Đánh giá chi tiết thiết kế và màn hình điện thoại Vivo S1 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ, độc đáo trong thiết kế smartphone thì hãy cùng tìm hiểu ngay về diện mạo của chiếc Vivo S1 Pro để khám phá nhiều hơn ngay sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế

Ở thiết kế của chiếc điện thoại Vivo S1 Pro có cả những điểm khá hay ho và cả những nét chưa thực sự làm người dùng hài lòng.

Đánh giá mặt trước

Ở chiếc điện thoại Vivo S1 Pro bạn sẽ có được một thiết kế đặc trưng của những thế hệ điện thoại thông minh giá rẻ hay giá tầm trung. Đó là màn hình được thiết kế theo kiểu giọt nước với phần viền dưới có kích thước lớn hơn ba cạnh viền còn lại. Bởi thế, mức độ thẩm mỹ của phần mặt trước không được đánh giá cao. 

vivo s1 pro

 

Đánh giá mặt lưng

Mặt lưng của điện thoại Vivo S1 Pro được làm từ chất liệu nhựa và điều này cũng rất dễ hiểu cho những sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung. Người dùng có hai lựa chọn về màu sắc gồm có trắng và đen. Đặc biệt, với hiệu ứng chuyển màu, tông màu đen không còn đơn điệu, nhàm chán mà trái lại vẫn có điểm nhấn nhất định và có một chút gì đó tương đối mới mẻ. Cùng với đó, điện thoại Vivo S1 Pro trắng là sự pha trộn thêm ánh hồng mềm mại cho vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. 

vivo s1 pro

 

Điểm nhấn nổi bật hơn cả ở thiết kế mặt lưng của chiếc điện thoại Vivo S1 Pro phải kể đến cụm camera. Khác với những mô đun hình chữ nhật, hình vuông thì camera của điện thoại Vivo S1 Pro được đặt trong mô đun hình kim cương và được bố trị tại vị trí trên cùng ở giữa máy. Có một điểm đáng khen dành cho chiếc điện thoại Vivo S1 Pro là thiết kế của nó có phần ít lồi hơn so với những chiếc máy khác trong cùng phân khúc. Thẳng hàng với cụm camera là ký tự Vivo quen thuộc.

Đánh giá khung viền

Khung viền điện thoại Vivo S1 Pro cũng được làm từ nhựa và sở hữu màu sắc đồng nhất với mặt lưng. Bốn góc cạnh bo tròn tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm trên tay. 

Tại bốn cạnh sẽ được bố trí như sau:

  • Khung trên của điện thoại Vivo S1 Pro là nơi chứa jack tai nghe.
  • Khung viền bên trái là nơi đặt khe gắn SIM và thẻ nhớ.
  • Khung viền bên phải chứa nút âm lượng và nút nguồn.
  • Khung viền phía dưới có jack sạc/ cổng USB-Type C và loa ngoài.

Khối lượng tổng thể của chiếc điện thoại Vivo S1 Pro là 188.7g nên khi cầm cũng không thấy quá nặng.

Đánh giá màn hình

Trước tiên, điện thoại Vivo S1 Pro có màn hình 6.38 inch nên trải nghiệm lướt, nhìn đều tốt nhờ có một kích thước lý tưởng. Bên cạnh đó, điện thoại Vivo S1 Pro còn được trang bị bởi tấm nền Super AMOLED, tần số quét 60Hz, từ đó cho những khung hình rực rỡ, tươi tắn. Cùng với độ phân giải Full HD+, điện thoại Vivo S1 Pro mang đến những khoảnh khắc xem video khá tốt.

vivo s1 pro

 

Tuy nhiên, độ sáng tối đa của điện thoại Vivo S1 Pro chỉ dừng lại ở con số 402 nits nên chắc chắn khi đưa điện thoại Vivo S1 Pro ra điều kiện có ánh nắng mặt trời thì sẽ khá khó khăn trong việc nhìn vào màn hình.

Điện thoại Vivo S1 Pro giá bao nhiêu? Có xứng tầm thiết kế không?

Hiện nay, điện thoại Vivo S1 Pro được bày bán khá nhiều tại các siêu thị điện máy, đại lý điện thoại và mức giá tham khảo cho sản phẩm này là khoảng 5.490.000 VNĐ. Ở cùng phân khúc này, điện thoại Vivo S1 Pro có lẽ đã là chiếc smartphone có ngoại hình nổi bật dù vẫn còn một vài hạn chế về màn hình giọt nước hay kích thước khung viền. Tuy nhiên, đây là điều khó mà tránh khỏi đối với những chiếc máy tầm trung.

Về cơ bản, nếu có trong tay 5-6 triệu và muốn sở hữu một chiếc điện thoại có ngoại hình lạ mắt không bị bão hòa thì điện thoại Vivo S1 Pro đúng là một lựa chọn tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!