Đánh giá chi tiết dòng Tivi OLED LG tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED LG là một dòng sản phẩm của tập đoàn LG đang được nhiều người tin dùng. Vậy dòng tivi này có tốt hay không?

Tivi OLED LG là một dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người dùng. Để biết dòng Tivi OLED LG có tốt không và có đáng được sở hữu hay không thì mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc dòng Tivi OLED LG

LG là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều thiết bị điện tử tivi, laptop, điện thoại của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, LG được biết đến với các dòng tivi từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm của LG được người dùng vô cùng yêu thích từ thiết kế đến cấu hình và hiệu năng sử dụng.

Nguồn gốc dòng Tivi OLED LG

Cho đến nay, LG đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Internet tivi, tivi LED, smart tivi, OLED Tivi.

OLED Tivi là một sòng sản phẩm được LG cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2017. Đây được xem là một công cuộc cách mạng về công nghệ. Bởi dòng sản phẩm Tivi OLED của LG có những tính năng hiện đại và vượt trội.

Dòng tivi OLED LG có gì đặc biệt?

Dòng sản phẩm Tivi OLED của LG cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Có thiết kế sang trọng, hiện đại

Tivi OLED LG  thu hút người dùng với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và hiện đại. Các đường nét mỏng tinh tế với các đường viền đen mạnh mẽ. Phù hợp với mọi không gian trong phòng khách của bạn.

Độ tương phản vô hạn

Đây là ưu điểm nổi bật của dòng tivi OLED LG mang đến hình ảnh khác biệt. Người dùng có thể thưởng thức được những nội dung HDR thật hoàn hảo.

Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ OLED với hàng loạt các điểm ảnh tự phát sáng. Bạn có thể trải nghiệm được đầy đủ hình ảnh, màu sắc hoàn mỹ. Bạn sẽ được trải nghiệm một tầm cao mới khi sở hữu dòng Tivi OLED của LG. Vượt trội hơn các sản phẩm Tivi LED và Mini LED.

Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng

Màu sắc chân thực

Những dòng tivi LED thông thường thì chỉ hiển thị được khoảng 80% độ chân thực của màu sắc. Nhưng với công nghệ OLED bạn sẽ cảm nhận được 100% độ chân thực của màu sắc so với thực tế. Người dùng sẽ được cảm nhận màu sắc sinh động như đang tận mắt chứng kiến ngoài đời thực.

Chuyển động mượt mà

Với công nghệ OLED Motion Pro mang đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng mới mẻ. Bởi những chuyển động trong khung hình được xử lý vô cùng mượt mà. Bạn có thể tận được được những chương trình thể thao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Tivi OLED LG được đánh giá cao về công nghệ âm thanh hiện đại. Nó có khả năng loại bỏ các tạp âm cho âm thanh trong trẻo và chính xác. Người dùng sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vượt trội.

Hình ảnh sắc nét

Tivi OLED LG được trang bị rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại hàng đầu thế giới. Ví dụ như bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K hoặc bộ xử lý AI 8K hay công nghệ AI Picture Pro. Những công nghệ mới mẻ này cho các trải nghiệm hình ảnh vô cùng đẹp mắt và sắc nét. Nếu bạn yêu thích những thước phim sống động, chuẩn điện ảnh thì bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Có nên mua sản phẩm của dòng tivi OLED của LG?

Ngoài những ưu điểm nổi trội vừa kể trên thì tuổi thọ của dòng tivi OLED của LG thật đáng nể. TV OLED đời mới của LG có tuổi thọ lên đến 100.000 giờ. Người dùng có thể sử dụng lên đến 30 năm nếu mỗi ngày gia đình bạn sử dụng tivi 10 giờ mỗi ngày. Với tất cả những ưu điểm này thì đây quả là một sản phẩm đáng để sở hữu. Đây là dòng tivi cao cấp của LG, chắc hẳn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Có nên mua sản phẩm của dòng tivi OLED của LG?

Trên đây là những thông tin về dòng tivi OLED LG để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn có thể tự đánh giá được dòng sản phẩm này có tốt hay không. Chúc bạn sớm lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!