Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Xiaomi Keheal F4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi, mang đến sự thoải mái tuyệt vời trong mùa hè.

Quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, được thiết kế chú trọng đến khả năng tạo gió tự nhiên, tích hợp viên pin Lithium 5000mAh hoạt động liên tục 15h ở tốc độ gió 1, bảng điều khiển trực quan với công nghệ DC brushless cho khả năng vận hành ổn định và bền bỉ tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm mang đến sự ưu việt vượt trội nhờ khả năng điều khiển bằng remote, cho trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao không gian và chất lượng cuộc sống của cả gia đình.

Thiết kế quạt sạc Keheal F4 hiện đại

Keheal F4 sở hữu thiết kế mới mang phong cách hiện đại, chiều cao khoảng 942mm, 21 cánh quạt 2 lớp cải tiến đã được cấp bằng sáng chế, tạo luồng gió tự nhiên mềm mại, dễ chịu. Tay cầm thông minh giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

quạt tích điện Xiaomi Keheal F4
Quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 được thiết kế nhỏ gọn

Quạt Xiaomi Keheal F4 cho luồng gió mát dễ chịu

Với cấu tạo cánh quạt 2 lớp tạo luồng gió có tốc độ nhanh dao động trong khoảng 1.63 – 5.15m/s, không thổi quá mạnh, vòng ngoài sử dụng quạt sinh học giúp phân bổ gió đều, lan tỏa khắp phòng không gian, mang đến làn gió tự nhiên dịu nhẹ. Đặc biệt, chế độ ngủ của Xiaomi Keheal F4 mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, hạn chế tình trạng nhiễm lạnh do quên tắt quạt nhờ khả năng tự động điều chỉnh tốc độ gió khi nhiệt độ phòng thay đổi.

Khoảng cách gió quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 lên tới 10m

Sản phẩm có khả năng cấp gió và làm mát diện rộng cho không gian phòng khoảng 20m2 với tốc độ làm mới không khí 22 lần/giờ. Đặc biệt, quạt sạc Keheal F4 có thể dùng chung với máy điều hòa để hơi lạnh luân chuyển nhanh và dễ dàng hơn, giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng và phân bổ hơi mát đều khắp.

Quạt tích điện F4 Keheal có khả năng khử trùng và khử mùi hôi nhanh chóng

Nhờ cơ chế tạo ion âm tiên tiến, Xiaomi Keheal F4 có khả năng tương tác và hấp thụ các chất độc hại như nấm mốc, vi khuẩn, hạt bụi nhỏ, PM2.5 và formaldehyde. Khi các ion âm kết hợp với các chất có hại này, nó trở nên nặng hơn và rơi xuống đất hoặc bị hút vào bộ lọc. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí, tạo sự trong lành, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch.

quạt tích điện Xiaomi Keheal F4
Quạt sạc điện Xiaomi Keheal F4 có khả năng khử mùi mồ hôi nhanh chóng

Sở hữu hai chế độ vận hành tiện lợi

Ngoài chế độ cắm điện thông thường, quạt sạc Keheal F4 còn được tích hợp pin Lithium 5000mAh, có khả năng cung cấp và sử dụng lên đến 15 giờ ở mức gió 1. Sản phẩm là vị cứu tinh tuyệt vời cho những ngày hè mất điện không sợ nóng.

Quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 còn có thể điều chỉnh góc gió lên đến 120 độ

Nhờ góc làm mát siêu rộng lên đến 120 độ, quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 có thể lan tỏa luồng gió mát khắp phòng chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh, thay đổi góc gió tùy theo nhu cầu với 3 góc làm mát: 50 độ, 80 độ và 120 độ để tận hưởng bầu không khí thoải mái nhất.

Quạt Keheal F4 sử dụng động cơ không chổi than DC và có độ ồn thấp

Sự kết hợp giữa động cơ DC mạnh mẽ với bộ giảm thanh 2 lớp giúp quạt sạc Keheal F4 hoạt động ổn định, lưu lượng gió thổi ra có thể đạt 1335.4m³/h giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo yên tĩnh, êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng với độ ồn thấp khoảng 12 – 46dB.

Keheal F4 có nhiều phương thức điều khiển

Với thiết kế thông minh gồm 2 phương thức điều khiển bao gồm: bảng điều khiển và remote tiện lợi phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

quạt tích điện Xiaomi Keheal F4
Xiaomi Keheal F4 có thể điều khiển từ bảng điều khiển hoặc remote vô cùng tiện lợi
  • Bảng điều khiển: Được lắp ở phía trên quạt sạc Keheal F4, giúp người dùng không phải cúi người khi điều chỉnh, tránh trẻ em và vật nuôi chạm vào. Các nút được đơn giản hóa để sử dụng dễ dàng hơn.
  • Điều khiển từ xa: Nhờ điều khiển từ xa đồng bộ với quạt theo thời gian thực, người dùng hoàn toàn có thể điều hướng quạt sạc Keheal F4 từ các vị trí khác nhau trong nhà.

Trang bị thêm nhiều tiện ích

Với chế độ giảm độ sáng màn hình để tránh chói mắt vào ban đêm, hay tính năng hẹn giờ tắt trong khoảng 0-12 tiếng, có thể tắt tiếng, điều khiển nhỏ gọn. Các chi tiết được gia công chính xác, dòng quạt tích điện không khí tuần hoàn Keheal F4 xứng đáng để mọi gia đình sở hữu hiện nay.

Với những điểm nổi bật về thiết kế, hiệu năng và tính năng thông minh. Quạt tích điện Xiaomi Keheal F4 đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng trong mùa hè. Đây thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi tìm kiếm một quạt tích điện hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!