Đánh giá chi tiết về bộ phát wifi di động TP Link M7200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ phát wifi là một trong những bộ phát đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Vậy hãy cùng Websosanh đánh giá TP Link M7200 xem nó có thật sự tốt và nên mua hay không.

1. Đánh giá chi tiết bộ phát wifi TP Link M7200 có tốt không

1.1 Thiết kế bên ngoài

Bộ phát wifi di động TP Link M7200 có thiết kế siêu nhỏ gọn, không Anten. Mặt trước của bộ phát gồm có nút nguồn và đèn LED hiển thị trạng thái pin, trạng thái wifi và trạng thái kết nối internet. Phần viền ngoài là khe cắm thẻ nhớ SD, thẻ cắm sim dễ dàng tương thích và kết nối thiết bị. Cổng kết nối USB nhỏ để cấp điện. Kết nối không dây tiêu chuẩn 802.11b/g/n. Tất cả được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa cứng màu đen, sang trọng, độ bền cao và vô cùng thuận tiện khi mang đi du lịch, công tác.

Bộ phát Wifi di động 4G TP-Link M7200 dùng cho 10 user
Bộ phát Wifi di động 4G TP-Link M7200 dùng cho 10 user

1.2 Thông số kỹ thuật

Đánh giá TP Link M7200 thấy sản phẩm sở hữu chuẩn Wifi thế hệ mới. Thiết bị này tương thích hoàn toàn với chuẩn 802.11n và có tốc độ nhanh hơn hẳn 3 lần so với tốc độ chuẩn N không dây. Có tốc độ kết nối băng tần kép là 300Mbps, đồng thời chế độ bảo mật chặt chẽ. Đây chính là giải pháp tối ưu dành cho hệ thống mạng đang phương tiện trong mỗi gia đình.

Bộ phát Wifi di động TP-Link M7200 hỗ trợ cùng 1 lúc được 10 thiết bị kết nối mạng không dây 4G với tốc độ upload 500Mbps và download 150Mbps. Tốc độ giúp người dùng thoải mái tận hưởng những tiện ích giải trí như tải nhạc, hình ảnh và thậm chí là xem phim HD vẫn rất mượt mà. Ngoài ra, với thiết bị này người dùng còn có thể tạo ra một điểm truy cập với tốc độ là 300Mbps dành cho các thiết bị kết nối Wifi như điện thoại thông minh, máy tính bảng hiện đại, máy chơi game giải trí, laptop tiện lợi và nhiều thiết bị khác.

Bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý bộ phát Wifi di động với ứng dụng tpMiFi trên các thiết bị iOS và Android của bạn. Với ứng dụng này bạn có thể thiết lập giới hạn dữ liệu, kiểm soát thiết bị nào có quyền truy cập Wifi. Sản phẩm có dung lượng pin là 2000mAh giúp bạn có thể sử dụng trong 8 tiếng liên tục. Sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ pin cho thiết bị điện tử này.

Bộ phát Wifi di động thân thiện với người dùng
Bộ phát Wifi di động thân thiện với người dùng

1.3 Hướng dẫn sử dụng bộ phát wifi 4G TP-Link M7200

Bộ phát Wifi di động được người dùng đánh giá cao bởi tính năng cũng như thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo trong những chuyến đi xa. Để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả hãy làm theo hướng dẫn ngay dưới đây.

  • Bước 1: Sạc pin và cấp nguồn đầy đủ cho thiết bị phát Wifi. Mở nắp để lấy ID và Pass Wifi được nhà phân phối cấp.
  • Bước 2: Gắn SIM 4G đã đăng ký cho cục phát.
  • Bước 3: Để cục phát hoạt động hãy ấn mở nút nguồn giữ 1 lúc, chờ đến khi đèn tín hiệu màu xanh trên cục Wifi phát sáng.
  • Bước 4: Truy cập vào ứng dụng trên thiết bị điện thoại để đăng nhập bằng ID và Pass Wifi ở trên và thực hiện thiết lập lại mật khẩu mới.

Mỗi loại bộ phát của những thương hiệu khác nhau sẽ chạy trên những ứng dụng khác nhau. Hiện nay chủ yếu là 2 hệ điều hành IOS và Android trên điện thoại. Với sách hướng dẫn đi theo bộ phát người dùng sẽ dễ dàng cài đặt nó. Nên lựa chọn nhà mạng có tốc độ 4G nhanh để gắn vào để  vào thiết bị giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Cấu tạo bộ phát wifi di động TP-Link M7200
Cấu tạo bộ phát wifi di động TP-Link M7200

1.3 Giá bộ phát wifi 4G TP-Link M7200 là bao nhiêu?

Bộ phát Wifi 4G TP-Link M7200 có giá khoảng 1.000.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý so với các sản phẩm khác cùng loại và được bảo hành trong vòng 2 năm.

1.4 Có nên mua bộ phát wifi 4G TP-Link M7200 hay không?

Uy tín chính là một trong những lý do hàng đầu để bạn lựa chọn mua sản phẩm. Thương hiệu TP-Link đã quá phổ biến trên thị trường với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và uy tín cao. TP-link nói chung mang đến các sản phẩm có khả năng truy cập internet và sóng WiFi tốc độ cao, đường truyền ổn định.

Và bộ phát wifi 4g TP-Link M7200 chính là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao. Khả năng kết nối cũng như tương thích được nhiều thiết bị và dĩ nhiên tốc độ vô cùng nhanh. Với phân khúc giá trung bình so với các dòng sản phẩm cùng loại khác, đây là một sản phẩm bạn nên sở hữu trong túi đồ của mình.

2. Mua bộ phát wifi ở đâu đảm bảo hàng chính hãng giá tốt

Hiện tại, bộ phát wifi 4g TP-Link M7200 đang được bày bán ở rất nhiều cửa hàng điện máy và trang bán hàng trực tuyến. Các cửa hàng điện máy có uy tín thường sản phẩm của họ đều là hàng chính hãng. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại chuộng mua hàng trực tuyến bởi sự thuận tiện trong việc mua hàng cũng như đi lại.

Qua những đánh giá TP Link M7200 ở trên, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm vô cùng hữu ích với người tiêu dùng, rất đáng để sở hữu.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!