Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV.

1. Các tính năng nổi bật của Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.1. Máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV sang trọng

Máy giặt có thiết kế cửa làm bằng pha lê có thể nhìn xuyên qua và tạo ra bầu không khí sang trọng đồng thời mang lại cảm giác yên bình cho ngôi nhà của bạn. Tay cầm của thiết bị được thiết kế nghiêng một góc 45 độ để có thể mở ra dễ dàng hơn.

Vì khối lượng giặt của máy giặt Samsung WW10K54E0UX / SV là 10 kg nên nó cho phép bạn giặt một lượng quần áo ấn tượng chỉ trong một chu trình.

1.2. Tính năng thêm quần áo trong chu trình giặt

Bạn đã quên một chiếc áo sơ mi cần được giặt? Nếu bạn có máy giặt thông thường, thì bạn phải đợi mẻ quần áo tiếp theo mới được giặt. Tuy nhiên, nếu bạn có máy giặt cửa trước Samsung WW10K6410QX / SV 10kg, thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Add Wash để thêm quần áo vào máy khi máy đang giặt. Điều này giúp bạn có thể thêm bất kỳ quần áo nào chưa giặt trước đó. Ngoài ra, bạn có thể cho vào các đồ giặt bằng tay trước đó vào quá trình giặt vắt khô.

1.3. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV tích hợp công nghệ giặt tiên tiến

Ngay cả khi đang hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, công nghệ Eco BubbleTM được tích hợp vào máy giặt này vẫn đảm bảo giặt sạch toàn diện. Bong bóng được tạo ra khi bột giặt được hòa tan, cho phép các bong bóng nhanh chóng thẩm thấu vào vải và dễ dàng loại bỏ chất bẩn đồng thời bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.4. Khả năng làm sạch trong vòng chưa đầy một giờ

Bạn chỉ mất khoảng 59 phút để máy giặt lồng ngang Samsung WW10K54E0UX / SV 10 kg hoàn thành một chu trình giặt. Giặt siêu tốc giúp giặt sạch quần áo và đẩy nhanh chu kỳ vắt, cho phép giặt xong trong 59 phút.

1.5. Loại bỏ phần lớn các vết bẩn khó chịu

Công nghệ giặt bong bóng có trên máy giặt Samsung WW10K54E0UX / SV 10 kg giúp bạn có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất chỉ bằng một nút bấm. Với phương pháp này sẽ giúp bạn đánh tan các vết bẩn và loại bỏ chúng hoàn toàn để quần áo thơm tho và sạch sẽ rất một cách đơn giản nhất.

1.6. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV hạn chế tiếng ồn và khử rung

Trong quá trình giặt, tiếng ồn và độ rung do sản phẩm gây ra được giảm thiểu đáng kể nhờ công nghệ VRT PlusTM. Ngay cả khi lồng giặt quay rất nhanh, cảm biến rung 3D sẽ đảm bảo rằng lồng giặt vẫn được cân bằng đúng cách.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.7. Công nghệ biến tần được tích hợp

Khi so sánh với động cơ đa năng, công nghệ biến tần Kỹ thuật số có trong máy giặt Samsung WW10K54E0UX / SV sẽ mang lại hiệu suất vượt trội, giảm đáng kể độ ồn và giảm mức sử dụng năng lượng tổng thể.

2. Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Bạn có thể chọn mua sản phẩm này với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng tùy từng nơi bán. Với khối lượng lên đến 10kg sẽ giúp bạn thoải mải trong việc giặt giũ mà không cần phải chia nhiều mẻ để giặt, đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này được nhiều dùng quan tâm đầu tiên là sử dụng công nghệ inverter hiện đại, góp phần tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, với thiết kế lồng ngang thân thuộc sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cho quần áo giặt vào và lấy ra so với máy giặt lồng đứng. Thiết kế bảng điều khiển song ngữ anh việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị với 14 chương trình giặt mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Hạn chế của sản phẩm này khi so sánh với máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV là nắp máy được làm bằng nhựa thay vì làm bằng kính chịu lực, đồng thời chương trình giặt cũng hạn chế hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy giặt Samsung sau: máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K44G0YW/SV, máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV, máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K44G0YW/SV…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!