Đánh giá chi tiết dòng tai nghe Huawei FreeBuds 4i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Huawei FreeBuds 4i là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực không kém những sản phẩm cao cấp.

Những dòng sản phẩm của Huawei được đánh giá cao và yêu thích rất nhiều. Trong đó, tai nghe Huawei FreeBuds 4i là cái tên không thể bỏ qua với nhiều ưu điểm nổi bật gây ấn tượng cho người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này trước khi đưa ra lựa chọn cụ thể cho mình nhé.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn và vừa vặn

Thiết kế tai nghe Huawei FreeBuds 4i khá nhỏ gọn theo hình dạng viên sỏi, mặc dù với mức giá tầm trung nhưng thiết kế lại rất cao cấp và sang trọng. Phần thiết kế earbuds mang đến trải nghiệm thân thiện với tai của người dùng, không gây đau đớn, khó chịu khi đeo lâu. Sử dụng núm cao su bao bọc lấy phần khoang tai chắc chắn và không thể rơi ra thậm chí là bạn đang vận động mạnh.

Với thiết kế chỉ 50g với 3 màu đen, trắng và đỏ tươi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng theo sở thích. Đồng thời có thể mang đi sử dụng ở khắp mọi nơi mà không cần lo lắng về kích thước, trọng lượng. Nhờ thiết kế này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục, không cần lo lắng việc lỗi thời và nhàm chán khi sử dụng.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn và vừa vặn 

Công nghệ khử ồn cho âm thanh chất lượng

Huawei FreeBuds 4i được yêu thích không chỉ nhờ thiết kế đẹp, hiện đại mà chất lượng âm thanh cũng cực kỳ tốt và sống động. Phần màng loa với kích thước chỉ 10mm tập trung vào dải âm trung mạnh. Với hướng dẫn giọng nói, nhạc tạo nên âm bass sau, kết hợp hài hòa với vocal cho hiệu quả âm  thanh tốt nhất khi dùng. Đặc biệt đó chính là công nghệ chống ồn chủ động, hay còn được gọi là ANC, khả năng chống lại tiếng ồn có thể đạt đến 15dB. Hỗ trợ nhận diện giọng nói, thực thi các lệnh có sẵn cho thiết bị trong quá trình hoạt động, cho âm thanh rõ nét và sinh động hơn.

Công nghệ khử ồn cho âm thanh chất lượng 

Khả năng tiết kiệm pin cao

Cũng như những sản phẩm của hãng, Huawei FreeBuds 4i được đầu tư con chip hiệu suất cao, nhằm giải quyết một số vấn đề khi thiết bị hoạt động. Và trên Freebuds 4i chúng ta sẽ cùng đón chào một con chip Kirin mới của hãng. Đối với con chip này được kết nối với Bluetooth 5.1 và Bluetooth Low Engery.

Nhằm tiết kiệm thời gian kết nối thiết bị , chỉ mất khoảng 2.5s để có hiệu quả kết nối tốt nhất. Đồng thời còn trễ được 30% và tiết kiệm năng lượng 50% so với những sản phẩm không có trang bị này. Vì vậy nếu đánh giá tổng quát thì chiếc tai nghe này có khả năng tiết kiệm pin khá tốt.

Dung lượng pin dài và khả năng chống nước tốt

Nhằm tạo được trải nghiệm tốt và liên tục cho người dùng, Huawei đã cho dùng pin với dung lượng 55 mAh, cho phép duy trì đến 10 giờ sử dụng liên tục và đạt 7 giờ đồng hồ khi bật ANC chống ồn. Đặc biệt khi sử dụng cùng hộp sạc đã có viên pin lớn hơn đạt 215 mAh. Sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng hiệu quả nhất cho mình.

Dòng tai nghe này còn được hãng tích hợp khả năng chống nước IXP 5. Nhờ đó cho phép người dùng sử dụng khi vận động ra nhiều mồ hôi. Hoặc bạn cũng có thể đeo tai nghe trong thời tiết mưa nhỏ. Nhưng không nên sử dụng tai nghe trong khi bơi lội hoặc ở mưa lớn nhé.

Dung lượng pin dài và khả năng chống nước tốt

Từ bài viết trên về đánh giá tai nghe Huawei FreeBuds 4i, hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin về dòng tai nghe này. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thêm những thông tin hữu ích. Qua đó có được lựa chọn phù hợp giúp bản thân có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất khi kết nối với các thiết bị.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!