Đánh giá chi tiết dòng máy ép chậm Kalite kl 530

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay những review về máy ép chậm Kalite kl 530 để xem sản phẩm này có tốt hay không nhé.

Hiện nay, máy ép chậm đang là xu hướng tìm kiếm của các chị em khi có nhu cầu sử dụng nước ép. Máy ép chậm Kalite kl 530 của thương hiệu Kalite là dòng máy ép chậm mini phù hợp cho gia đình ít người, mọi không gian nhỏ hẹp. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch hay thích hợp cuộc sống healthy ngay tại cơ quan và nơi làm việc của mình.

Đánh giá máy ép chậm Kalite kl 530 có tốt không?

Bạn muốn biết máy ép chậm Kalite kl 530 có tốt không, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không? Hãy cùng chúng tôi xem những đánh giá này để có câu trả lời chính xác nhất.

1. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Máy ép chậm Kalite kl 530 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tinh tế với gam màu xanh trẻ trung. Máy có trọng lượng chỉ 3kg nên tiện mang theo khi đi du lịch. Chất liệu cho đến công nghệ của máy được sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, toàn bộ thân máy được phủ sơn UV nên chống gỉ giữ cho máy bóng sáng và bền đẹp dài lâu.

Vòi lấy nước ép được thiết kế chống nhỏ giọt, ngăn nước ép rò rỉ ra ngoài và giữ cho khu vực xung quanh máy được sạch sẽ.

2. Khay chứa bằng nhựa ABS có độ bền cao, kháng vỡ

Máy có dung tích khay chứa 200ml, được làm bằng nhựa ABS dày chắc, cho độ bền cao, kháng vỡ và trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát được bên trong khi ép.

Máy ép chậm Kalite kl 530 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang theo với trọng lượng nhẹ chỉ 3kg.
Máy ép chậm Kalite kl 530 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang theo với trọng lượng nhẹ chỉ 3kg.

3. Thiết kế 2 cốc chứa lớn

Máy ép chậm Kalite kl 530 có cốc chứa nước ép, bã ép bằng chất liệu nhựa PS an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Trong đó, cốc chứa nước ép dung tích sử dụng 600ml, đựng được nhiều nước ép cùng lúc.

4. Ống tiếp nguyên liệu đường kính 45mm

Máy có đường kính ống tiếp nguyên liệu 45mm, cho phép bạn ép được trái cây cỡ nhỏ như dâu tây nguyên trái. Nhưng đối với những trái cây lớn hơn thì bạn cần phải cắt nhỏ để ép được dễ dàng hơn.

5. Dễ dàng sử dụng

Máy ép chậm Kalite kl 530 được trang bị điều khiển nút bấm, có chế độ xoay đảo chiều, giảm tình trạng kẹt nguyên liệu nước ép đậm vị, trong hơn. Trong đó, nút ký hiệu I là tốc độ ép, ký hiệu II là chế độ xoay đảo chiều.

6. Sử dụng bền lâu và an toàn

Kalite kl 530 được tích hợp chân đế chống trượt cao su giúp bám chặt vào mặt bàn, kề, vận hành máy ổn định, hạn chế rung lắc. Bên cạnh đó, máy chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đặt đúng khớp, đảm bảo an toàn và tuổi thọ của máy khi sử dụng.

Các bộ phẩm của máy dễ dàng tháo lắp, tiện bảo quản và làm sạch.

Máy ép chậm Kalite kl 530 sử dụng bền tốt, an toàn cho sức khỏe cối ép 150ml bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp và bền bỉ.
Máy ép chậm Kalite kl 530 sử dụng bền tốt, an toàn cho sức khỏe cối ép 150ml bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp và bền bỉ.

Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Kalite kl 530

  • Chức năng: Ép nước trái cây 
  • Công suất: 200W 
  • Tốc độ vòng quay: 60 vòng/phút 
  • Chất liệu: Nhựa ABS 
  • Sử dụng máy liên tục: Tối đa 30 phút 
  • Ống tiếp nguyên liệu: 4,5cm x 3,5cm 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Trọng lượng: 3,8kg 
  • Màu sắc: Xanh nhạt 
  • Kích thước: 331mm x 167mm x 354mm 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Thương hiệu: Úc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm Kalite kl 530

  • Bảo toàn 100% hương vị, 90% lượng Vitamin nhờ vào công nghệ ép chậm hiện đại.
  • Công suất 200W, tốc độ ép 60 vòng/phút được điều khiển đơn giản với nút nhấn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang theo với trọng lượng nhẹ chỉ 3kg.
  • Sử dụng bền tốt, an toàn cho sức khỏe cối ép 150ml bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp và bền bỉ.
  • Tiếp nguyên liệu nhanh gọn, sạch sẽ với ống tiếp rộng 4.5cm có khay hứng.
  • Khóa vòi nước ép chống rò rỉ sử dụng khi cần ngưng lấy nước tiện vô cùng tiện lợi, vệ sinh.
  • Trang bị đi kèm 2 cốc chứa nước ép và bã ép tiện dụng với chất liệu nhựa PS trữ nước ép an toàn.
  • An toàn sử dụng chỉ hoạt động khi được lắp đứng khớp.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo rời, tiện vệ sinh có bàn chải đi kèm.

Máy ép chậm Kalite kl 530 của thương hiệu Kalite, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, ép nhanh chóng, dễ dàng sử dụng phù hợp cho mọi ngôi nhà và là công cụ tuyệt vời giúp biến cuộc sống của bạn trở nên ngày càng lành mạnh. Bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này về để sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!