Đánh giá chi tiết về chiếc Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900 là một chiếc tivi giá rẻ của Daiichi. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn với nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh, âm thanh hình tốt.

Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daiichi còn khá mới mẻ với người tiêu dùng. Chiếc tivi này với kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp với không gian sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó, thiết bị mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhờ nhiều công nghệ hiện đại và nhiều tiện ích khác.

Trải nghiệm âm thanh sống động cùng Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Công nghệ này thường được ứng dụng trong các rạp chiếu phim bởi nó mang lại âm thanh sống động có độ trung thực và độ sâu cao đem đến nhiều sắc âm đa dạng. Bạn sẽ được đắm chìm vào những thước phim, giai điệu âm nhạc yêu thích nhờ hệ thống âm thanh này.

Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế với màn hình tràn viền ấn tượng

Tivi sở hữu kiểu dáng thanh mảnh với màn hình tràn viền ấn tượng cùng khung viền nhựa đẹp mắt mang đến nét sang trọng hiện đại cho không gian sống của bạn. Đi kèm với tivi là chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Bên cạnh đó kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn,….

Tivi Daiichi DC-TV32D8900 cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Màn hình của chiếc tivi này có độ phân HD cho hình ảnh khá sắc nét. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tấm nền xử lý hình ảnh tiên tiến, giúp nâng cấp các khung hình đồng thời cải thiện các điểm ảnh mang đến độ rõ nét vượt trội cho chiếc tivi nhà bạn.

Ngoài ra, Tivi Daiichi DC-TV32D8900 còn được tích hợp công nghệ hình ảnh hiện đại HDR. Công nghệ này mang đến độ tương phản cao, ngay cả trong bóng tối hay sáng, bạn sẽ luôn thấy được màu sắc chân thực qua từng khung ảnh. Hơn nữa với dải màu đạt trên 10 bit tương đương hơn 1 tỷ màu riêng biệt đem tới khả năng hiển thị màu tốt. Nhờ vậy, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh tự nhiên và chân thật nhất.

Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900

Tivi Daiichi DC-TV32D8900 sở hữu nhiều tiện ích đa dạng

Tivi Daiichi DC-TV32D8900 được tích hợp đầu thu KTS DVB T2

Chiếc tivi này được hỗ trợ cài đặt đầu thu KTS DVB T2, đây là loại đầu thu HD thế hệ mới nhất. Giờ đây, người dùng có thể xem miễn phí đa dạng trên 70 kênh khác nhau hoàn toàn miễn phí, không mất cước thuê bao, mua một lần dùng được mãi mãi.

Trang bị đầy đủ các cổng kết nối

DC-TV32D8900 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến. Cổng HDMI giúp người dùng kết nối tivi với laptop hay kết nối đầu đĩa thông qua các cổng AV, jack,… và rất nhiều cổng kết nối khác nữa.

Tivi DC-TV32D8900 sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng đa dạng

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 9.0 được cải tiến thêm nhiều tính năng mới giúp mang đến trải nghiệm mượt mà và dễ dàng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nó được trang bị kho ứng dụng phong phú từ Google Play phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900

Tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt

Khi sở hữu chiếc tivi này, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình yêu thích của mình bằng giọng Tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant. Bạn chỉ cần nói OK Google và nội dung cần tìm kiếm là được.

Có thể thấy, dù đến từ một thương hiệu khá mới nhưng Android Tivi Daiichi DC-TV32D8900 mang đến chất lượng không kém cạnh gì các thương hiệu tivi nổi khác. Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, được trang bị nhiều tiện ích. Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi đa năng mà không tốn quá nhiều chi phí thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!