Đánh giá chi tiết máy hút mùi Kangaroo KG70BH1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Có thể thấy máy hút mùi Kangaroo là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để sử dụng nhằm đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho không gian bếp. Trong những mẫu bếp nổi tiếng của hãng, có thể kể đến Kangaroo KG70BH1 là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế được lắp đặt chìm vào bên trong phần tủ bếp.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Kangaroo

Có thể bạn đã biết, máy hút mùi Kangaroo là dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn Kangaroo, được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Tính đến nay, hãng đã có thâm niên hơn 18 năm hoạt động và phát triển. Ngần ấy thời gian đã giúp Kangaroo trở thành một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp, đi đầu trong lĩnh vực phục vụ đời sống của con người.

Mặc dù là sản phẩm chất lượng đến từ tập đoàn lớn và có tiếng tại Việt Nam nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng đều có giá cả phải chăng, nhận được rất nhiều lời khen đến từ người tiêu dùng. Máy hút mùi Kangaroo được sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu nên nhìn chung mà nói, đây là sản phẩm mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 sang trọng, đẳng cấp
Máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 sang trọng, đẳng cấp

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Kangaroo KG70BH1

Dưới đây là những thông tin nổi bật về máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 cho bạn tham khảo.

1. Kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn

Trước hết, ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm này đó là sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch với kích thước chỉ khoảng 70cm. Do đó, dù căn bếp của bạn có phần nhỏ gọn thì cũng đừng lo lắng nó sẽ chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bếp.

Ngoài ra, phía bên trên thiết bị, bạn có thể tận dụng khoảng trống để lắp một chiếc tủ bếp nhỏ nhắn giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời thuận lợi hơn cho việc nấu nướng.

Thiết kế của máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 đơn giản, tinh tế
Thiết kế của máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 đơn giản, tinh tế

2. Công suất hút mùi mạnh mẽ

Kangaroo KG70BH1 hoạt động với công suất 80w, cho lực hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h. Do đó, thiết bị có thể làm sạch nhanh chóng mùi hôi khó chịu, khói thức ăn trong quá trình chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, động cơ tuabin đôi hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ. Độ ồn của máy chỉ tầm 56dB nên sẽ tạo ra sự khó chịu cho các thành viên trong gia đình trong quá trình hoạt động.

3. Lưới lọc nhôm 3 lớp

Máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 sở hữu bộ phận lưới lọc làm từ hợp kim nhôm cao cấp gồm 3 lớp. Lớp lưới lọc có độ chắc chắn cao, có khả năng lọc sạch dầu mỡ hiệu quả. Để máy hút mùi hoạt động hiệu quả và tăng độ bền cho thiết bị, bạn cần vệ sinh lưới lọc định kỳ, khoảng 2 lần/ tuần nhé!

Kangaroo KG70BH khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính
Kangaroo KG70BH khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính

4. Hệ thống đèn Led chiếu sáng tối ưu

Model Kangaroo KG70BH1 được hãng trang bị đèn Led chiếu sáng với công suất 2w cho mỗi bên đèn. Nhờ vậy mà khu vực nấu nướng bên dưới được chiếu sáng cực kỳ tốt. Bạn có thể thỏa thích đam mê nấu nướng một cách thuận tiện và an toàn hơn bao giờ hết.

5. Màng lọc than hoạt tính tiện lợi

Bộ lọc than hoạt tính của Kangaroo KG70BH được mệnh danh là “ chuyên gia đánh bay mọi mùi hôi khó chịu và khí gas độc hại” Nhờ vậy mà không gian bếp luôn được đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát mà không hề gây ám mùi sau khi bạn nấu nướng thức ăn.

Mong rằng những chia sẻ về máy hút mùi Kangaroo KG70BH1 sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định có nên tậu em máy hút thông minh này về nhà không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!