Đánh giá chi tiết iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dự định sắm một chiếc iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020)? Đừng bỏ qua bài đánh giá chi tiết này để có được quyết định sáng suốt.

iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020) sở hữu những ưu điểm hoàn hảo để trở thành một thiết bị di động lý tưởng cho mọi đối tượng. Bất kể bạn là doanh nhân bận rộn hay những học sinh, sinh viên cần một chiếc máy đáp ứng tốt nhu cầu học online trong mùa dịch. Không những thế, giá bán hợp lý của iPad 8 cũng khiến thiết bị trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Thiết kế tinh tế và chất lượng hiển thị tuyệt vời của iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020)

Thoạt nhìn, iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020) có thể khiến nhiều người hơi thất vọng. Bởi đột nhiên hãng lại mang trở lại thiết kế viền màn hình dày thay vì thiết kế tràn viền thời thượng.

Nhưng đó có lẽ là điểm Apple làm để iPad 8 khác với iPad Air và iPad Pro vốn sở hữu cách cạnh viền mỏng manh.

Vì thế mà nhìn chung thì iPad 8 không mang lại cho người dùng cảm giác quá cao cấp. Nhưng nó cũng không vì thế mà đánh mất chất lượng hoàn thiện tốt.

Màn hình 10,2 inch của iPad 8 nhỏ hơn một chút so với màn hình 10,9 inch của iPad Air. Tuy thế nó vẫn đủ lớn cho những người thích máy tính bảng kích thước lớn hơn iPad Mini.

Chất lượng hình ảnh của máy về tổng thể là tuyệt vời, hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Nó chắc chắn là quá đủ cho bất kỳ ai chỉ muốn xem Netflix, đọc tin tức và xem ảnh.

Tuy vậy đáng tiếc là máy lại thiếu đi tính năng TrueTone, giúp thay đổi màu sắc màn hình để thích nghi với môi trường.

Mặt khác, iPad cũng bỏ qua khả năng hỗ trợ màu rộng P3, cán màng đầy đủ và lớp phủ chống phản xạ.

Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì những thiếu sót của iPad là không đáng chú ý trong sử dụng hàng ngày.

Thiết kế tinh tế và chất lượng hiển thị tuyệt vời của iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020)

Hiệu năng vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ hàng ngày

iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020) sử dụng bộ xử lý A12 Bionic của Apple từ năm 2018. Nghe qua thì lỗi thời nhưng máy vẫn đủ mạnh đối với hầu hết các tác vụ thông thường.

Do đó đây sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đa năng để xem phim, duyệt web và đọc tin tức. Đồng thời thiết bị cũng đủ sức để chơi game và chỉnh sửa ảnh nhẹ.

Tất nhiên vì không sử dụng chip mới nên máy không thể so sánh được về hiệu năng với những thiết bị cao cấp như iPad Air hay iPad Pro.

Mặc dù vậy, iPad 8 vẫn có sự kết hợp hài hòa giữa hiệu suất và khả năng chi trả cho hầu hết mọi người.

Hiệu năng vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ hàng ngày

Thời lượng pin và webcam trên iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020)

Nếu thời lượng pin là ưu tiên hàng đầu của bạn thì iPad sẽ không làm bạn thất vọng. Apple ước tính rằng iPad 8 có thể sử dụng đến 10 giờ với một lần sạc. Tuy nhiên trên thực tế nó còn kéo dài hơn thế. Sau hơn 12 giờ sử dụng, iPad vẫn còn 15% pin.

Thời lượng pin sẽ luôn thay đổi tùy thuộc vào cách bạn sử dụng thiết bị của mình, Vì vậy kết quả kết quả thực tế khi sử dụng của bạn sẽ có chút khác biệt.

Nhìn chung nếu không quét xét nét thì iPad 8 không có nhiều điểm lộ ra mình là một thiết bị cấp thấp. Ngoại trừ camera mặt trước của máy.

Máy ảnh selfie của iPad chỉ có cảm biến 1,2 megapixel để chụp ảnh và hỗ trợ video 720p, kém sắc nét hơn nhiều so với máy ảnh 7 megapixel, 1080p được tìm thấy trên iPad Mini và iPad Air.

Điều đó có thể không quan trọng nhiều trong quá khứ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người đang dựa vào các thiết bị như máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại thông minh để duy trì cuộc sống cá nhân và công việc của họ thông qua các cuộc gọi điện video. Vì thế đây có thể là vấn đề lớn.

Máy ảnh chính có camera 8 megapixel cho chất lượng chụp khá tốt nhưng vẫn thua xa cảm biến 12 megapixel trên Air.

Thời lượng pin và webcam trên iPad 8 Wifi Cellular 32GB (2020) 

Như vậy có thể thấy ngoại trừ nhược điểm về camera, iPad 8 vẫn sở hữu những ưu điểm vô cùng đáng để bạn cân nhắc. Nhất là khi máy được bán với giá rất hợp lý ở thời điểm hiện tại!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!