Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) không những giúp đáp ứng nhu cầu lưu giữ bảo quản đồ thực phẩm hiệu quả mà còn đem tới trải nghiệm dùng vô cùng tiện nghi và tiết kiệm cho mọi người. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) có thiết kế bề ngoài sang trọng, hiện đại, gam màu đen làm chủ đạo, mang tới sự tinh tế, lịch lãm cho không gian căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm sử dụng thuận tiện và vô cùng dễ dàng. Bề rộng tủ chỉ có 70cm nên không chiếm quá nhiều không gian để tủ.

Cửa của tủ lạnh Aqua AQR-M532XA(CBC) được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với khả năng chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh lau chùi, dùng lâu dài không lo tủ bị ố vàng hoặc bám bẩn, giúp cho sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp và trông vẫn luôn còn mới.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển ở bên ngoài với thiết kế dạng cảm ứng thông minh tiện lợi. Việc bố trí bảng này nằm ở bên ngoài cửa tủ lạnh sẽ giúp người sử dụng dễ dàng quan sát tình trạng nhiệt độ cũng như điều khiển, cài đặt mọi tính năng của tủ được nhanh chóng khi cần thiết.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) có thiết kế bề ngoài sang trọng (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) thuộc dòng tủ Multi Door, đem tới không gian lưu trữ đồ thực phẩm được rộng rãi hơn. Với thiết kế hiện đại này thì sản phẩm dễ dàng sắp đặt, kết hợp với đa dạng phong cách nội thất khác nhau.

Aqua AQR-M532XA(CBC) có tổng dung tích sử dụng là 469 lít, phù hợp đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản của những gia đình có từ 4 – 5 người hoặc đơn giản chỉ phục vụ cho mục đích kinh doanh đồ cần bảo quản lâu. Trong đó:

  • Ngăn lạnh của tủ đạt dung tích là 318 lít, giúp bảo quản được nhiều đồ thực phẩm và đồ uống dựa theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Bên trong ngăn lạnh được trang bị nhiều khay, kệ được làm từ chất liệu kính chịu lực với độ bền bỉ chắc chắn cao, giúp việc sắp xếp cũng như phân loại thực phẩm được dễ dàng hơn.
  • Ngăn đá của tủ lạnh có dung tích là 151 lít. Ngăn này được trang bị các kệ – khay cũng làm bằng kính chịu lực cao, không gian bên trong ngăn đá rộng rãi giúp bảo quản, trữ đông thực phẩm được lý tưởng cho các đối tượng người dùng không có nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm thường xuyên.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) sở hữu các công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Aqua 469 lít AQR-M532XA(CBC) được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tủ lạnh này hoạt động được êm ái và nhẹ nhàng hơn. Công nghệ này bên cạnh giúp cho không gian sống trong nhà luôn được yên tĩnh mà còn đảm bảo nhiệt độ tủ lạnh sẽ luôn duy trì ổn định, giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) sở hữu các công nghệ hiện đại (Ảnh: Aqua).

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh nhanh đồng đều

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Luồng khí lạnh sẽ được thổi từ hệ thống dàn lạnh (ẩn bên trong phần thân tủ), giúp làm lạnh đồ lưu trữ bên trong tủ mà không lo bị đóng tuyết, từ đấy duy trì ổn định hình dạng vốn có của các đồ thực phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh sẽ được phân phối bên trong không gian tủ lạnh theo dạng vòm cung giúp ôm trọn thực phẩm để duy trì độ tươi ngon đáng kể cho thực phẩm và tránh tình trạng hư hỏng bởi không đủ độ lạnh giữa mọi ngăn chứa. Công nghệ này cũng góp phần tránh thổi hơi lạnh trực tiếp vào đồ thực phẩm gây mất nước và khô héo các loại trái cây rau củ.

2.3. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Để đồ thực phẩm luôn đảm bảo được tươi ngon thì bên trong không gian tủ lạnh cần được được giữ gìn sạch sẽ. Vậy nên, tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-M532XA(CBC) đã được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh. Công nghệ này giúp khử mùi và diệt nhanh các loại vi khuẩn vô cùng tốt lên tới 99.9%. Nhờ vậy mà các vi khuẩn, mùi hôi sinh ra trong thời gian bảo quản thực phẩm đều sẽ được ức chế và từ đó mang đến môi trường trong tủ luôn được sạch và an toàn để bảo quản các đồ thực phẩm.

2.4. Bảo quản thực phẩm tươi ngon

  • Ngăn đa năng Magic Zone có khả năng thay đổi linh đổi 3 mức nhiệt từ 0; 2 và 4 độ C giúp lưu giữ, bảo quản thực phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng, đem tới sự thuận tiện trong suốt quá trình bảo quản. Mọi người có thể thay đổi không gian lưu trữ để thích hợp với từng thực phẩm khác nhau.
  • Ngăn giữ ẩm Humidity Zone giúp bảo quản và đảm bảo giữ được 90% độ tươi ngon của trái cây, rau củ.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)
Tiện ích khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) (Ảnh: Aqua).

2.5. Tiện ích khi dùng tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC)

  • Các khay kệ bên trong tủ lạnh dễ dàng lấy ra để người dùng có thể sắp xếp đồ thực phẩm được linh hoạt theo yêu cầu sử dụng cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh định kỳ cho tủ.
  • Các khay bên trong tủ lạnh đều được làm bằng chất liệu kính chịu lực bền chắc. Điều này giúp mọi người bảo quản được khối lượng lớn các đồ thực phẩm mà không sợ tình trạng nứt, vỡ.
  • Khi mọi người mở cửa tủ quá lâu thì chuông báo từ tủ lạnh sẽ có âm thanh thông báo để cảnh báo người dùng. Điều này tránh hao phí điện năng không cần thiết.
  • Công nghệ làm lạnh siêu nhanh giúp nhiệt độ trong tủ hạ xuống nhanh chóng, góp phần làm lạnh thực phẩm trong thời gian nhanh hơn.
  • Để mọi người dễ dàng sắp xếp, lấy/cất thực phẩm thì sản phẩm này đã được trang bị thêm hệ thống đèn LED. Loại đèn này có độ bền cao lại tiết kiệm điện năng nên mọi người có thể an tâm sử dụng.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) trên thị trường hiện nay là 13.300.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít AQR-M532XA(CBC) có thiết kế Multi Door phù hợp với các gia đình từ 4 – 5 người. Sản phẩm này còn có tính năng khử mùi hôi và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn với công nghệ DEO Fresh, tối ưu điện năng với công nghệ Twin Inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều đem tới hơi lạnh cho từng ngóc ngách trong tủ để quá trình lưu trữ thực phẩm được lâu dài hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.