Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) được coi là một trong những chiếc tủ lạnh có tính năng ấn tượng, mang lại cho gia đình bạn sự thoải mái và an tâm. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

1.1. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) thiết kế ấn tượng, hút mắt

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế đa cánh cửa màu đen sáng thanh lịch, làm nổi bật bất cứ không gian nội thất nào mà nó có mặt. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trên cửa tủ lạnh giúp tăng thêm sự tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng. Thay vì phải mở cửa tủ để điều chỉnh chế độ hoạt động, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và tránh làm thất thoát khí lạnh mỗi khi mở cửa.

1.2. Thiết kế các ngăn khoa học

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) có thiết kế 4 cánh kiểu Pháp sang trọng. Dung tích sử dụng lên đến 469 lít nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 4-5 thành viên. Đặc biệt, ngăn mát phía trên rộng rãi nên bạn không cần phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Các khu vực kệ và hộc chứa bên trong tủ được bố trí rất khoa học, giúp phân loại thực phẩm gọn gàng mà không lo lẫn mùi. Khay kính có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với lượng thực phẩm lưu trữ, từ đó tối ưu hóa không gian tủ lạnh và tạo ra một không gian sạch sẽ, ngăn nắp. Việc tháo lắp và vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) có thiết kế 4 cánh kiểu Pháp sang trọng
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) có thiết kế 4 cánh kiểu Pháp sang trọng (Ảnh: dienmayxanh).

2. Tính năng tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

2.1. Tính năng ngăn giữ ẩm HCS

Các loại rau, củ và trái cây cần môi trường đủ ẩm để giữ được độ tươi lâu hơn và duy trì chất lượng dinh dưỡng. Nhờ vào ngăn giữ ẩm HCS của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB), việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Màng HCS giúp kiểm soát và duy trì độ ẩm trong một ngăn chứa độc lập, ngăn chặn hơi nước thoát ra và mang đến một môi trường không quá ẩm để thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng quý báu.

Theo thông tin từ AQUA, thực phẩm khi được để trong ngăn giữ ẩm HCS có thể giữ được độ tươi ngon lên đến 7 ngày. Bạn không cần đi chợ thường xuyên mà vẫn có thêm nhiều lựa chọn khi chế biến các món ăn ngon mỗi ngày.

2.2. Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) kháng khuẩn khử mùi cùng công nghệ H-DEO Fresh

Tủ lạnh là nơi chứa nhiều loại thực phẩm, vậy nên nguy cơ tiềm ẩn vi khuẩn, vi rút ảnh hưởng đến sức khỏe là rất lớn. Đối với thực phẩm, khi được bảo quản trong môi trường trong lành và sạch khuẩn, nó sẽ hạn chế nhiễm khuẩn, luôn giữ được độ tươi ngon và không có mùi khó chịu. Công nghệ H-DEO Fresh của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) sử dụng các ion AG+ để diệt khuẩn sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đây sẽ là giải pháp thông minh giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người tiêu dùng.

2.3. Ngăn bảo quản Magic Room

Ngoài tính năng ngăn giữ ẩm, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) còn có ngăn Magic Zone có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Với 3 mức nhiệt độ, ngăn Magic Zone cho phép người dùng điều chỉnh chính xác nhiệt độ theo nhu cầu cụ thể của từng loại thực phẩm, từ rau củ tươi ngon đến thực phẩm đông lạnh. 

Mỗi mức nhiệt độ trên ngăn Magic Zone sẽ đáp ứng một nhu cầu lưu trữ thực phẩm khác nhau. Khả năng tùy chỉnh nhiệt độ của Magic Zone không chỉ làm phong phú không gian bảo quản thực phẩm mà còn giúp gia đình bạn linh hoạt hóa cách sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu và sở thích. Bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thấp để làm lạnh đồ uống hoặc thực phẩm tươi sống, hoặc chọn nhiệt độ cao để lưu trữ các loại thực phẩm cần ổn định nhiệt độ.

Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ (Ảnh: Aqua).

2.4. Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter 

Tiết kiệm điện hiệu quả không chỉ là mong muốn của người tiêu dùng mà còn là yêu cầu cần có trong thiết kế của tủ lạnh vì đây là thiết bị hoạt động 24/24. Tủ lạnh Aqua Inverter Multi Door AQR-M536XA(GB) nhờ tích hợp công nghệ Twin Inverter tiên tiến mà có thể tự động điều chỉnh hoạt động của cả máy nén và quạt tản nhiệt. Lúc này nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ được duy trì ở mức phù hợp và ổn định nhất. Vừa làm lạnh thực phẩm nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

2.5. Chế độ ngày nghỉ Holiday 

Đây là giải pháp thông minh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn khi bạn phải đi vắng trong thời gian dài. Khi kích hoạt chế độ ngày nghỉ Holiday, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M536XA(GB) sẽ tự động cài đặt mức nhiệt tối ưu, thường là mức nhiệt cao hơn so với nhiệt độ bình thường nhưng vẫn ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Nhờ có tính năng này mà bạn có thể giảm bớt mối lo khi bạn phải ra khỏi nhà trong thời gian dài.

2.6. Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều 

Hệ thống này hoạt động bằng cách đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều từ các khe thoát nhiệt đến mọi vị trí trong tủ. Mỗi món thực phẩm trong tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) đều nhận được lượng hơi lạnh và nhiệt độ ổn định như nhau, mà không có sự biến đổi đột ngột. Kết quả là, hiệu suất làm lạnh được cải thiện đáng kể và thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Hệ thống nhiệt hoạt động đồng đều và ổn định cũng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình.

Tính năng tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)
Tính năng tiên tiến trong tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) (Ảnh: dienmayxanh).

3. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB)

  • Giá tham khảo: 17.990.000đ
  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích sử dụng: 469 lít – 4 – 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh gián tiếp; Làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi H-DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn Magic Zone 3 mức điều chỉnh nhiệt độ; Làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon; Công nghệ cân bằng độ ẩm HCS
  • Tiện ích: Đèn LED chiếu sáng; Làm lạnh nhanh; Khoá trẻ em; Inverter tiết kiệm năng lượng; Chế độ kỳ nghỉ; Chế độ cấp đông nhanh; Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 181.1 cm – Rộng 83.3 cm – Sâu 65.5 cm – Nặng 99 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua

Có thể thấy, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(GB) sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!