiết được thiết kế khá bắt mắt. Điều này đã tạo nên điểm nhấn thu hút nhiều người dùng quan tâm. Theo đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng bếp hồng ngoại của thương hiệu này cho biết thiết kế chắc chắn, hoàn hảo đã tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm.

Hiện tại có 2 dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của Kangaroo gồm bếp đơn và bếp đôi. Tuy nhiên, hiện tại Kangaroo đang tập trung nhiều hơn về dòng bếp đơn, nên nếu bạn muốn mua bếp đôi thì sẽ không có nhiều lựa chọn.

Thiết kế bếp hồng ngoại của Kangaroo đẹp mắt
Thiết kế bếp hồng ngoại của Kangaroo đẹp mắt

2. Về độ bền

Độ bền bếp hồng ngoại của thương hiệu Kangaroo được đánh giá cao, bếp nóng nhanh và các tính năng hoạt động ổn định. Tuy nhiên, vì giá thành không quá cao nên phần mặt kính của bếp thường được làm bằng chất liệu giá rẻ. Sau một thời gian kính có thể bị mờ hoặc nứt rạn nếu bạn thường xuyên làm trào nước ra mặt kính khi đang đun nấu.

Một điều nhỏ nữa khiến nhiều người dùng cảm thấy chưa hài lòng về bếp hồng ngoại Kangaroo đó chính là quạt tản nhiệt. Đa phần thời gian đầu quạt hoạt động khá êm nhưng chỉ sau một thời gian chạy sẽ phát ra tiếng, khá ồn.

3. Về tính năng sử dụng

Bếp hồng ngoại của Kangaroo được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản bao gồm như: khóa trẻ em, đèn báo bếp đang còn nóng, các chế độ nấu ăn khác nhau,… Các tính năng trên bếp hồng ngoại đến từ thương hiệu Kangaroo không có nhiều khác biệt so với những loại bếp điện khác trên thị trường.

Bếp hồng ngoại Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 
Bếp hồng ngoại Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

4. Về giá thành, chế độ bảo hành

Hiện tại mức giá một chiếc bếp hồng ngoại đơn đến từ thương hiệu Kangaroo đang có giá từ 700 nghìn đồng cho tới hơn 1 triệu đồng. Trong khi đó bếp hồng ngoại đôi sẽ có giá từ 2 đến 3 triệu đồng. Nhưng hiện tại còn khá ít nơi kinh doanh mẫu bếp đôi mà thường chỉ tìm thấy các mẫu bếp đơn.

Về chính sách bảo hành, Kangaroo mang tới khách hàng chế độ hậu mãi bảo hành chính hãng lên tới 1 năm. Khách hàng thường không phàn nàn gì về chế độ bảo hành của thương hiệu Kangaroo.

Có nên mua bếp hồng ngoại Kangaroo hay không?

Có thể thấy bếp hồng ngoại của Kangaroo có nhiều ưu điểm nổi bật như hàng chính hãng, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng,… Với những điều này cũng đủ để thấy bếp hồng ngoại đến từ thương hiệu Kangaroo là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Nếu bạn muốn mua bếp đơn thì có thể tham khảo các mẫu sản phẩm của thương hiệu này. Nhưng nếu bạn muốn mua bếp hồng ngoại đôi hoặc các loại bếp có nhiều tính năng cao cấp hơn thì có thể tham khảo các thương hiệu khác tốt hơn.

Kết bài

Trên đây chúng tôi đã cung cấp những thông tin đánh giá về bếp hồng ngoại Kangaroo cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ là căn cứ hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua bếp hồng ngoại.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!