Đánh giá chi tiết sữa Grow Plus Nutricare giúp bé thấp còi tăng cân, cao khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutricare Colos24h Grow Plus là sản phẩm dinh dưỡng công thức cao năng lượng 100Kcal giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cân, tăng chiều cao tốt bắt kịp đà tăng trưởng với bạn bè đồng trang lứa. Cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Grow Plus Nutricare chi tiết ngay:

1. Sữa Grow Plus Nutricare giúp trẻ phát triển toàn diện

Sữa Grow Plus Nutricare có tên đầy đủ là Nutricare Colos24h Grow Plus – đây là một sản phẩm của công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare – đơn vị 6 năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam dinh dưỡng Y học từ năm 2018. Trong dòng sữa Grow Plus thấp còi thì Nutricare Colos24h Grow Plus vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng so với các sữa Grow Plus thấp còi tới từ Nutifood hay Vinamilk.

Nếu mẹ đang phân vân chưa biết sữa Grow Plus của Nutricare có tốt không thì hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích sau:

1.1. Sữa Grow Plus Nutricare giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Trong sữa Grow Plus Nutricare có chứa lysine kết hợp cùng kẽm, canxi giúp sản xuất các enzym tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Đồng thời, lysine còn đóng vai trò quan trọng đối với trẻ, việc cung cấp đầy đủ lysine giúp cơ thể bé sản sinh kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó kích thích giúp bé ăn uống ngon miệng, hạn chế tình trạng biếng ăn và cải thiện cân nặng được tốt hơn. Hơn nữa, trong sữa Nutricare Grow Plus còn có đạm chất lượng cao cùng 18 axit amin và nhiều loại Vitamin khác giúp bé tăng cân an toàn khỏe mạnh.

Sữa Grow Plus Nutricare giúp bé tăng cân khoẻ mạnh
Sữa Nutricare Colos24h Grow Plus cung cấp 52 dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển cân nặng phù hợp chuẩn khuyến nghị của WHO (Ảnh: Nutricare).

1.2. Hỗ trợ bé phát triển chiều cao

Bên cạnh đó, khi lysine được kết hợp cùng kẽm còn giúp bé phát triển chiều cao. Đồng thời trong sữa Grow Plus Nutricare còn có bộ 3 dưỡng chất canxi, phốt pho và vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Trong đó:

  • Canxi giúp hệ xương phát triển chắc khỏe, khi kết hợp với phốt pho ở tỉ lệ phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.
  • Vitamin D3 có chức năng thúc đẩy quá trình hấp thu canxi, phốt pho và đặc biệt giúp cân bằng nồng độ canxi trong máu. Từ đó tạo nên sự ổn định của hệ thống khoáng chất trong cơ thể, đồng thời giúp cho mọi quá trình hoạt động diễn ra một cách hiệu quả nhất và giúp trẻ phát triển chiều cao một cách toàn diện.

1.3. Nutricare Colos24h Grow Plus giúp bé tăng cường đề kháng và tiêu hóa

Ngoài việc giúp trẻ phát triển cân nặng cao khỏe, sữa Nutricare Colos24h Grow Plus còn giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa. Bởi trong sữa có chất xơ hòa tan tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển giúp trẻ hạn chế tình trạng táo bón.

Đặc biệt, sữa Nutricare Colos24h Grow Plus còn chứa 20% kháng thể IgG có chức năng hỗ trợ cơ thể bé chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh, giảm các bệnh vặt trẻ thường gặp và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm. Thêm vào đó, trong sữa còn bổ sung thêm Vitamin A, C, E, Selen với công dụng giúp bé tăng cường sức đề kháng.

Sữa Grow Plus Nutricare giúp bé tăng cường đề kháng và tiêu hoá
Sữa Nutricare Colos24h Grow Plus chứa chất xơ hòa tan Prebiotics tốt cho hệ tiêu hóa (Ảnh: Nutricare).

1.4. Hỗ trợ phát triển não bộ

Không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện từ chiều cao, cân nặng, tăng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa mà Nutricare Colos24h Grow Plus còn hỗ trợ phát triển cả não bộ. Theo đó, sữa Nutricare Colos24h Grow Plus bổ sung DHA và Axit folic – là những dưỡng chất giúp trẻ phát triển não bộ, giúp kích thích khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ.

2. 4 loại sữa Grow Plus Nutricare và giá cả chi tiết

Trong danh mục sữa Nutricare Colos24h Grow Plus hiện có cả loại sữa Nutricare Grow Plus pha sẵn dạng nước và sữa bột Nutricare Grow Plus công thức từ số 0 – 2 cho trẻ từ sơ sinh tới 10 tuổi sử dụng. Sau đây là 4 loại sữa Grow Plus Nutricare và giá cả chi tiết bạn có thể tham khảo:

Loại sữa Giá sữa Grow Plus Nutricare
Sữa Nutricare Grow Plus pha sẵn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên Từ 588.000 đồng – 610.000 đồng/ thùng (12 lốc*4 hộp 180ml) và khoảng 400.000 đồng/ thùng (12 lốc*4 hộp 110ml)
Sữa Nutricare Grow Plus 0+ cho bé từ 0-12 tháng Từ 350.000 đồng – 370.000 đồng/ lon 800g
Sữa Nutricare Grow Plus 1+ cho bé 1-2 tuổi Từ 340.000 đồng – 355.000 đồng/ lon 850g
Sữa Nutricare Grow Plus 2+ cho bé 2 đến 10 tuổi Từ 340.000 đồng – 360.000 đồng/ lon 850g
Sữa Grow Plus Nutricare có 4 loại
Sữa Grow Plus Nutricare hiện có 4 loại dành cho 4 độ tuổi khác nhau (Ảnh: Nutricare).

3. Hướng dẫn cách pha sữa bột Grow Plus của Nutricare

Nutricare Colos24h Grow Plus là sản phẩm dinh dưỡng có thành phần sữa non 24h được nhập khẩu từ Mỹ và đặc biệt chứa 20% kháng thể IgG. Do đó khi pha sữa cho bé các mẹ phải pha với tỉ lệ chuẩn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho trẻ. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ hướng dẫn cách pha sữa Grow Plus Nutricare đúng chuẩn:

  • Bước 1: Đầu tiên, trước khi bắt tay vào pha sữa cho trẻ mẹ nên vệ sinh tay sạch sẽ và tiệt trùng bình sữa cùng các dụng cụ pha sữa.
  • Bước 2: Chuẩn bị nước đun sôi sau đó để nguội đến khoảng 45-50 độ C thì cho sữa Grow Plus Nutricare vào.
  • Bước 3: Tiến hành pha sữa vào nước theo đúng tỉ lệ. Cứ 180ml nước ấm pha với 4,5 muỗng gạt Nutricare Colos24h Grow Plus (45g). Sau đó dùng dụng cụ khuấy để khuấy đều cho bột sữa hòa tan hoàn toàn trong nước.
  • Bước 4: Kiểm tra độ nóng của sữa bằng cách nhỏ một giọt ra cổ tay trước khi cho bé dùng nếu pha bình. Với các trẻ lớn hơn, mẹ có thể pha sữa cho trẻ trong cốc hoặc uống loại pha sẵn tiện lợi.

Lưu ý:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì trước khi sử dụng.
  • Không nên sử dụng nước nóng quá hoặc quá nguội để tránh làm mất hiệu quả của sữa.
  • Sữa đã pha nên sử dụng hết trong vòng 1 giờ.

Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp ở trên hy vọng có thể giúp các mẹ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, tốt nhất cho các bé thấp còi. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con. Các kháng thể tốt nhất chỉ có trong sữa mẹ. Mọi bà mẹ đều nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục duy trì bú mẹ tới 24 tháng tuổi. Nếu đối chiếu theo bảng cân nặng, chiều cao khuyến nghị của WHO và thấy trẻ phát triển bình thường, không thấp còi, suy dinh dưỡng thì không nhất thiết phải bổ sung thêm sữa.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!