Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy rửa bát Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng máy rửa bát Nagakawa có tốt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng máy rửa bát này.

Nagakawa nằm trong top những dòng máy rửa bát Việt Nam chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi và hơn thế nữa chính là tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy chất lượng của máy rửa bát Nagakawa có thực sự tốt như lời đồn? Khám phá ngay trong bài viết của Websosanh ngay sau đây.

Máy rửa bát Nagakawa có xuất xứ từ đâu?

Nói đến máy rửa chén Nagakawa, hầu hết người dùng đều nghĩ rằng dòng máy rửa bát này có xuất xứ từ nước ngoài. Trên thực tế, Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam ra đời từ năm 2002. Sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này đã tạo được chỗ đứng và vị thế vững chắc với hàng loạt thiết bị nhà bếp thông minh như:

Máy rửa bát Nagakawa
Máy rửa bát Nagakawa có xuất xứ tại Việt Nam
  • Điều hòa, bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước… và đặc biệt là các sản phẩm máy rửa bát.
  • Thương hiệu Nagakawa nhiều lần được chính phủ trao tặng giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao vì những đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu Việt.

Đánh giá chất lượng máy rửa chén Nagakawa

Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng điểm lại những ưu nhược điểm của máy rửa chén Nagakawa.

Máy rửa bát Nagakawa
Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát

1. Ưu điểm

1.1 Thiết kế tinh xảo

  • Máy rửa chén Nagakawa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp tiết kiệm đáng kể không gian trong gian bếp nhà bạn.
  • Ngoài ra, vòi rửa bát Nagakawa được làm bằng thép không gỉ siêu bền, phủ sơn tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa chống bám bẩn, vừa giúp vệ sinh nhanh chóng.
  • Bên trong khoang máy rửa bát cũng được làm từ chất liệu cao cấp, chống oxi hóa cao, an toàn cho người sử dụng.

1.2 Công suất rửa linh hoạt

Máy rửa bát thương hiệu Nagakawa sở hữu nhiều model từ 6 bộ, 8 bộ, 14, 15 bộ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu rửa bát với số lượng bát đĩa từ ít đến nhiều.

1.3 Các chương trình rửa khác nhau

  • Là một thương hiệu không ngừng đổi mới, Nagakawa hiện đang cập nhật từ 4-6 chương trình rửa tiêu chuẩn tùy từng dòng máy và trong tương lai sẽ có nhiều cải tiến hơn nữa.
  • Nhờ những cải tiến về số lượng và chất lượng của chương trình, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất, giúp nâng cao hiệu quả rửa chén và tiết kiệm năng lượng.

1.4 Trang bị nhiều tính năng

Khóa trẻ em, hẹn giờ lên đến 24h, đặc biệt là tính năng ghi nhớ chương trình rửa khi đột nhiên mất điện và chức năng điều chỉnh độ cao tầng rửa linh hoạt,… đảm bảo độ an toàn và tiện dụng cao trong quá trình sử dụng

1.5 Thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng

  • Mỗi chu trình rửa, máy rửa chén Nagakawa tiêu thụ khoảng 8-12 lít nước cộng với khoảng 1,03kWh điện năng, vô cùng tiết kiệm.
  • Độ ồn của chiếc máy rửa bát này chỉ khoảng 60dB hoạt động êm ái và không ồn, phát ra tiếng ồn siêu nhỏ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

1.6 Giá sản phẩm rẻ

So với các dòng máy rửa bát nhập khẩu của Đức thì giá thành của Nagakawa khiêm tốn hơn rất nhiều, chỉ 8-16 triệu cho một chiếc máy rửa bát hiện đại và tiện dụng.

2. Nhược điểm

Máy rửa bát Nagakawa là thương hiệu Việt Nam, người tiêu dùng còn khá e dè về chất lượng sản phẩm.

Nên hay không nên mua máy rửa chén Nagakawa?

  • Từ những phân tích vừa liệt kê trên, có thể dễ dàng nhận thấy máy rửa chén Nagakawa có nhiều điểm mạnh về thiết kế và tính năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.
  • Đáng chú ý nhất là giá thành của sản phẩm cũng hợp túi tiền của người Việt hơn so với máy rửa bát nhập khẩu nên những gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng sở hữu.
  • Điểm cộng cho chiếc máy rửa bát này là thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện và bảo vệ da tay người dùng.
Máy rửa bát Nagakawa
Máy rửa chén Nagakawa là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Theo như những đánh giá mà Websosanh đã đưa ra có thể thấy máy rửa bát Nagakawa là một sản phẩm đáng sở hữu trong gian bếp hiện đại.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!