Đánh giá chi tiết về bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang tìm hiểu về dòng bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng thì bài viết này của websosanh chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các mẹ đấy!

Cùng đánh giá chi tiết bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 của nước nào sản xuất? Độ tuổi nào nên sử dụng? Có tốt không và giá bán thế nào, có đắt không qua bài viết dưới đây!

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng
Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 của nước nào sản xuất?

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 là sản phẩm của thương hiệu tã bỉm Huggies nổi tiếng của Công ty Kimberly-Clarks Mỹ. Chính thức thành lập vào năm 1978, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tã bỉm Huggies đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Vào năm 1997, Công ty Kimberly-Clarks giới thiệu Huggies tới Việt Nam. Ngay khi các sản phẩm tã bỉm Huggies có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ Việt. 

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 dành cho bé mấy tháng tuổi?

bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 có thiết kế phù hợp với các bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi, có cân nặng dưới 2kg. Trong mỗi bịch bỉm Huggies Dry NB1 sẽ có 72 miếng.

Tã bỉm Huggies Dry NB1 có thiết kế phù hợp với các bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi
Tã bỉm Huggies Dry NB1 có thiết kế phù hợp với các bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 có tốt không?

Sở dĩ Huggies sơ sinh được đông đảo các mẹ tin chọn vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm bỉm dành cho trẻ sơ sinh đang có mặt trên thị trường. Cụ thể:

+ Thiết kế với 1.000 phễu siêu thấm kết hợp với các rãnh dọc giúp chất lỏng dàn đều và thấm hút, cho bề mặt luôn khô thoáng gấp 10 lần, từ đó ngăn ngừa hăm da hiệu quả.

+ Chất liệu bề mặt bỉm Huggies sơ sinh siêu mềm mại do được làm từ chất liệu bông cao cấp nên rất an toàn và thân thiện với làn da non nớt của bé sơ sinh. Tuyệt đối không gây dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ hay gây trầy xước dù đóng bỉm cho  bé liên tục và trong thời tiết nóng bức.

+ Màng đáy thoát ẩm vượt trội, giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh chóng, giúp mông và da bé luôn khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát.

+ Hệ thống khóa chất lỏng vượt trội, ngăn không cho chất lỏng thấm ngược trở lại và tràn ra ngoài.

+ Bỉm Huggies sơ sinh có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, có tác dụng khử mùi hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho bé.

+ Thiết bế bỉm hình chữ V vừa vặn với 2 chân của bé, không gây khó chịu cho bé khi mặc.

+ Vách chắn tiểu cực kỳ mềm mại và có khả năng chống tràn vượt trội.

+ Dải băng keo dán dính chắc hơn, giúp cố định bỉm chắc chắn, tránh tình trạng xô lệch và tràn chất lỏng ra ngoài khi bé hiếu động.

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 siêu mềm siêu thấm hút
Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 siêu mềm siêu thấm hút

Bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 chính hãng đang được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 97.000 VNĐ/bịch, tương đương khoảng 1.300 VNĐ/miếng.

So với các sản phẩm bỉm cho bé sơ sinh của các thương hiệu khác đang được bày bán trên thị trường, giá bỉm Huggies sơ sinh khá rẻ và phải chăng. Cộng thêm với đó là chất lượng tốt và độ an toàn cao nên ngày càng được đông đảo các bà mẹ Việt lựa chọn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về dòng sản phẩm bỉm Huggies sơ sinh Dry NB1 72 miếng. Hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ trong việc chọn mua tã bỉm cho bé yêu của mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa các mẹ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?

Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc về bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh. Cụ thể là bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không và nên mua ở đâu? 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!