Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe JBL Quantum 300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Quantum 300 nằm trong chuỗi bộ sưu tập tai nghe gaming nhà JBL. Ưu điểm gọn nhẹ cùng các chức năng ngày càng hiện đại.

Tai Nghe JBL Quantum 300 là phiên bản thứ 3 trong chuỗi tai nghe gaming Quantium cao cấp của JBL. Với tiếng vang vốn có từ 2 phiên bản JBL 100 và JBL 200 trước đó thì bản nâng cấp sẽ không làm bạn phải thất vọng. Cùng khám phá điểm mới lạ đó tại bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế gây ấn tượng từ lần đầu gặp gỡ

Đã là một game thủ chân chính thì chắc chắn tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên bàn PC. Nếu bạn sở hữu cho mình chiếc JBL 300, chắc chắn sẽ khiến mình trông thật chuyên nghiệp và lợi thế hơn rất nhiều trong các trận chiến đấy nhé.

Vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế

Là đứa con tinh thần đến từ một trong những thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ về loa âm thanh là JBL. Chính vì thế chiếc tai nghe nằm trong chuỗi bộ sưu tập tai nghe Gaming này, được trau chuốt rất kỹ càng. Với vẻ ngoài nhỏ gọn, kich thước tổng quan là 4mm x 1.5mm trọng lượng chỉ 245g cực nhẹ nhàng.

Vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế

Trọng lượng ngày được đánh giá là nhẹ hơn cả những dòng tai nghe thông thường. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balô hay mang theo ở bất cứ nơi đâu mà không bị vướng víu khó chịu. Ngoài ra lúc đeo cũng không có cảm giác bị nặng đầu hay đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Phần vỏ cứng cáp

Các chi tiết trên tai nghe đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chính xác mang đến sự cứng cáp tuyệt đối cho sản phẩm. Phần ngoài được bao bằng lớp bọc nhựa cứng cáp, tránh mồ hôi, vân tay và nước rất hiệu quả. Giữ form cho chiếc tai nghe trở nên khỏe khoắn và tinh tế hơn.

Phần vỏ cứng cáp 

Phần vỏ cứng cũng được thiết kế thành các khớp nối linh hoạt. Có thể kéo rộng thêm đến 4,5 cm để phù hợp với từng người dùng. Khi không sử dụng bạn có thể gấp lại rất gọn gàng, không hề tốn diện tích khi mang theo. Hoặc trang trí cho không gian giải trí nhìn cũng rất bắt mắt đấy chứ.

Đệm tai mềm mịn

Giúp người dùng có thể đeo trong thời gian dài mà vẫn không bị khó chịu thì phần đệm tai luôn là phần được chú trọng thiết kế nhất. Phần kẻ hổ màng loa rộng rãi đến 40 mm Đảm bảo cho việc truyền tải âm thanh sắc nét. Bao bọc bên ngoài là một lớp lớp da mềm, bên trong là xốp êm ái. Cảm giác khi đeo lên tai cực kỳ thoải mái như không dùng vậy.

Tính năng đa dạng, tương thích mọi nền tảng

Chiếc tai nghe này trang bị cho người dùng một cần gạt micro linh hoạt có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng. Đồng thời với thiết kế thuôn dài đưa bộ phận micro sát miệng để nói rõ hơn với bạn bè, đồng đội của mình. Trên thân tai nghe được trang bị thêm núm xoay tăng tăng, giảm âm lượng trực tiếp. Thao tác rất nhanh chóng mà không cần phải dùng đến nút chỉnh âm trên công cụ máy tính.

Âm thanh độc quyền từ JBL Quantium SURROUND

JBL Quantum SOUND Engine Là một trong những công nghệ âm thanh độc quyền của hãng JBL. Tạo ra hiệu ứng âm thanh 3D cực đỉnh, dành riêng cho dòng Gaming. Mọi âm thanh được truyền tới thính giác của người chơi trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Từ tiếng bước chân xào xạc, đến những pha cảm tử bom tấn đều rõ ràng như thật.

Âm thanh độc quyền từ JBL Quantium SURROUND 

Khi đi kèm với QUANTUM 300 thì hãng có tặng kèm thêm một sợi dây 1.2m cùng bộ chuyển đổi USB dài đến 1.5m. Hỗ trợ cho người chơi dễ dàng kết nối với các thiết bị từ khoảng cách xa để nghe nhạc, xem phim hay trò chuyện,…mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Trên đây là tổng hợp thông tin về tai nghe JBL Quantum 300. Dòng tai nghe gaming tuyệt vời nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện giá rẻ, bền đẹp, nhiều chức năng hiện đại và âm thanh cực cháy,.. Đồng hành hết mình cho những trận chiến thêm dạt dào cảm xúc thì không thể bỏ qua Quantum 300 đâu nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!