Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca K1507 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Malloca K1507 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi là thiết bị góp phần giải quyết hữu hiệu tình trạng mùi hôi bám quanh nhà bếp. Hiện nay trên thị trường sản xuất hàng loạt sản phẩm với mẫu mã và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến người dùng bị choáng ngợp và gặp khó khăn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiểu được vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn máy hút mùi Malloca K1507 chất lượng tốt, có doanh số bán ra cao nhất hiện nay. Cùng đón đọc bài viết ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Malloca K1507

Malloca không phải là thương hiệu quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha. Chỉ sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, hãng Malloca đã sở hữu lượng khách hàng trung thành đông đảo khiến hàng loạt đối thủ cạnh tranh phải dè chừng.

Những sản phẩm của Malloca luôn chú trọng sự sáng tạo tinh xảo trong thiết kế và ưu điểm vượt trội về hiệu năng. Hãng cũng luôn liên tục cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất đưa vào các dòng sản phẩm của mình. Nhờ vậy, trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm Malloca hoàn mỹ nhất.

Thời gian gần đây, thương hiệu Malloca đã cho ra mắt dòng máy hút mùi Malloca K1507 được sản xuất trên dây chuyền sản xuất châu Âu nghiêm ngặt. Sản phẩm được trang bị thiết kế và hiệu năng nổi trội.

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca K1507 có tốt không? 

Dưới đây, chúng tôi sẽ review xem máy hút mùi Malloca K1507 liệu có tốt như những đồn đoán? Xem ngay bạn nhé! 

Máy hút mùi Malloca K1507 có thiết kế tinh tế, sang trọng 
Máy hút mùi Malloca K1507 có thiết kế tinh tế, sang trọng

1. Tổng thể thiết kế

Máy hút mùi Malloca K1507 được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chống rò rỉ sét, và chống trầy xước cao. Máy hoạt động dựa trên động cơ của châu Âu với độ ồn thấp, tuổi thọ cũng như độ bền tương đối cao. Lưới lọc của máy cũng được làm từ thép không gỉ nên có độ bền bỉ dù hay tiếp xúc với môi trường có nhiều dầu mỡ. 

Máy hút mùi Malloca K1507 có hệ thống màn hình Led đảm bảo chiếu sáng vùng nấu tốt, tiết kiệm điện năng và giúp người dùng dễ quan sát khi nấu nướng lúc ban đêm. Các phím điều chỉnh điện tử để người dùng điều khiển tốc độ nấu ăn theo nhu cầu của từng món ăn. 

2. Tính năng vận hành 

Máy hút mùi Malloca K1507 là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp. Vì vậy, máy được máy trang bị rất nhiều tính năng khó có dòng máy nào đầy đủ như vậy:

Máy hút mùi Malloca K1507 vận hành siêu mượt, tốc độ hút mùi siêu nhanh 
Máy hút mùi Malloca K1507 vận hành siêu mượt, tốc độ hút mùi siêu nhanh
  • Dòng máy hút mùi có 3 mức công suất, hoạt động hút khói mạnh mẽ 276W cho việc khử và loại bỏ mùi hôi hoàn toàn rộng lớn khoảng 50m².
  • Độ ồn ở mức rất thấp nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu
  • Máy sử dụng tận 2 phương pháp hút mùi gồm chế độ khử mùi tuần hoàn và xả thải.
  • Tính năng đi kèm nổi bật như: tính năng hẹn giờ, tính năng bảo vệ lưới lọc, đèn LED chiếu sáng,…

3. Giá thành sản phẩm

Máy hút mùi Malloca K1507 là thiết bị hút mùi cao cấp của thương hiệu Malloca danh tiếng. Khi tìm kiếm thông tin sản phẩm trên thị trường, khách hàng sẽ thấy mức giá bán khá phải chăng chỉ khoảng từ 4,5-6 triệu đồng

Để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt, khách hàng nên tìm ở các địa chỉ mua hàng uy tín như cửa hàng thiết bị gia dụng, cửa hàng điện máy hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín

Chúng tôi tin rằng máy hút mùi Malloca K1507 là sự lựa chọn lý tưởng cho gia bếp mọi nhà

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Malloca K1507
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Malloca K1507

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Malloca
  • Màu sắc: Thân trắng, Kính đen
  • Chất liệu: Inox, Kính
  • Kích thước sản phẩm: 70 x 30,8 x 18 cm 
  • Kiểu dáng lắp đặt: Âm tủ
  • Công suất tiêu thụ: 220W
  • Công suất hút: 500m3/h
  • Độ ồn tối đa: 56dB
  • Điều khiển: Cảm ứng
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 2 x 3 W
  • Đèn báo hiệu: Có đèn báo hiệu
  • Chế độ: Khử mùi qua ống khói, Khử mùi than hoạt tính
  • Điện áp: 220V

Như vậy, bài viết là sự tổng hợp thông tin chi tiết về máy hút mùi Malloca K1507 đang được nhiều người dùng quan tâm tìm hiểu. Sản phẩm có thể xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gian bếp hiện đại. Rất hy vọng thông tin trên hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!