Đánh giá chi tiết kem dưỡng da Dakami có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Dakami là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đạt chuẩn Organic của Mỹ.

Bạn đang lo lắng với những vết nhăn, vết chân chim xuất hiện ngày càng nhiều ở trên làn da của mình. Do đó, bạn đang cần tìm kiếm một giải pháp để xóa mờ các vết nhăn đó. Và bạn đã được nhiều người giới thiệu đến sản phẩm kem dưỡng da Dakami nhưng vẫn đang phân vân thực hư không biết sản phẩm này có tốt hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Review chi tiết về kem dưỡng da Dakami

Kem dưỡng da Dakami là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đạt chuẩn Organic của Mỹ. Đây là một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất trong năm 2018 nhưng đến đầu năm 2019 thì kem dưỡng da Dakami mới được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

1. Thiết kế của sản phẩm

Bao bì của kem dưỡng da Dakami được thiết kế chắc chắn và sang trọng. Hộp kem có dung tích 30gr được thiết kế nhỏ gọn nắm vừa trong lòng bàn tay. Sản phẩm có thể mang theo bên mình mà không hề bị vướng víu.

Với sự kết hợp hài hòa của màu trắng tinh khối và màu xanh tinh tế đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Nói chung về thiết kế của kem dưỡng da Dakami thì cực kỳ sang chảnh không khác gì so với những sản phẩm kem dưỡng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ohui, Shiseido, SK II.

Kem dưỡng da Dakami được nghiên cứu chiết xuất dựa trên tiêu chí Organic
Kem dưỡng da Dakami được nghiên cứu chiết xuất dựa trên tiêu chí Organic

2. Thành phần của kem dưỡng da

Kem dưỡng da Dakami được nghiên cứu chiết xuất dựa trên tiêu chí Organic là sản phẩm hữu cơ của Mỹ. Với các thành phần trong kem dưỡng da Dakami hoàn toàn tự nhiên và được chọn lọc một cách cẩn thận. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất của thế giới. Với những thành phần làm nên kem không thể bị nhầm lẫn với các sản phẩm khác:

  • Tinh dầu Jojoba: Kiểm soát sự lão hóa, sửa chữa những vùng da bị hư hại và mất cấu trúc.
  • Chiết xuất từ lô hội: Chống oxy hóa, hạn chế sự hình thành của các gốc tự do gây lão hóa cho làn da.
  • Dầu hạt nho: Giúp tái tạo cấu trúc của các loại Collagen và Elastin để từ đó giúp làm tăng độ đàn hồi của da, đẩy lùi quá trình hình thành nếp nhăn, vết chân chim. 
  • Các vitamin A, D, E: Giúp da khỏe mạnh, đàn hồi và mịn màng hơn.

3. Công dụng kem dưỡng da

  • Cấp ẩm cho làn da để giúp da luôn căng mịn và trao đổi chất được tốt hơn.
  • Bổ sung Collagen để cấu trúc da khỏe mạnh, không bị nhăn và chùng nhão.
  • Làm mờ, se khít các lỗ chân lông để da trở nên mịn màng hơn.
  • Tăng cường khả năng thải trừ độc tố cho làn da, loại bỏ thâm nám, sạm da, giúp da bật tông và trắng sáng hơn.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại ở bên ngoài, đặc biệt là các tia UV gây hại và làm sạm, lão hóa da.

Kem dưỡng da Dakami phù hợp với làn da và độ tuổi nào?

Kem dưỡng da Dakami không chỉ có thể sử dụng cho các chị em có độ tuổi từ 40 – 60 tuổi để xóa mờ các nếp nhăn. Mà sản phẩm còn có thể sử dụng cho các bạn gái từ 20 – 30 tuổi đang muốn sở hữu một làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Kem dưỡng da Dakami có khả năng giữ ẩm rất tốt do đó với những ai sở hữu làn da khô thì hiệu quả không thể bàn cãi được. Ngoài ra, kem dưỡng da Dakami còn phù hợp với da dầu giúp cấp ẩm để da dịu hơn và giảm tiết dầu nhờn. Những vi chất có trong kem dưỡng da Dakami có thể thẩm thấu rất nhanh qua bề mặt da nên bạn sẽ không có cảm thấy da bị nhờn dính sau khi thoa kem.

Kem dưỡng da Dakami bổ sung Collagen để cấu trúc da khỏe mạnh, không bị nhăn và chùng nhão
Kem dưỡng da Dakami bổ sung Collagen để cấu trúc da khỏe mạnh, không bị nhăn và chùng nhão

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng da Dakami

Tương tự như các dòng mỹ phẩm khác thì cách sử dụng kem dưỡng da Dakami cũng tương đối dễ dàng. Nhưng để sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất thì hãy ghi nhớ các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch, sau đó sử dụng khăn để thấm khô cho da mặt.
  • Bước 2: Dùng toner để làm sạch da hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng da Dakami vừa đủ ra ngón trỏ, thoa đều lên các ngón tay để kem có thể tan chảy và dễ thẩm thấu vào da hơn.
  • Bước 4: Thoa nhẹ các đầu ngón tay lên mặt, massage mặt nhẹ nhàng.
  • Bước 5: Sử dụng các ngón tay để vỗ nhẹ mặt khoảng 50 lần, thư giãn và tận hưởng.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về kem dưỡng da Dakami sẽ giúp các chị em tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn thành công nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!