Đánh giá chi tiết quạt tích điện Xiaomi Milux F188

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi Milux F188 là một sản phẩm tiện lợi với nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt, quạt này sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, tiến đến bảo vệ môi trường.

Quạt tích điện Xiaomi Milux F188 là chiếc quạt tích điện thông minh mới nhất của thương hiệu Xiaomi. Đây là cứu cánh trong những ngày hè nắng nóng, nhất là trong trường hợp mất điện dài ngày. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc quạt làm mát thông minh với nhiều tính năng vượt trội dưới đây cùng Websosanh nhé!

Quạt tích điện Xiaomi Milux F188 sử dụng vật liệu chất lượng cao

Quạt Xiaomi Milux F188 sử dụng vật liệu an toàn với môi trường giúp quạt khỏe hơn, tạo gió mạnh và chống nước tốt. Ngoài ra, quạt còn được sử dụng chất liệu cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và hạn chế quá trình oxi hóa. Từ đó giúp bạn có thể sử dụng quạt tích điện Xiaomi Milux F188 trong thời gian dài mà vẫn bền bỉ như mới.

quạt tích điện Xiaomi Milux F188
Quạt tích điện Xiaomi Milux F188 được làm từ chất liệu cao cấp hiện đại

Ngoài ra, quạt sạc Xiaomi Milux F188 sử dụng động cơ DC công nghệ hiện đại nhất hiện nay từ Nhật Bản. Công nghệ này cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, độ ồn cực thấp và tiết kiệm.

Xiaomi Milux F188 sở hữu pin khủng cho thời gian sử dụng siêu lâu

Quạt sạc Xiaomi Milux F188 sử dụng viên pin Lithium có dung lượng khủng lên đến 8000mAh. Trên quạt sạc còn có đèn led báo dung lượng pin, khi bạn sạc đầy pin đèn led sẽ ngừng nhấp nháy và ngược lại. Chỉ cần bạn sạc đầy pin quạt sẽ hoạt động cho bạn từ 9 – 18 tiếng tùy vào mức độ sử dụng quạt của bạn.

Quạt sạc Xiaomi Milux F188 tạo gió mạnh trong không gian rộng

Quạt sạc thông minh Xiaomi Milux F188 được thiết kế với lồng quạt dày đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ đó, quạt có thể tạo ra luồng gió mạnh và lan tỏa hơi mát trong không gian rộng lớn hơn.

quạt tích điện Xiaomi Milux F188
Quạt sạc điện Xiaomi Milux F188 giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ giúp không gian mát mẻ

Ngoài ra, quạt sạc Xiaomi Milux F188 sử dụng công nghệ gió đối lưu tạo luồng gió mạnh liên tục làm mát căn phòng nhanh chóng. Nhưng ngược lại vẫn không gây cảm giác khó chịu hay đau họng cho người dùng.

Sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển bất cứ nơi nào

Quạt sạc Xiaomi Milux F188 có kích thước và trọng lượng vừa phải giúp người dùng khá dễ dàng di chuyển ở bất kỳ phòng nào trong nhà. Và đặc biệt chiếc quạt này còn phục vụ cho những chuyến dã ngoại hay du lịch của bạn một cách dễ dàng.

Khi bạn sử dụng quạt ở mức gió thấp và trung bình thì hầu như không nghe thấy âm thanh khi quạt hoạt động. Điều đó đảm bảo bảo vệ không gian yên tĩnh giúp bạn tập trung làm việc, thư giãn hay dễ dàng đi vào giấc ngủ. Và đặc biệt dòng quạt tích điện này thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ hay những người thích cuộc sống yên tĩnh.

Nhiều tính năng tích hợp trên quạt đứng Xiaomi Milux F188

Bảng điều khiển của quạt tích điện Xiaomi Milux F188 với thao tác chạm 1 chạm ở nhiều tính năng như 4 cấp độ gió, hẹn giờ, chuyển hướng gió, tắt mở thiết bị, đèn ngủ. Chỉ với một chạm trên quạt sạc Xiaomi Milux F188, bạn có thể dễ dàng điều khiển quạt hoạt động sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

quạt tích điện Xiaomi Milux F188
Quạt sạc điện Xiaomi Milux F188 dễ dàng điều chỉnh vô cùng dễ dàng

Tổng kết lại, quạt tích điện Xiaomi Milux F188 là một sản phẩm tiện lợi và hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng nâng cao và khả năng tiết kiệm năng lượng, quạt này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra không gian thoáng mát và thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt Xiaomi Milux F188 được xem là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những ngày hè oi bức.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!