Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A17k: Tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ cùng loạt trang bị được đánh giá cao trong phân khúc, điện thoại OPPO A17K đem tới lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người sử dụng.

1. Đánh giá chất lượng màn hình điện thoại OPPO A17k

Màn hình điện thoại OPPO A17k có kích thước 6.56 inch, một không gian không rất thoải mái người sử dụng có được khung hình hiển thị các chi tiết, hình ảnh to, rõ ràng. Cùng với các viền màn hình mỏng, nhưng vẫn tạo chỗ dựa thoải mái khi người sử dụng cầm điện thoại để chơi game, xem phim.

Thiết kế camera trước cách điệu giọt nước trên điện thoại OPPO này theo đánh giá của chúng tôi cũng tạo nhiều thuận lợi khi chơi phim và xem phim không bị ảnh hưởng nhiều. 

OPPO A17k
Màn hình điện thoại OPPO A17k

Màn hình của A17K có độ phân giải HD+ 720×1612 pixels khá phổ biến đối với một chiếc điện thoại giá rẻ. Tất nhiên, màn hình HD+ không thể hiển thị hình ảnh chi tiết như Full HD+ hay những dòng cao cấp hơn nhưng về cơ bản cũng rất chi tiết để mọi người đọc được trọn vẹn thông tin.

Độ sáng tối đa của màn hình điện thoại OPPO A17k là 600 nits, cũng khá ấn tượng với những chiếc điện thoại sử dụng màn hình IPS LCD. Ở điều kiện ngoài trời, ánh sáng nhẹ, hiển thị trên màn hình 6.56 inch này vẫn đủ rõ để theo dõi toàn bộ nội dung.

Bên cạnh đó, tần số quét màn hình điện thoại OPPO A17k là 60Hz. Với tốc độ làm tươi này, mọi người có thể chạm vuốt màn hình và nhận về tốc độ phản hồi khá ổn.

Nhìn chung, combo màn hình IPS LCD, tần số quét 60Hz, độ phân giải HD+, độ sáng tối đa 600 nits là vừa vặn với người dùng chỉ có nhu cầu lướt mạng xã hội, xem phim và không dùng nhiều tới các ứng dụng nặng.

2. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại OPPO A17k

Điện thoại OPPO A17k chạy trên nền hệ điều hành Android 12 với con chip xử lý (CPU) Helio G35 8 nhân đến từ MediaTek, xung nhịp 2.3Ghz. Đây là một dòng chipset phổ biến trong phân khúc giá rẻ. 

Qua trải nghiệm sử dụng, điện thoại OPPO giá rẻ này cho khả năng xử lý tốt các tác vụ nhẹ, tốc độ phản hồi nhanh. Chuyển qua game đồ họa nặng, điện thoại OPPO A17k sẽ không còn giữ được tình trạng ổn định mà bắt đầu có tình trạng giật lag. Nhìn chung thì mẫu điện thoại này rất phù hợp với các nhu cầu phổ thông, đối với nhu cầu chơi game thì chỉ nên chọn các tựa game có cấu hình vừa và nhẹ. 

OPPO A17k
OPPO A17k xử lý tốt tác vụ nhẹ thường ngày

3. Bộ nhớ và lưu trữ điện thoại OPPO A17k 

Bộ nhớ của điện thoại OPPO A17k bị hạn chế với RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB. Với không gian lưu trữ như vậy, điện thoại OPPO A17k chỉ đủ để bạn tải một vài ứng dụng cơ bản như Facebook, Zalo, TikTok và lưu trữ một lượng hình ảnh nhất định. Sự giới hạn trong bộ nhớ cũng có thể khiến người dùng gặp tình trạng khựng nhẹ khi chuyển ứng dụng liên tục.

Đương nhiên, nếu muốn mở rộng hơn bộ nhớ thì người sử dụng có thể lựa chọn gắn thêm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, điện thoại OPPO A17k cung cấp khả năng lưu trữ danh bạ không giới hạn. Nếu bạn dùng điện thoại chỉ để nghe gọi và muốn lưu số nhiều bạn bè, đối tác thì điện thoại OPPO A17k là hợp lý cho trải nghiệm.

4. Đánh giá dung lượng pin trên điện thoại OPPO A17k 

Đúng theo xu hướng của những chiếc smartphone giá rẻ, điện thoại OPPO A17k được trang bị con chip xử lý có dung lượng lên tới 5000mAh. Sau mỗi lần sạc đầy máy, bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng 6-7 tiếng nhưng trên thực tế không ai có thể chỉ tương tác với điện thoại trong thời gian dài như vậy. Nếu bạn dùng điện thoại OPPO A17k với cường độ nhẹ nhàng, nghe gọi khi cần và giải trí khi rảnh rỗi thì có thể trụ được trong một ngày.

OPPO A17k
OPPO A17k có pin trâu

Tuy nhiên, ngược lại với pin 5000mAh thì điện thoại OPPO A17k chỉ được hỗ trợ sạc 10W. Bạn sẽ mất đến 3 tiếng để có thể sạc đầy pin cho điện thoại OPPO A17k. Do đó, trong quá trình sử dụng không nên dùng máy đến sập nguồn để tránh tình huống khẩn cấp mà không có điện thoại OPPO A17k hỗ trợ.

5. Giá bán điện thoại OPPO A17k bao nhiêu tiền? Có nên mua năm 2023?

Giá bán niêm yết của điện thoại OPPO A17k là 2.990.000 VNĐ, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc điện thoại này với giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng. 

Với thiết kế hiện đại, cấu hình nhẹ nhàng và pin tốt thì rõ ràng điện thoại OPPO A17K là lựa chọn smartphone giá rẻ chất lượng tốt trong phân khúc dưới 3 triệu đồng. 

Bởi vậy, nếu bạn cần một chiếc điện thoại giá tầm 3 triệu đồng để gọi video với bạn bè, người thân; hay muốn mua máy phụ có pin tốt để nghe gọi thường xuyên; hay mua điện thoại để hỗ trợ việc học online thì điện thoại OPPO A17k là một gợi ý tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

OPPO A17k là một chiếc điện thoại giá rẻ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trẻ trung. Ngoài ra, OPPO A17k còn mang đến những điều gì thú vị cho trải nghiệm ở phân khúc này? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!