Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn sữa cho bé luôn là vấn đề đau đầu của các bà mẹ trẻ, vì hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại sữa của rất nhiều hãng khác nhau. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu qua về một trong những loại sữa bán khá chạy trên thị trường hiện nay - sữa Enfa Grow A+ số 3.

Mỗi ly sữa Enfagrow A+ mới cho bé những lợi ích sau:

– Enfagrow A+ mới được tăng thêm hơn 4 lần hàm lượng DHA và kết hợp với các dưỡng chất quan trọng (Choline, Sắt, Kẽm và Iod) hỗ trợ sự tăng trưởng não bộ. DHA hỗ trợ việc truyền tin giữa các tế bào não tốt hơn, cho việc học hỏi và ghi nhớ hiệu quả hơn. Sắt, Kẽm và Iod hỗ trợ sự phát triển các chức năng trí tuệ bao gồm khả năng học hỏi, trí nhớ, chú ý và tập trung. Trí tuệ phát triển tốt hơn cho bé lợi thế trong cuộc sống.

– Các chất xơ Prebiotic có trong Enfagrow A+ giúp môi trường ruột của bé khỏe hơn, nhờ đó tác động đến hệ vi sinh có lợi, hỗ trợ chức năng miễn dịch đường ruột.

– Những vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, Sắt, Kẽm và DHA giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể chống lại nguy cơ nhiễm trùng và duy trì hệ hô hấp khỏe mạnh ở trẻ.

– Các chất xơ Prebiotic còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, do đó giảm táo bón và nguy cơ tiêu chảy trong một số trường hợp.

Enfagrow A+ có hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phospho và Magiê cao cho xương và răng chắc khỏe.

– Ngoài ra, Enfagrow A+ còn có Prebiotic và các vi chất giúp tăng hấp thu các khoáng chất quan trọng như Canxi và Magiê.

– Uống Enfagrow A+ mỗi ngày cùng với bữa ăn hàng ngày cho bé đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Enfa Grow A+ có nhận được những phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng vì tác dụng tốt cho các bé. Chị Minh An (Hà Nội) cho biết: “Con mình uống Enfa từ lúc mới sinh, lên cân đều, tốt lắm.” Còn chị Thảo – mẹ của bé Cindy: “Bé nhà mình uống Enfa từ lúc mới sinh tới giờ. Do bé sinh non lúc 36 tuần nên lúc mới sinh chỉ có 2.7kg và chiều cao 4,8cm. Nay bé được 12 tháng 2 ngày thì bé được khoảng 13,9kg đến 14kg và chiều cao khoảng 75cm đến 77cm (do bé ngọa nguậy ko chịu ngồi yên). Bé nhà mình tăng cân rất đều. Chỉ có khi uống hộp số 3 thì có vẻ hơi bón hơn mấy số trước. Có lẽ do sữa có thêm đường và cách pha cũng khác. Ví dụ như 190ml nước thì 4 muỗng sữa. Tính ra 48.5ml nước 1 muỗng nên hơi khó canh. Nên mình cứ cho 50ml nước 1 muỗng thôi.”

Theo ý kiến của một số chuyên gia thì hiện tượng táo bón ở trẻ là do cơ địa của trẻ không hấp thu được hết các chất dinh dưỡng trong sữa. Để tránh trường hợp này, các mẹ nên kiên trì tìm ra loại sữa phù hợp với bé nhất. Thường thì một loại sữa công thức thích hợp sẽ không gây ra táo bón, sau đó bé sẽ tăng cân đều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các thành phần thiết yếu trong sữa EnfaGrow A+ số 3

Các thành phần thiết yếu trong sữa EnfaGrow A+ số 3

Mead Johnson được biết đến như một thương hiệu sữa số 1 tại Hoa Kỳ. Thành lập từ năm 1905, Mead Johnson đã cho ra đời khoảng 70 dòng sản phẩm tại hơn 60 quốc gia, trong đó có EnfaGrow A+ số 3 - một trong những loại sữa tốt nhất của Mead Johnson cho các bé từ 1-3 tuổi.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!