Đánh giá chi tiết loa JBL Pulse 3: Đắt nhưng đúng là xắt ra miếng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pulse 3 là sản phẩm loa Bluetooth mới nhất của JBL có khả năng tạo ra một show trình diễn ánh sáng đèn LED đi cùng với chất lượng âm nhạc tuyệt vời. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Thiết Kế Của JBL Pulse 3

Loa Bluetooth JBL Pulse 3 có kích thước 92 x 92 x 223 mm, được thiết kế theo dạng hình trụ có cân nặng 775g. Phần vỏ bọc ngoài của loa được trang bị hệ thống 99 đèn LED, hiển thị được 7 màu khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím. Ở phần than dưới của loa là lưới tản nhiệt loa gồm 3 bộ 40mm driver được đặt khắp mọi hướng. Phía trên cùng của Pulse 3 là bộ tản nhiệt thụ động giúp cải thiện phản hồi của âm trầm. Ngoài ra còn có một bộ tản nhiệt thụ động thứ hai nằm ở đáy loa, được che đi bằng một lớp cao su dày, có khả năng giúp loa ổn định. Được trang bị tính năng chống nước IPX7, JBL Pulse 3 có khả năng chịu đựng khi ngâm mình trong nước ở độ sau 1 mét trong khoảng thời gian lên đến 30 phút.

jbl pulse 3

Các nút điều chỉnh được đặt ở phía sau phần thân dưới loa gồm nút nguồn , nút tăng/giảm âm lượng, nút chơi/dừng bài hát, nút Bluetooth, nút bắt cặp với loa khác và cuối cùng là nút thay đổi chế độ đèn Led.

Pulse 3 có khả năng kết nối với nhiều thiết bị loa JBL khác bằng cách sử dụng ứng dụng JBL connect. Nếu bạn có thể liên kết với một chiếc loa Pulse 3 khác nữa thì bạn có thể đồng bộ ánh sáng của chúng.

jbl pulse 3

Ứng dụng JBL Connect cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, cũng như lựa chọn các mẫu trình diễn đèn Led khác nhau, bao gồm Wave(dạng song đơn giản), Jet(trông như thể những bóng đèn có màu sắc khác nhau đang lung linh bên trong loa), Explosion(một phiên bản Jet rời rạc hơn), Equaliser(có sự đồng bộ với âm nhạc dù ít hay nhiều), Rave(một hiệu ứng lấy cảm hứng từ spotlight, cũng có khả năng đồng bộ với âm nhạc), Rainbow(hiệu ứng cuộn ROYGBIV đơn giản), Fire(tái tạo sự chuyển động của ngọn lửa) hoặc một tùy chọn cài đặt cho phép bạn trộn lẫn các kiểu lại với nhau.

jbl pulse 3

Tất cả các mẫu biểu diễn đèn Led này có thể thay đổi màu dựa trên bất cứ màu sắc gì bạn lựa chọn trong ứng dụng, hoặc dựa trên một bức ảnh bạn chụp mà sử dụng camera của smartphone bạn đang kết nối với Pulse 3. Những màu sáng sẽ cho ra kết quả tốt hơn, trong khi đó những màu tối như màu cà phê không mang lại được gam màu chính xác nhất.

jbl pulse 3

JBL Pulse 3 có khả năng chơi nhạc liên tục trong 12 giờ nhưng con số này sẽ thay đổi phụ thuộc vào âm lượng hay sự sử dụng Led.

Chất Lượng Âm Thanh Của JBL Pulse 3

Với những bản nhạc có sub-bass nặng như  “Silent Shout”  của The Knife, JBL Pulse 3 tạo ra được những tiếng đập săn chắc và không bị méo mó đi tại những mức âm lượng cao nhất. Ở mức âm lượng vừa phải, dải âm trầm sẽ càng dày và săn chắc hơn, nhưng cần chú ý rằng đây không phải là trải nghiệm bass ở mức loa siêu trầm, cũng không phải là một thiết bị loa có tiếng ồn đặc biệt với mức giá cao

Bài “Drover” của Bill Callahan, một bản nhạc với âm trầm có độ sâu ít hơn, cho chúng ta cảm nhận tốt hơn về âm thanh tổng thể đặc trưng của Pulse 3. Âm trống không quá mạnh cũng không quá mỏng. Giọng ca của Callahan được Pulse 3 tái hiện một cách mạnh mẽ, giàu low-mid. Có nhiều sự hiện diện của high-mid làm cho âm vocal đạt được sự chi tiết và rõ ràng.

jbl pulse 3

Trong bài “No Church in the Wild” của Jay-Z và Kayne West, tiếng đập trống nhận được một mức độ high-mid lý tưởng, làm cho âm thanh sắc nét hơn và cho phép nó cắt ngang qua các tầng nhịp như một trong những âm thanh nổi bật trong bài hát. Giọng ca trong bài hát này rất sắc nét, mặc dù thỉnh thoảng xảy ra chút sibilance.

Tổng Kết

JBL Pulse 3 được ra giá như một chiếc loa sở hữu dải âm siêu trầm đầy nội lực, nhưng thực tế nó lại cho ra chất âm giống như một chiếc loa có giá trị ít hơn nó 1 triệu đồng. Phần tiền 1 triệu này chắc hẳn đến từ thiết kế của Pulse 3, với những kiểu trình diễn Led đầy ấn tượng, cũng như khả năng chống nước của loa. Vì vậy, bạn có thể cho rằng chiếc loa Bluetooth này có giá đắt đỏ nếu bạn không quan tâm đến hệ thống Led và kiểu thiết kế đầy thân thiện của Pulse 3. Nếu những yếu tố trên quan trọng với bạn thì nó vẫn xứng đáng để bạn quyết định lựa chọn khi tìm mua loa Bluetooth trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!