Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày đá bóng Nike được cả thể giới yêu thích và tin dùng. Vậy đâu là lý do mà giày đá bóng Nike được yêu thích đến vậy. Để giải thích được điều này bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike.

Nike được xem là “ông lớn” trong ngành sản xuất đồ thể thao nói chung và giày đá bóng nói riêng. Giày đá bóng Nike được đánh giá rất cao về chất lượng, công nghệ, thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 6 mẫu giày đá bóng được tin dùng và bán chạy nhất của hãng Nike.

Nguồn gốc và xuất xứ của giày đá bóng Nike

Giày bóng đá Nike là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Nike được biết đến là Tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1964. Theo thống kê, Nike là nhà sản xuất giày bóng đá lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Adidas. 

Ngoài giày đá bóng, Nike còn cung cấp nhiều sản phẩm thể thao chất lượng khác cho các vận động viên cũng như người chơi thể thao trên toàn thế giới.

Giày bóng đá Nike là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ
Giày bóng đá Nike là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ

Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Giày đá bóng Nike tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: 

+ Công nghệ vải sợi dệt/Flyknit: Flyknit là vật liệu vải sợi dệt siêu mềm và siêu nhẹ, bên ngoài được phủ 1 lớp chống thấm nước và tăng độ bền.  Công Flyknit được Nike áp dụng sản xuất trên giày đá bóng vào năm 2014. Và đang trở thành xu hướng sản xuất giày đá bóng mà cả thế giới theo đuổi trong tương lai.

+ Công nghệ Anti – Clog: Đây là công nghệ đế giày không bám bùn đất – một công nghệ vô cùng tuyệt vời của hãng Nike. Khi sử dụng công nghệ này các cần thủ có thể chơi bóng tốt ngay cả trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt với mặt sân nhão, nhiều bùn đất và mưa ướt. 

+ Công nghệ Flywire: Flywire có nghĩa là công nghệ sợi dây hỗ trợ tăng tốc. Công nghệ này được sử dụng phổ biến trên các đôi giày đá bóng của Nike. Sợi dây Flywire được làm từ chất liệu co giãn tốt, siêu bền và được thiết kế từ lỗ xỏ dây xuống đế giày. Flywire giúp giày bóng đá ôm chân và hỗ trợ lực giúp người chơi bóng tăng tốc tốt hơn.

+ Công nghệ ACC/All Condition Control: Đây là công nghệ giúp bề mặt da giày không bị dính ướt và trơn trượt khi tiếp xúc xử lý bóng. 

+ Công nghệ Nike Skin: Là công nghệ sản xuất da giày từ chất liệu tổng hợp giúp giày đá bóng Nike vừa ôm chân vừa hỗ trợ xử lý bóng tốt trong mọi tình huống.

+ Công nghệ Quadfit Mesh: Đây là công nghệ vô cùng độc đáo của hãng Nike giúp các cầu thủ không bị đau chân trong suốt quá trình chơi bóng. 

– Hãng Nike luôn đi tiên phong trong thiết kế giày nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chơi bóng. Giày đá bóng Nike không chỉ độc đáo, thời trang mà còn hỗ trợ người chơi phòng thủ, tăng tốc, kiểm soát bóng và bảo vệ một cách vô cùng hiệu quả.

Giày đá bóng Nike phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nike thường xuyên cho ra mắt các mẫu giày đá bóng phù hợp với sở thích và xu hướng của người dùng với các thiết đa dạng và màu sắc khác nhau.

Giày đá bóng Nike tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Giày đá bóng Nike tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Giày đá bóng Nike có đắt không?

Với tên tuổi mà Nike đã có được trên thị trường và chất lượng mà thương hiệu nay đem đến cho người dùng thì chắc chắc mức giá bán một đôi giầy đá bóng Nike sẽ không hề thấp được. Hiện sản phẩm giày đá bóng Nike đang có mức giá bán dao động trong khoảng từ 1 – 8 triệu đồng tùy từng phiên bản, chất liệu hay mẫu mã sản phẩm. Dù vậy nhờ chất lượng tốt, độ bền cao nên giày đá bóng Nike vẫn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người và mức giá này cũng được đánh giá là phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Giày đá bóng Nike có giá bán phù hợp với chất lượng
Giày đá bóng Nike có giá bán phù hợp với chất lượng của sản phẩm

Trên đây là một số thông tin về giày đá bóng Nike hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo để lựa chọn những đôi giầy đá bóng tốt nhất cho những trận đấu sắp tới của mình.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!