Đánh giá chi tiết về chiếc quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG là một sản phẩm có mang thương hiệu Việt có doanh số bán chạy vào mỗi mùa hè. Vậy chiếc quạt điều hòa này có thiết kế, công suất và độ ồn như thế nào?

Delites là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị đồ gia dụng của Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, bếp nướng, quạt điều hòa,… Trong đó, sản phẩm quạt điều hòa Delites FLS-L20KG nổi bật với thiết kế đẹp, công suất lớn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc cùng Websosanh theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Về thiết kế

Quạt điều hòa FLS-L20KG là một thiết bị làm mát có thiết kế đẹp, sang trọng hiện đại. Quạt có màu trắng tinh khiết. Kiều dáng thon gọn, thẳng đứng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Vỏ của quạt được làm bằng nhựa trơn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Phù hợp sử dụng trong phòng khách, văn phòng công ty, sảnh khách sạn,…

Chiếc quạt điều hòa không khí này có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng với màn hình Led hiển thị chế độ. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh 4 mức độ gió từ thấp đến cao cùng với 3 chế độ gió cho phù hợp nhu cầu. Bạn còn có thể tùy chỉnh các chế độ từ xa với chiếc remote điều khiển từ xa. Quạt còn có chế độ hẹn giờ lên tới 12 tiếng đồng hồ. Do đó, bạn có thể hẹn giờ trong khi ngủ để không làm gián đoạn giấc ngủ của mình.

Chiếc quạt điều hòa này tạo hơi nước làm mát không khí với dung tích bình chứa nước 11 lít. Với dung tích này cho thời gian sử dụng dài khoảng 5 – 6 tiếng. So với nhiều sản phẩm khác trên thị trường thì đây không phải là khoảng thời gian dài nhưng có thể chấp nhận được. Quạt có thang đo mực nước hình zíc zắc tạo sử mới lạ đẹp mắt. Người dùng dễ dàng theo dõi mực nước để châm nước đúng lúc. Ngoài ra, quạt còn có tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước cho người dùng chủ động thời gian sử dụng quạt đồng thời duy trì độ bền của động cơ, an toàn khi sử dụng.

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Công suất 160W

Quạt điều hòa không khí Delites FLS-L20KG có công suất lớn lên đến 160W cho lưu lượng gió 2000 m³/h. Quạt làm mát hiệu quả cho không gian lớn trong diện tích 30 – 35m2. Bạn có thể sử dụng quạt này để làm mát ở các phòng lớn trong gia đình, văn phòng làm việc, quán cà phê, quán ăn sang trọng hay sảnh khách sạn,…

Độ ồn 65dB

Độ ồn tối đa của chiếc quạt này là 65dB, tương đương với tiếng văn phòng làm việc. Khi sử dụng quạt ở công suất cao thì bạn có thể nghe thấy tiếng quạt nhưng không khó chịu, không ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, khi ngủ thì bạn hãy để tốc độ thấp và chế gió ngủ để không ảnh hưởng đến giấc ngủ và không gây khó chịu với tiếng quạt. So với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay thì chiếc quạt này có mức ồn khá lớn.

Bên cạnh khả năng làm mát rộng lớn thì quạt còn có khả năng tạo ion âm lọc bụi và lọc mùi. Nó không chỉ giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại mà còn giúp giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Tổng kết các ưu nhược điểm của quạt điều hòa không khí FLS-L20KG

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng và có điều khiển từ xa.
  • Có tính năng tự ngắt bơm khi hết nước để tăng tuổi thọ của máy bơm.
  • Công suất lớn, làm mát cho diện tích rộng.
  • Có tính năng ion âm để lọc bụi và lọc mùi cho không khí sạch mát.

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Nhược điểm

  • Khi sử dụng ở công suất cao thì độ ồn khá lớn.
  • Dung tích bình chứa nước khá nhỏ so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Có nên mua chiếc máy làm mát không khí FLS-L20KG hay không?

Chiếc máy làm mát không khí FLS-L20KG hiện nay đang có giá khoảng 2.990.000 đồng. Đây là mức giá rẻ so với một chiếc máy làm mát có công suất lớn 160W, thiết kế đẹp phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. Tuy nhiên, trước khi mua quạt thì bạn hãy cân nhắc xem nó có phù hợp với nhu cầu của bản thân mình hay không nhé. Chẳng hạn như đối với những gia đình có không gian phòng nhỏ hoặc phòng trọ sinh viên có lẽ không phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về chiếc quạt điều hòa Delites FLS-L20KG để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn phần nào trong việc tìm được thiết bị làm mát đúng đắn cho gia đình hoặc công ty của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!