Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại và dung tích 358 lít, tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(WGB) hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)

Tủ Lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) với gam màu sắc đen làm chủ đạo kết hợp cùng bề mặt gương sáng bóng và sang trọng, dễ dàng và tiện lợi cho việc lau chùi, ít bám bẩn, giúp toát lên vẻ đẹp hiện đại cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, cửa tủ lạnh còn được sử dụng chất liệu thép chống gỉ cao cấp nên sản phẩm sẽ duy trì được độ bền bỉ theo thời gian.

Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) có khay kính chịu lực sở hữu độ bền cao, có tác dụng chịu được khối lượng đồ lớn nhưng vẫn đảm bảo không bị tình trạng nứt vỡ, hư hỏng. Người dùng cũng có thể thay đổi độ cao của khay một cách dễ dàng để thích hợp với nhu cầu dùng. Khi cần làm vệ sinh cho khay, thì mọi người có thể tháo rời ra và lau chùi vô cùng tiện lợi mà không lo có khó khăn gì.

Tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(WGB) sở hữu tổng dung tích là 358L. Với dung tích như vậy thì đây chắc chắn sẽ là sự chọn lựa thích hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Trong trường hợp các nhà có số lượng thành viên đông hơn nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá nhiều thì vẫn có thể chọn thiết bị tủ lạnh này.

Trong đó, ngăn đá có dung tích 91L sở hữu 1x kệ được chia làm 2 ngăn và hông cánh tủ được thiết kế 2x khay đựng đồ. Ngoài ra, trong ngăn này còn được tích hợp thêm 1 hộp đá xoay với thiết kế rời, dễ dàng cho việc di chuyển, thay đổi vị trí bên trong ngăn. Hộp đá trên là vỉ đá xoay, còn phía dưới chính là khay đựng đá viên, tiện lợi cho việc sử dụng.

Còn ngăn lạnh bên dưới có dung tích 267L, bên trong ngăn này bao gồm có 1x ngăn đông mềm Chiller Box -1°C, 3x kệ được chia 4 ngăn và 1x ngăn đựng trái cây rau củ. Ngoài ra, bên hông của cửa thiết bị còn được trang bị thêm 1x ngăn đựng nước + 2x khay đựng giúp mở rộng không gian chứa cho người dùng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)
Tủ Lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) với gam màu sắc đen làm chủ đạo (Ảnh: Aqua).

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) tích hợp các công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Aqua 358 lít AQR-T410FA(WGB) được ứng dụng công nghệ Twin Inverter giúp tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Công nghệ này còn hỗ trợ thiết bị tủ lạnh hoạt động được êm ái, không gây ra tiếng ồn ào khó chịu làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như lấy nước bên ngoài, làm lạnh nhanh 360 độ, công nghệ DEO Fresh,.. giúp thực phẩm lưu trữ bên trong luôn được tươi ngon.

2.1. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều thì các luồng khí lạnh sẽ được phân bổ đồng đều và lưu thông tới từng vị trí trong tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB). Điều này giúp mang tới khả năng làm lạnh hiệu quả, nhanh chóng hơn và duy trì ổn định độ ẩm cũng như nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Vậy nên, thực phẩm sẽ đảm bảo được bảo quản trong môi trường tốt nhất, giúp giữ nguyên chất lượng tươi ngon ban đầu.

2.2. Công nghệ Twin Inverter

Tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(WGB) được ứng dụng tính năng Twin Inverter dùng kết hợp máy nén Inverter + quạt Inverter, đem tới khả năng làm lạnh trong các ngăn tủ lạnh được ổn định, nhờ vậy mà bảo quản thực phẩm hiệu quả nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí tối ưu điện tốt nhất và giúp tủ lạnh vận hành được êm ái trong suốt thời gian hoạt động.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) tích hợp các công nghệ hiện đại (Ảnh: Aqua).

2.3. Lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB) được hãng Aqua ứng dụng tính năng lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi, giúp người dùng lấy nước mát được tiện lợi hơn mà không cần mở tủ. Tính năng này không những giúp tiết kiệm lượng điện năng mà còn giữ cho đồ bên trong duy trì được nhiệt độ ổn định.

2.4. Ngăn đông mềm Chiller Box -1 độ C

Trên cùng ngăn mát của tủ lạnh này còn được tích hợp ngăn đông mềm Chiller Box với thiết kế riêng biệt. Nhiệt độ trong ngăn chứa Chiller Box luôn được duy trì ở -1 độ C. Nhiệt độ này là điều kiện lý tưởng giữ cho thực phẩm như thịt, cá, đồ chế biến sẵn luôn được tươi ngon. Hơn nữa, thực phẩm sau khi được mang ra không cần phải rã đông mà có thể chế biến ngay lập tức, giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian nấu đáng kể.

Bên cạnh đó, mọi người còn có thể sử dụng ngăn đông mềm này để bảo quản các món tráng miệng hay nước giải khát vô cùng tiện lợi và hữu ích.

2.5. Công nghệ DEO Fresh giúp loại bỏ mùi hôi

Công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh giúp giải phóng toàn bộ tinh thể bạc bên trong để ức chế vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu sinh sôi và phát triển trên thực phẩm, nhờ vậy mà kéo dài thêm thời gian bảo quản cho thực phẩm được tốt hơn và đảm bảo cho luồng không khí bên trong thiết bị luôn được thông thoáng và sạch khuẩn.

Công nghệ DEO Fresh tích hợp trên tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB) hỗ trợ việc kháng khuẩn và khử mùi hôi hoàn hảo. Môi trường bên trong thiết bị sẽ được bảo đảm sạch sẽ và giữ trọn dưỡng chất của thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB)
Tủ lạnh Aqua AQR-T410FA(WGB) sở hữu tổng dung tích là 358L (Ảnh: Aqua).

2.6. Máy làm đá thủ công có thể tháo linh hoạt

Nhu cầu sử dụng đá hiện nay đang ngày càng cao, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng bức và thiết bị tủ lạnh Aqua Inverter 358 Lít AQR-T410FA(WGB) này được tích hợp khay đá di động, giúp người dùng làm đá được tiện lợi và đem đến hiệu quả cao. Nhất là khi mọi người cần mở rộng không gian dự trữ ở ngăn đông thì hoàn toàn có thể lấy phần khay này ra ngoài nhanh chóng.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB) hiện nay là 8.400.000 VNĐ

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua Inverter 358 lít AQR-T410FA(WGB) thích hợp cho nhà có từ 3 – 4 thành viên. Thiết bị có với nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt phù hợp cho người bận rộn nhưng muốn lưu trữ đồ tươi sống và có thể chế biến ngay mà không phải đợi rã đông lâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.