Đánh giá chi tiết về bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm sản phẩm tiện lợi, phù hợp với căn bếp của mình mà đang phân vân có nên chọn sản phẩm bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV. Hãy cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV là một trong những dòng máy cao cấp thuộc Bespoke. Với thiết kế sang trọng, lấy gam màu chủ đạo là trắng và Nâu Beige kết hợp với mặt kính giúp cho bếp phù hợp với hầu hết thiết kế của không gian bếp. Mặt kính được làm bằng Schott Ceran cao cấp giúp bếp chịu nhiệt tốt và chống trầy xước hiệu quả.

Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV có kích thước chiều dày khoảng 44mm không bao gồm mặt kính. Thiết kế của bếp vô cùng phẳng và nhẹ phù hợp với nhiều căn bếp đồng thời cũng tăng thêm không gian chứa đồ cho căn bếp.

Ngoài ra, bếp từ 4 vùng nấu Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV được đánh giá có màn hình LED rất sắc nét, tốc độ cảm ứng mượt mà dễ sử dụng.

Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV là một trong những dòng máy cao cấp thuộc Bespoke
Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV là một trong những dòng máy cao cấp thuộc Bespoke (Ảnh: Samsung).

Kích thước của bếp từ:

  • Kích thước của bếp: 690 x 108 x 645 mm
  • Kích thước lắp đặt: 560 x 480mm
  • Trọng lượng thực: 11.3kg
  • Trọng lượng nguyên kiện: 12.6kg

Đặc điểm kỹ thuật của bếp điện từ:

  • Hiệu điện thế – Tần số: 220-240 V ~ 50 / 60Hz
  • Công suất vùng nấu linh hoạt: 3.3 / 3.7 kW
  • Chức năng gia nhiệt nhanh: 4 vùng gia nhiệt nhanh
  • Tổng công suất: 7.4kW
  • Mức gia nhiệt: 15 mức gia nhiệt

2. Một số tính năng nổi bật bếp từ 4 vùng nấu Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

2.1. Kết nối thông minh SmartThings

Một trong những tính năng nổi bật của bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV phải kể đến là tính năng kết nối thông minh Smartthings để bạn có thể giám sát bếp mọi lúc mọi nơi chỉ cần một chiếc điện thoại. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra xem bếp có đang bật khi không ở nhà hoặc bạn có thể đặt thời gian nấu ăn thông qua một chiếc điện thoại giúp tiết kiệm thời gian.

Nếu hôm nay bạn chưa biết nấu món gì, thì với kết nối thông minh Smartthings Cooking sẽ đề xuất cho bạn thực đơn ngày hôm nay. Cùng với đó là những hướng dẫn chi tiết để chế biến món ăn như: cần nguyên liệu gì, nấu ra sao,… Khi bạn đã chọn được món bếp sẽ tự động điều chỉnh thời gian nấu sao cho phù hợp.

Bếp từ Samsung NZ64B5067YY/SV còn tích hợp thêm Smartthings home care, chức năng này sẽ giúp bạn giám sát và phân tích để tìm ra lỗi giúp bạn nhanh chóng khắc phục. Đồng thời sẽ theo dõi cách bạn sử dụng bếp để đưa ra những lời khuyên sao cho sử dụng bếp được lâu dài và tăng tuổi thọ cho Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV.

Một số tính năng nổi bật bếp từ 4 vùng nấu Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV
Một số tính năng nổi bật bếp từ 4 vùng nấu Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV (Ảnh: Samsung).

2.2. Công suất mạnh mẽ và chức năng gia nhiệt nhanh

Bếp từ 4 vùng nấu Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV có công suất lên đến 7400W cùng với chức năng gia nhiệt nhanh giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể nấu nhiều thứ cùng một lúc mà không tốn nhiều thời gian.

Khi chức năng gia nhiệt nhanh được kích hoạt, bếp sẽ tự động cung cấp thêm năng lượng cho từng vùng nấu để giúp tiết kiệm thời gian hơn.

2.3. Vùng nấu linh hoạt Dual Flex Zone

Vùng nấu linh hoạt Dual Flex Zone của bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau cùng 1 lúc nhưng vẫn được cung cấp nhiệt đồng đều. Khác với các vùng nấu của bếp từ truyền thống, SamSung đã thiết kế bếp có thêm vùng nấu linh hoạt phù hợp với mọi loại nồi từ to đến nhỏ. Bạn cũng có thể kết hợp dễ dàng 2 vùng nấu thành 1 vùng nấu để nấu những loại chảo to, dài.

3. Những tiện ích khác của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

3.1. Tính năng tự nhận diện nồi, chảo

Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV còn tích hợp thêm tính năng tự nhận diện nồi, chảo thông minh. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng đúng dụng cụ nấu cho từng vùng nấu. Theo tìm hiểu của chúng tôi, khi bạn đặt nồi chảo ở giữa vùng nấu, bếp sẽ lập tức phát hiện đường kính và kích thước để xem có phù hợp với vùng nấu đó hay không. Nếu không phù hợp, bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV sẽ lập tức đưa ra tín hiệu cảnh báo để bạn có thể chọn lựa những loại nồi phù hợp hơn.

Những tiện ích khác của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV
Những tiện ích khác của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV (Ảnh: Samsung).

3.2. Điều khiển 2 trong 1

Bếp từ bốn Samsung NZ64B5067YY/SV đã tích hợp thêm chức năng tự động kết nối để bạn có thể dễ dàng điều khiển máy hút mùi ngay trên bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ. Bạn có thể bật/tắt máy hút mùi cùng một lúc với bếp điện nhờ đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn rất nhiều.

3.3. Một số tính năng ăn toàn của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV còn tích hợp thêm một số tính năng an toàn như khóa trẻ em. Khóa trẻ em sẽ giúp ngăn chặn trẻ em vô tình bật bếp hoặc thay đổi cài đặt chức năng nấu nướng. Khi khóa trẻ em được kích hoạt thì mọi chức năng của bếp sẽ bị vô hiệu hóa ngoại trừ chức năng như tắt nguồn. Nếu bạn cố tình sử dụng bếp trong khi khóa trẻ em đang bật thì bạn sẽ được nghe tiếng bíp và chức năng đó sẽ không hoạt động.

Đồng thời bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV còn có tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi, hoặc đã quá nhiệt để sử dụng. Máy sẽ tự động hiển thị nhiệt dư trên màn hình điều khiển.

Kích thước lắp đặt của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV
Kích thước lắp đặt của Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV (Ảnh: Samsung).

4. Một số ưu & nhược điểm về bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV

  • Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV có thiết kế hiện đại, sang trọng đẹp phù hợp với nhiều không gian bếp
  • Có nhiều tính năng đa dạng và nổi bật
  • Công suất mạnh mẽ giúp nấu nướng trở nên nhanh chóng
  • Kết nối thông minh Smartthings phù hợp với công nghệ hiện đại ngày nay
  • An toàn cho người sử dụng và tuổi thọ của bếp khá cao.
  • Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV được đánh giá có giá thành khá cao
  • Bạn cần kết nối wifi để sử dụng tính năng Smart Things điều này không phù hợp với những người lớn đã có tuổi khi sử dụng bếp.

Bếp từ Samsung Bespoke NZ64B5067YY/SV là một sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ cho người dùng. Bếp sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc bếp từ sang trọng, tinh tế với nhiều tính năng hiện đại dành cho thời đại công nghệ. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao bạn nên cân nhắc ở nhiều cửa hàng khác nhau để lựa chọn được giá phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!