Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A52: Có đáng mua trong năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các dòng điện thoại trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay thì liệu Galaxy A52 có là lựa chọn tốt không.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A52

Là dòng điện thoại được thiết kế dành cho genZ chính vì thế, Galaxy A52 có được bề ngoài trẻ trung và hiện đại với màn hình tràn viền camera trước nằm trong màn hình khá “trending” và mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng.

Đánh giá galaxy a52

 

Ở phía mặt lưng, cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật với thiết kế khá hiện đại. Và mặc dù chất liệu cho mặt lưng và khung là nhựa, nhưng với việc sử dụng thiết kế màu nhám khiến Galaxy A52 có bề ngoài khá ấn tượng. Cùng với đó thì việc sử dụng các màu sắc trẻ trung gồm trắng, đen, xanh dương và tím, đặc biệt là màu tím khiến đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Hơn nữa, Galaxy A52 cũng tích hợp khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67, giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng trong quá trình dùng máy. Người dùng có thể dùng máy thoải mái dưới trời mưa mà không lo máy bị hỏng.

2. Đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của Galaxy A52

Galaxy A52 được trang bị màn hình Super AMOLED đặc trưng của Samsung với độ phân giải FullHD+ cùng với tần số làm mới màn hình 90Hz, mang tới cho máy khả năng hiển thị ấn tượng và đặc biệt mượt mà khi sử dụng.

Với thiết kế camera trước nằm trong màn hình, giúp người sử dụng có thể dùng điện thoại Galaxy A52 khá thoải mái, đặc biệt là khi xem video, hoặc chơi game.

Ngoài ra, tần số làm mới màn hình cao cũng giúp việc sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game của người sử dụng được thực sự mượt mà, gần như không bị lag trong quá trình dùng máy.

Đánh giá galaxy a52

 

3. Đánh giá cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Galaxy A52

Thay vì sử dụng chip “nhà trồng” Exynos thì Galaxy A52 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 720G – con chip được đánh giá cao về sức mạnh trong phân khúc giá tầm trung trên thị trường hiện nnay. Bên cạnh đó, Galaxy A52 cũng được trang bị hệ điều hành Android 11 giúp người dùng có những ứng dụng mới nhất.

Với cấu hình của mình, Galaxy A52 có thể chơi tốt các game như Liên Quân Mobile, PUBG…với cấu hình cao, từ đó đáp ứng nhu cầu chơi game của người sử dụng khi dùng.

Ngoài ra, với thỏi pin dung lượng 4500 mAh, người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo sợ hết pin. Và nếu không sử dụng nhiều thì phải 2 ngày bạn mới phải sạc pin một lần. Hơn nữa,, Galaxy A52 cũng được tích hợp sạc nhanh 25W, giúp máy nhanh chóng được sạc đầy – điều này rất tiện nếu như bạn ra ngoài mà máy đang sắp hết pin.

Đánh giá galaxy a52

 

4. Đánh giá camera trên điện thoại Galaxy A52

Samsung trang bị cho Galaxy A52 cụm camera chính với 4 ống kính Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP, cùng với đó là camera trước 32MP. Với cụm camera này, Galaxy A52 mang tới những bức ảnh chụp ấn tượng và được đánh giá cao về sự sắc nét của hình ảnh lẫn màu sắc sống động.

Ngoài ra, Galaxy A52 cũng được đánh giá cao về khả năng quay video với chất lượng hình ảnh cao và khả năng chống rung tốt.

5. Giá bán và có nên mua trong năm 2022 này?

Hiện nay, Galaxy A52 được phân phối chính hãng với giá bán là 9,2 triệu đồng – thuộc phân khúc tầm trung cao trên thị trường hiện nnay. Với những gì được trang bị thì Galaxy A52 vẫn tiếp tục là lựa chọn tốt trong năm 2022 này bởi thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị ấn tượng và cấu hình có thể nói là ấn tượng trong phân khúc giá bán.

Ngoài ra, những mẫu điện thoại Samsung luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ khi sử dụng nên nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc điện thoại để sử dụng lâu dài thì chắc chắn Galaxy A52 sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!