Đánh giá chi tiết son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem G9 Skin Skin First V-Fit Velvet Tint với thiết kế sang trọng quyến rũ cùng kết cấu mềm mịn lên màu chuẩn, nhẹ như không tạo viền môi rực rỡ, lên màu chuẩn không tỳ vết. Nó thực sự là món đồ rất đáng đồng tiền chị em.

G9Skin là cái tên gây được ấn tượng mạnh với các cô gái với dòng son mạ vàng cực đẹp. Không dừng lại ở đó, G9Skin đã tiếp tục mang đến cho người hâm mộ dòng son kem lì với một cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt, đó chính là son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint. Hãy cùng Websosanh đánh giá thỏi son này có gì hot nhé.

Đánh giá chi tiết son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Về thương hiệu G9

 son kem G9 Skin
Đánh giá chi tiết son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

G9Skin là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc hãng mỹ phẩm Cosmelab.

G9Skin để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi những dòng son tuyệt vời, trong đó phải kể đến G9Skin First V-Fit Lipstick màu vàng đồng.

G9Skin đang phát triển từng ngày và đang dần được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam.

Chất son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

son kem G9Skin
Đặc điểm son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

G9Skin First V-Fit Velvet Tint là phiên bản son matte được G9Skin ra mắt sau thành công của dòng G9Skin First V-Fit Lipstick. G9Skin First V-Fit Velvet Tint là dòng son matte đầu tiên mà G9 Skin cho ra mắt. Velvet tint lên môi rất mịn và nhẹ, khi thoa lên môi cho cảm giác nhẹ nhàng, mịn như nhung, màu son lên rõ và chuẩn chỉ trong một lần quẹt. Khi mới thoa lên môi sẽ có một chút bóng nhẹ (chỉ cần bặm môi vào khăn giấy là được hoặc để một lát son sẽ tự lì lại). First V-Fit Velvet Tint có công thức dưỡng ẩm gồm 3 loại: Dầu hạt nho, dầu Madacamia và dầu quả bơ, cung cấp độ ẩm, duy trì làn môi căng mọng giúp môi không bị khô trong thời gian dài, giúp đôi môi luôn căng mọng. Son có độ bám khá cao với khả năng lên màu lâu và giữ màu khá lâu, khoảng 3-4 tiếng. G9Skin First V-Fit Velvet Tint không làm lộ khuyết điểm môi hay nặng môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng ngay từ lần thoa đầu tiên, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm môi và không làm khô môi.

son kem G9 Skin F
Đặc điểm son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Thiết kế son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Dòng G9Skin First V-Fit Velvet Tint này có thiết kế hình trụ thon dài đặc trưng của dòng son kem. Tuy thiết kế khác nhau nhưng vỏ ngoài của son vẫn giữ nguyên thiết kế màu vàng kim loại, vô cùng sáng và sang trọng. Dưới đáy son còn có mã màu son để bạn dễ dàng nhận biết sản phẩm và có cả dòng chữ G9 màu đen được in nổi bật trên nền màu vàng trông rất sang chảnh. Hộp giấy hình trụ vuông dài, màu sắc của hộp được thiết kế gần giống với màu son bên trong, nắp hộp còn có mã màu son giúp nhận biết màu son bên trong. Đầu cọ son có dạng thuôn dài, hơi vát xéo giúp bạn dễ dàng thoa son cũng như kẻ viền môi.

Thiết kế son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Bảng màu của G9Skin First V-Fit Velvet Tint khá đa dạng với 6 tông màu khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình: # 1 Red Amber: Màu đỏ cam trẻ trung, là sự kết hợp hài hòa giữa cam và đỏ, màu này sẽ khiến bạn trông rất quyến rũ mà vẫn trẻ trung. Son rất dễ sử dụng ngay cả khi để mặt mộc.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint# 2 Scarlet Brick: Màu cam đất, rất cá tính, phù hợp với mọi tone da và mọi phong cách trang điểm từ năng động đến cá tính.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint# 3 Real Brick: Màu nâu gạch, được dự đoán là best seller của bảng son này, lên môi chuẩn, tôn da và làm trắng răng.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint# 4 Red Brick: Màu đỏ gạch pha chút nâu, đỏ hơn nâu, màu son không quá sáng cũng không quá trầm và không cần trang điểm nhiều.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint# 5 Red Chili: Màu đỏ cam nổi bật, hơi khó dùng với những bạn da ngăm nhưng khá hợp với những bạn có làn da trắng.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint# 6 Deep Bloody Red: Màu đỏ đậm vô cùng sang trọng và quyến rũ, làm bừng sáng gương mặt, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Bảng màu son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!