Review chi tiết về quạt trần 3 cánh KDK N56YG có gì nổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt trần cho không gian sống của mình? Nhưng chưa biết chọn dòng quạt nào, thì hãy thử trải nghiệm quạt trần KDK N56YG sẽ khiến bạn bất ngờ.

Quạt trần KDK N56YG là dòng quạt cổ điển đến từ Malaysia. Sản phẩm góp phần tạo nên không gian sống quý phái cho người sử dụng. Cùng với đó là khả năng làm mát tối ưu giúp xua tan cái nóng oi ả của mùa hè. Nếu bạn cũng muốn lựa chọn chiếc quạt này, hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây.

Về phong cách thiết kế

Chiếc quạt trần đến từ Malaysia mang vẻ đẹp mạnh mẽ và rất cá tính. Cánh quạt được làm bằng chất liệu kim loại phủ sơn đen sang trọng bên ngoài. Hệ thống 3 cánh quạt hình chữ nhật với các góc cạnh vuông vức làm tăng vẻ khỏe khoắn. Hộp quạt có kích thước nhỏ gọn giúp sản phẩm trong trang nhã và gọn gàng.

quạt trần KDK N56YG
Quạt trần KDK N56YG có thiết kế theo phong cách cổ điển

Về tổng thể, quạt trần của KDK được thiết kế theo phong cách cổ điển. Mặt trên sản phẩm không có nhiều họa tiết trang trí rườm rà nên nhìn khá đơn giản. Điều này làm cho quạt trần phù hợp để lắp đặt trong cả phòng cổ điển và hiện đại.

Tuy nhiên, quạt KDK chỉ có 3 cánh với đường kính 140cm. Số lượng cánh hạn chế khiến khả năng làm mát của quạt kém hiệu quả. Đây cũng là một trong những khuyết điểm của sản phẩm.

Nhưng bù lại trọng lượng của quạt trần chỉ 5,6kg. Với trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm khác, nên rất dễ lắp đặt. Thời gian thi công quạt trần tại nhà cũng được rút ngắn một cách tối đa.

Về động cơ của KDK N56YG

KDK N56YG có động cơ mạnh mẽ. Sản phẩm có thể làm mát một không gian rộng lớn chỉ trong vài phút nhờ động cơ 76W lưu lượng gió mà quạt trần tạo ra luôn cao hơn 2000CFM. Ngoài ra, các chi tiết máy còn có khả năng giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi quạt quay. Khả năng giảm tiếng ồn của sản phẩm đến từ cơ chế giảm rung thông minh. Động cơ của máy vận hành êm ái, mượt mà và cực kỳ yên tĩnh.

Về tính năng và phương thức hoạt động

Quạt trần KDK N56YG có tới 5 cấp độ tùy chỉnh. Tùy vào điều kiện thời tiết nóng hay lạnh mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

quạt trần KDK N56YG
KDK N56YG tích hợp 5 cấp độ gió

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể điều khiển tốc độ gió bằng núm vặn gắn trên tường. Do sản phẩm không được trang bị bộ điều khiển từ xa. Điều này đôi khi gây bất tiện nếu bạn không ở gần bộ điều khiển cố định.

Thêm một điểm trừ ở sản phẩm đó là chỉ có một chế độ gió. Bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất với quạt trần KDK đó là chế độ gió tự nhiên. Sản phẩm không được tích hợp các chế độ gió mạnh, nhẹ như các dòng sản phẩm cao cấp khác.

Về độ an toàn quạt trần KDK N56YG

Bù đắp cho những khuyết điểm trên, dòng sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao. Vì bên trong chiếc quạt này có đầy đủ dây chống rơi và bộ công tắc tự ngắt.

Trong quá trình quạt hoạt động nếu có sự cố xảy ra thì cánh quạt sẽ không rơi vào người sử dụng. Khi mất điện, thiết bị cũng tự động ngừng hoạt động nhờ công tắc an toàn.

Với những tính năng thông minh và tiện dụng, quạt trần KDK bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm giúp bạn yên tâm hơn khi lắp đặt và sử dụng tại nhà.

Về giá cả

KDK N56YG có mức giá dễ chịu hơn. Bạn không cần phải bỏ ra 5, 6 triệu đồng để chọn mua một chiếc quạt trần về lắp đặt tại nhà. Với KDK N56YG bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.300.000 VNĐ là có thể sở hữu một sản phẩm tốt.

quạt trần KDK N56YG
Giá sản phẩm khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Hiện nay quạt trần KDK có thời gian bảo hành khá dài. Khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành lên đến 36 tháng thay vì chỉ 12 hay 24 tháng như trước đây. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để cân nhắc để lựa chọn cho mùa hè sắp tới. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!