Đánh giá chi tiết về chiếc Android Tivi Casper 32HX5200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Casper 32HX5200 có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến đem lại những thước phim đẹp cùng âm thanh sống động. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu kho ứng dụng phong phú.

Android Tivi Casper 32HX5200 là một chiếc tivi giá rẻ có màn hình nhỏ gọn. Sản phẩm đã được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Tivi Casper 32HX5200 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng

Chiếc tivi này được thiết kế viền màn hình siêu mỏng mang đến sự hiện đại và sang trọng cho sản phẩm. Cùng với đó là chân đế được làm chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước màn hình 32 inch phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn,…

Android Tivi Casper 32HX5200

Hình ảnh hiển thị sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Độ phân giải HD cùng tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng

Tivi Casper 32HX5200 sở hữu màn hình độ phân giải HD cho hình ảnh khá sắc nét. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị tấm nền IPS giúp tối ưu góc nhìn, mang đến 1 góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Nhờ vậy,  người dùng ngồi xem ở vị trí nào đi chăng nữa thì đều được chiêm ngưỡng những hình ảnh rõ nét, không có hiện tượng mờ, lóa. Điều này giúp các chuyển động một cách mượt mà và sống động hơn, không xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.

Công nghệ HDR giúp hình ảnh hiển thị sinh động trên Tivi Casper 32HX5200

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ HDR cho khả năng tái tạo hình tốt. Đồng thời, công nghệ này giúp tăng độ tương phản giúp màu sắc hiển thị rõ ràng hơn, màu đen sâu hơn còn màu trắng thuần khiết hơn và hạn chế được tối đa tình trạng mất chi tiết. Từ đó, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sống động, gần với thực tế nhất, không bị mờ ở những phần trắng.

Android Tivi Casper 32HX5200

Công nghệ Dolby Audio mang đến âm thanh sống động, đỉnh cao

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, Casper đã trang bị cho sản phẩm này của mình công nghệ Dolby Audio. Công nghệ này có khả năng lọc bỏ các tạp âm giúp âm thanh phát ra rõ ràng, chân thực.

Bên cạnh đó, Dolby Audio còn giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều, sống động lan tỏa mọi không gian. Nhờ vậy, người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim, giai điệu nhạc yêu thích với âm thanh phát ra sống động và mạnh như tại rạp.

Hệ điều hành Linux giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú

Bên cạnh việc có chất lượng hình ảnh, âm thanh chất lượng, Tivi Casper 32HX5200 còn sở hữu hệ điều hành Linux có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Thêm vào đó, tivi được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng bản quyền phổ biến như Netflix, Primer Video,… mang đến thế giới giải trí phong phú và đa dạng cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để phục vụ thêm nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình.

Android Tivi Casper 32HX5200

Tivi Casper 32HX5200 được trang bị đa dạng cổng kết nối

Chiếc tivi này được trang bị đa dạng cổng kết nối hiện nay như 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, LAN, Wifi,… Những cổng kết nối này giúp người dùng dễ dàng liên kết tivi với nhiều thiết bị ngoại vi khác để hỗ trợ cho việc học tập, giải trí hay làm việc.

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng Android Tivi Casper 32HX5200 hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng kho ứng dụng khổng lồ. Tất cả mọi thứ kết hợp với nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc tivi nhỏ gọn, có chất lượng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!