Điện thoại Samsung Galaxy A52 cũ giá rẻ chỉ bằng 1/2 máy mới nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với giá bán của máy mới, nhưng với thời gian sử dụng chưa tới 1 năm thì có lẽ những chiếc Galaxy A52 cũ sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho những ai cần mua điện thoại giá rẻ mà không quan trọng cũ mới.

1. Giá điện thoại Galaxy A52 cũ bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát của chúng tôi thì hiện điện thoại Galaxy A52 cũ có giá bán dao động từ 4-6 triệu đồng tùy hiên trạng của máy. Như vậy so sánh với giá máy mới là 9,29 triệu đồng thì hiện giá bán của Galaxy A52 cũ chỉ bằng 1/2, điều này khiến người sử dụng tiết kiệm 4-5 triệu đồng so với việc mua máy mới.

Galaxy a52 cũ

 

Tuy nhiên với mức giá bán rẻ hơn thì điện thoại Galaxy A52 cũ có phải là sự đầu tư hợp lý không?

2. Ưu nhược điểm của việc mua điện thoại Galaxy A52 cũ

2.1 Ưu điểm của việc mua Galaxy A52 cũ

Ưu điểm trước tiên chính là giá, khi người sử dụng có thể tiết kiệm kha khá tiền để làm việc khác, đặc biệt là khi mà sau dịch bệnh cuộc sống nhiều người vẫn còn khó khăn.

Ưu điểm thứ hai của việc mua Galaxy A52 cũ chính là do máy mới ra mắt cách đây chưa đầy 1 năm nên các dòng điện thoại Galaxy A52 cũ cũng chỉ sử dụng được vài tháng. Thông thường với thời gian sử dụng như vậy thì máy vẫn còn khá mới và pin cùng các chức năng hoạt động của máy không khác biệt nhiều so với khi mua máy mới.

Galaxy a52 cũ

 

2.2 Nhược điểm của việc mua Galaxy A52 cũ

Mua máy cũ đương nhiên không tốt bằng máy máy mới, vì các lựa chọn về màu sắc cũng không phải lúc nào cũng có màu bạn ưng ý.

Ngoài ra, nhược điểm khi mua Galaxy A52 cũ là những hỏng hóc tiềm tàng bên trong mà có thể khi sử dụng lâu dài bạn mới nhận ra được.

Chính vì thế, mua máy Galaxy A52 cũ thời điểm này thì cũng khá ổn, tuy nhiên khi mua bạn nên kiểm tra kỹ máy, đặc biệt nên chọn những nơi bán uy tín, như một số các siêu thị điện máy hiện cũng đã kinh doanh điện thoại cũ với mức giá bán hợp lý đi kèm bảo hành giúp người sử dụng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại Galaxy A52

– Thiết kế thời trang, hiện đại

Galaxy A52 sở hữu màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng. Ở phía sau, cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật hơi nhô so với mặt lưng. mặt lưng phẳng được phủ nhám hạn chế dấu vân tay, kèm theo nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp cho giới trẻ hiện nay.

Cùng với đó, thiết kế các nút bấm vật lý cùng với dải loa, jack tai nghe hay cổng sạc đều được chế tạo với trình độ cao, nên khá đẹp mắt.

Không chỉ có độ hoàn thiện cao, mẫu điện thoại mới của Samsung còn đạt chỉ số kháng nước và bụi IP67, giúp máy tránh khỏi những hư hỏng khi tiếp xúc với nước trong quá trình sử dụng.

Galaxy a52 cũ

 

– Màn hình chất lượng

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy A52 màn hình Super AMOLED 6.5 inch, với thiết kế camera đục lỗ cùng các cạnh viền được làm mỏng tối đa, không có gì có thể cản trở bạn trải nghiệm hình ảnh sống động với màu sắc rực rỡ, độ sáng và độ tương phản cao.

Ngoài ra, với tần số làm mới 90Hz cũng mang tới sự mượt mà cho máy khi sử dụng.

– Cấu hình ấn tượng

Samsung trang bị cho Galaxy A52 chip xử lý napdragon 720G tối ưu khả năng chơi game, cung cấp hiệu năng mạnh mẽ để có thể chạy mượt mà bất kỳ ứng dụng nào trên CH Play.

Chế độ GameBooster trên điện thoại Galaxy A52 cũng mang tới khả năng tối ưu cho việc chơi game của người sử dụng được tốt hơn.

Ngoài ra, với RAM dung lượng 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB, hệ điều hành gốc Android 11 tùy biến giao diện OneUI 3.1 mang tới sự thân thiện cho người sử dụng khi sử dụng.

Máy cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh đi kèm sạc nhanh 25W mang tới thời lượng sử dụng lâu dài cùng với nhiều thuận tiện khi bạn cần ra ngoài nhưng máy sắp hết pin.

– Cụm camera ấn tượng trên Galaxy A52

Samsung Galaxy A52 sở hữu 4 camera bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 12 MP, 2 camera còn lại là camera macro và camera xóa phông có cùng độ phân giải 5 MP, giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ theo cách đặc biệt hơn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!