Đánh giá chi tiết "huyền thoại" Nokia 1280

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ gửi tới bạn đọc những đáng giá chi tiết về sản phẩm điện thoại Nokia 1280

Có lẽ đối với người Việt Nam thì không ai không biết tới series điện thoại giá rẻ Nokia 12xx, điển hình như Nokia 1200, 1280,.. những “chú dế” gắn liền với không biết bao thế hệ học sinh, sinh viên, và thậm chí ngay cả những người đã đi làm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về sản phẩm Nokia 1280 – một huyền thoại sống trong làng công nghệ không chỉ Việt Nam, mà còn khắp trên thế giới.

Ưu điểm:

– Giá thành cực rẻ

– Hiệu năng của máy tốt

– Kích thước nhỏ, vừa với mọi loại túi quần

– Pin dùng được lâu

– Bền

Nhược điểm:

– Máy không được trang bị nhiều tính năng

– Chất lượng cuộc gọi đôi khi không được tốt

– Không hỗ trợ thẻ nhớ và máy ảnh

Đánh giá về thiết kế

Có thể nói rằng chiếc Nokia 1280 sở hữu một thiết kế “không gì đơn giản hơn” với dạng thanh kẹo, mặt trước là màn hình và phím số cổ điển, mặt sau là nắp pin. Thế nhưng dường như chính thiết kế đơn giản này làm cho chú “dế” của Nokia trở thành một huyền thoại ở phân khúc giá rẻ.

Về cơ bản, máy khá nhỏ, dễ dàng đút vừa túi quần với màn hình không màu, độ phân giải chỉ 96 x 68 và các tính năng rất hạn chế. Tuy nhiên với một giá thành hấp dẫn, “chú lùn” này vượt ngoài suy đoán của nhiều người lại trở thành một trong những chiếc điện thoại phổ biến nhất trong lịch sử, thậm chí nó còn được coi là biểu tượng của nhà sản xuất Phần Lan trong mắt nhiều người dùng.

Chính nhờ sự thành công với các dòng điện thoại 1200, 1280,.. mà Nokia đã đặt rất nhiều kỳ vọng ở series Lumia, cũng như series Asha như là những chiếc smartphone đơn giản và rẻ nhất của thị trường điện thoại, tuy nhiên duoưngf như mọi điều không được như nhà sản xuất Phần Lan kỳ vọng.

Đánh giá về hiệu năng

Hiệu năng tốt cũng là một trong những điểm khiến chiếc 1280 phổ biến tới vậy. Tuy không có nhiều tính năng nếu so với những chiếc điện thoại khác, nhưng Nokia 1280 lại có một hiệu năng vô cũng tốt ở các tính năng mà nó sở hữu: gọi điện và nhắn tin. Đây cũng là những mục đích chính mà chiếc điện thoại về cơ bản mang tới cho người dùng, tuy nhiên có vẻ như theo dòng thời gian phát triển, chừng đó là chưa đủ.

Tuy nhiên nếu như bạn không có nhiều nhu cầu đi kèm với chiếc điện thoại của mình, thì Nokia 1280 vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng, nhờ tính nhỏ, gọn, và tiện lợi của nó với giá như “cho không”. Người sử dụng Nokia 1280 thường chia sẻ chung một cảm nhận đó là máy tắt bật, chuyển ứng dụng, và bắt đầu cuộc gọi với tốt độ rất nhanh.

Các tính năng nổi bật khác của Nokia 1280 bao gồm đèn pin, nghe radio ( yêu cầu tai nghe ), và các ứng dụng trò chơi ( mặc định là 3 trò ).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Nokia 1280 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Điện thoại Nokia 1280 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Điện thoại Nokia 1280 đã từng là huyền thoại một thời trong giới di động. Ngày nay, với sự xuất hiện của 7749 thế hệ smartphone giá trị điện thoại Nokia 1280 còn như lúc đầu không? Đối tượng người dùng thế nào thì phù hợp với dòng sản phẩm này?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!