Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A sở hữu nhiều tính năng thông minh cho trải nghiệm tuyệt vời. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A được nhà sản xuất khoác lên mình phong cách thiết kế độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại. Ngoài ra, chiếc laptop này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Smart Tivi Samsung QA50LS03A có thiết kế độc đáo, sang trọng và quý phải

Smart Tivi The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A là một chiếc tivi sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt với kiểu dáng khung tranh đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ thay đổi được nhiều khung tranh độc đáo khác nhau giúp người dùng thỏa thích thiết kế theo phong cách riêng của mình.

Smart Tivi Samsung QA50LS03A có thiết kế độc đáo, sang trọng và quý phải

Màn hình mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Màn hình của Smart Tivi này được trang bị độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Bên cạnh đó, bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu màu sắc và tương phản giúp người dùng được trải nghiệm những khung hình đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, công nghệ Quantum HDR và Supreme UHD Dimming giúp tối ưu độ tương phản trong từng điều kiện ánh sáng khác nhau. Giờ đây khi đồng hành cùng chiếc tivi này, bạn sẽ được đắm mình cùng các bộ phim, tựa game với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Bộ 3 công nghệ hiện đại tạo nên âm thanh vòm sống động

Chiếc tivi này được trang bị bộ 3 công nghệ âm thanh hiện đại giúp người dùng đắm chìm trong không gian âm thanh đỉnh cao. Đó là những công nghệ: Q-Symphony, Active Voice Amplifier và OTS Lite. Trong đó:

  • Công nghệ OTS Lite sẽ phát ra âm thanh theo dấu của hình ảnh.
  • Công nghệ Active Voice có khả năng tăng âm lượng khi phát hiện môi trường xung quanh trở nên ồn ào.
  • Công nghệ Q-Symphony hỗ trợ liên kết âm thanh các loa tivi với loa thanh giúp tối ưu công suất.

Bộ 3 công nghệ hiện đại tạo nên âm thanh vòm sống động

Tivi Smart Samsung 4K 50 inch QA50LS03A sở hữu nhiều tính năng thông minh

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng chiếc tivi này. Đó là:

Chế độ Art Mode biến tivi trở thành tuyệt tác nghệ thuật

Chiếc tivi này sau khi tắt đi sẽ trở thành một bức tranh tuyệt tác nhờ chế độ Art Mode. Chế độ này mang đến cảm biến ánh sáng, cảm biến nghệ thuật và thư viện tranh nghệ thuật trên 1400 tác phẩm, đủ thể loại, phong cách khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích của bản thân.

Chế độ Ambient Mode+ tự biến đổi màn hình phù hợp với môi trường xung quanh

Chiếc tivi Samsung này được trang bị chế độ Ambient Mode+ vô cùng hiện đại. Chế độ này có khả năng tự biến đổi màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh mang đến sự hài hòa cho không gian sống của bạn.

Tivi Smart Samsung 4K 50 inch QA50LS03A sở hữu nhiều tính năng thông minh

Tính năng Multi View cho phép theo dõi nhiều nội dung cùng lúc

Tính năng Multi View giúp người dùng không bỏ lỡ những giây phút và chương trình quan trọng nào cả. Tính năng này cho phép xem 2 nội dung song song nhau với 1 bên là nội dung của tivi với 1 bên là nội dung chiếu từ điện thoại lên.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 mang đến kho ứng dụng phong phú

Chiếc tivi này sở hữu hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, hệ điều này còn mang đến kho ứng dụng khổng lồ phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế đậm chất nghệ thuật, hình ảnh, âm thành chân thực và sở hữu nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật và có đam mê với các thiết bị công nghệ thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!