Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Kingphone là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với lượng lớn người tiêu dùng nhờ vào chính sách tốt từ hãng và có mức giá hợp lí. Thiết bị được quan tâm nhờ những ưu điểm sau:

Với công nghệ hiện đại 4.0, người ta bao giờ cũng muốn sở hữu cho mình một siêu phẩm để phục vụ cho công việc cũng như các hoạt động giải trí. Hình ảnh những chiếc máy trợ giảng giờ đây xuất hiện rộng rãi trong các bài giảng tại lớp, các tour hướng dẫn chuyên nghiệp, các cuộc hội nghị,…

Máy trợ giảng Kingphone mang lại một màu sắc mới, một trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng ở mọi nơi. Bài viết sau của Websosanh.vn sẽ giúp người đọc có thêm những thông tin, lời khuyên bổ ích để có thể đưa ra một quyết định chính xác nhất.

1. Thương hiệu máy trợ giảng Kingphone trên thị trường

Kingphone là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên về các mặt hàng loa, âm li, máy trợ giảng,… Máy trợ giảng Kingphone được dự báo là một trong những chiếc máy trợ giảng mới nhất, hiện đại nhất và là mặt hàng hot nhất trong thời gian sắp tới. Sẽ là cơn bão sốt dẻo làm thị trường Hàn có nhiều biến đổi. Đây là thiết bị chứa nhiều sự cải tiến khiến người tiêu dùng hài lòng và mong đợi. Việc áp dụng công nghệ không dây UHF kết hợp với một số chức năng mới như ghi âm, đọc thẻ nhớ,… đem đến nhiều sự tò mò của người tiêu dùng. Thiết kế và kết cấu đỉnh cao. Đồng thời cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm như bộ sạc pin, dây đeo loa, túi đựng bảo vệ máy, micro không dây,…

Máy trợ giảng King Phone KP-51
Máy trợ giảng King Phone KP-51

2. Ưu nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone Hàn Quốc

2.1 Ưu điểm của máy trợ giảng Kingphone

– Thời gian sạc ngắn

Công nghệ cao, nâng cấp vượt bậc giúp máy trợ giảng giữ được độ bền bỉ, nhanh nhạy. Gồm hay phần sạc là thời gian pin micro ( khoảng 4h), thời gian sạc ( khoảng 3h).

– Thiết kế theo mô hình nhỏ gọn, thân vỏ thiết kế tinh tế

Với thiết kế như thế giúp người dùng đơn giản hơn trong việc di chuyển trong quá trình làm việc. Trọng lượng lớn nhất của một máy trợ giảng Kingphone là 3,5gr; có thể cầm nắm trong tay hoặc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để sử dụng.

– Bộ lọc âm thanh chuẩn, rõ nét, trung thực.

Sử dụng tiện ích trong nhiều không gian khác nhau. Ví dụ KP-18 chỉ có 120 gr nhưng công suất lại lớn 20W kết hợp với công nghệ khuếch tán âm thanh hiện đại của Hàn Quốc, có thể đáp ứng phòng học 60- 70 học sinh. Nếu sử dụng KP-51 thì diện tích không gian cũng được tăng lên đáng kể.

– Thời gian sử dụng tương đối lâu

Hoạt động lên tới 20h, thích hợp với mọi loại hình công việc

Máy trợ giảng Kingphone 2
Máy trợ giảng King Phone KP-38

– Chất liệu, màu sắc tinh tế, sang trọng

Sử dụng chất liệu cao cấp bao quanh thân vỏ có độ bền cao cùng với việc sử dụng màu tối tân, chủ đạo là đen, hồng, trắng. Ngoài ra còn có các màu sáng khác như xanh, đỏ, vàng,…

2.2 Nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone

Hạn chế về thiết bị hỗ trợ

Mỗi loại máy trợ giảng Kingphone sẽ có mức độ kết nối khác nhau, đa phần chỉ hỗ trợ đọc thẻ nhớ, USB, Bluetooth. Điều này cũng gây hạn chế trong quá trình làm việc.

Nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone
Nhược điểm của máy trợ giảng Kingphone

3. Một số loại máy trợ giảng Kinghone

Đến hiện nay, Kingphone đã ra mắt khá nhiều sản phẩm máy trợ giảng với nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau. Các giáo viên, giảng viên, nhân viên bán hàng, hướng dẫn viên du lịch,… đều có các thiết bị phù hợp. Nên người tiêu dùng không phải lo lắng vì không có sản phẩm nào phù hợp cho mình. Sau đây là một số loại máy trợ giảng Kingphone:

Máy trợ giảng Kingphone KP-51 (giá dao động khoảng 1,5 triệu đến 1,8 triệu vnđ)

– Máy trợ giảng Kingphone KP-18 (giá khoảng 700-800 nghìn vnđ)

– Máy trợ giảng Kingphone KP-38 (khoảng 1,4 triệu vnđ)

– Máy trợ giảng Kingphone KP-330 (loại có dây: 1 triệu vnđ và không dây: 1,9 triệu- 2 triệu vnđ)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!