Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) có tốt không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) cho gia đình mình hay không? Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có quyết định chính xác nhất nhé.

Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) có tốt không?

Trước khi bạn quyết định có nên mua hay không tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) thì hay cùng tham khảo một số thông tin về sản phẩm mà Websosanh.vn đã tổng hợp dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) với thiết kế hiện đại

Với một không gian bếp hiện đại thì chắc hẳn lựa chọn một chiếc tủ lạnh với thiết kế tinh tế cũng góp phần làm nổi bật lên không gian của gia đình bạn. Tủ lạnh Aqua 324 Lít AQR-B379MA(WGB) với gam màu đen làm bằng chất liệu gương mờ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi luôn giữ được bên đẹp qua thời gian. Ngoài ra với thiết kế này, đôi lúc bận rộn bạn cũng có thể dùng tủ lạnh thay thế cho một chiếc gương để có chỉnh trang tự tin trước khi ra ngoài.

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) với thiết kế sang trọng và hiện đại

2. Chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt với thiết kế ngăn Magic Room

Tủ lạnh 2 cánh Aqua Inverter 324 Lít thiết kế ngăn Magic Room giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp từ -18 độ C tới 5 độ C. Tùy vào mỗi nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ để thay đổi: ngăn đông mềm, làm đá, trữ lạnh, ngăn mát, làm bia tuyết. Mặc dù tủ lạnh có dung tích sử dụng của ngăn đá là 91 lít và ngăn mát là 199 lít nhưng đôi khí do lượng thực phẩm quá lớn thì bạn cũng có thể thay đổi ngăn Magic Room thành ngăn đá hoặc ngăn mát để tăng dung tích bảo quản hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) có ngăng lấy nước bên ngoài tiện lợi

Mỗi khi bạn đi từ ngoài về cần uống một cốc nước lạnh giải khát cho mùa hè thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chỉ cần một thao tác là có ngay một cốc nước mát lạnh nhờ thiết kế lấy nước ngay bên ngoài của tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB). Giờ đây, khi sử dụng tủ lạnh Aqua bạn không cần phải tốn thời gian mở tủ lạnh, lấy chai nước rồi đóng tủ lạnh lại nữa, tiết kiệm đáng kể điện năng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) lấy nước bên ngoài tiện lợi

4. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Với một tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích lớn và nhiều tính năng như vậy chắc hẳn bạn đang lo lắng không biết tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít có tốn nhiều điện năng hay không? Vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ Inverter này giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng chỉ 1,16kWh/ngày. Bên cạnh đó, với công nghệ này giúp tủ lạnh chạy êm, không làm ảnh hưởng đến không gian của gia đình.

Hiện nay, tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít B379MA(WGB) được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 13.590.000 VNĐ đến 14.490.000 VNĐ. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc tủ lạnh có dung tích sử dụng lớn với nhiều tính năng hiện đại phù hợp với hầu hết nhu cầu hiện nay của người sử dụng. Hy vọng những thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý.

Mua tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít AQR-B379MA(WGB) ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít trực tiếp ở các siêu thị điện máy hoặc mua online trên các website mua bán trực tuyến. Ngoài ra, còn một cách thuận tiện hơn là bạn chỉ cần truy cập cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn, gõ “tủ lạnh Aqua Inverter 324 Lít B379MA(WGB)” trên thanh tìm kiếm rồi nhấn enter, danh sách các nơi bán uy tín hiện nay và giá cả của chúng sẽ hiện ra một cách trực quan để cho bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!