Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LG 26LS3300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 26LS3300 là chiếc tivi giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn nhà nhỏ hẹp. Nhưng sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện ích cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nên đảm bảo trải nghiệm của người xem.

Tivi LG 26LS3300 là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ đến từ nhà LG. Chiếc tivi này gây ấn tượng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và có nhiều ưu điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

LG 26LS3300 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tối giản

Chiếc tivi LG này nhìn chung không có nhiều sự khác biệt khi đặt cạnh các mẫu tivi khác. Sản phẩm có thiết kế không quá nổi bật, vẫn ưu tiên sự mỏng nhẹ và tối giản. Tổng thể thiết kế hài hòa với tông màu đen lịch lãm, cùng đường nét hiện đại, có thể bố trí ở nhiều không gian khác nhau.

Đi kèm với tivi là chân đế lớn được làm chắc chắn giúp nâng đỡ tivi lên khi đặt trên kệ, tủ, bàn. Ngoài ra, nếu cảm thấy đặt lên bàn tiềm ẩn khả năng rơi thì bạn có thể gắn chiếc tivi này lên tường.

LG 26LS3300 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tối giản

Sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Thông qua chiếc điều khiển cảm ứng thông minh, người dùng chỉ cần lắc nhẹ cổ tay là có thể truy cập vào các chương trình yêu thích, lướt web, chơi game hay sử dụng các ứng dụng giải trí. Bên cạnh đó, chiếc tivi này được tích hợp đầu thu kỹ thuật số. Không cần bất cứ thiết bị hỗ trợ nào, người dùng có thể bắt sóng trực tiếp các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng với một số chức năng chính như điều khiển ánh nền của tivi, chức năng tắt màn hình và chế độ Standby. Chiếc tivi này cũng được hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như cổng HDMI, cổng USB, LAN, cổng Composite,…

Màn hình cho hình ảnh khá sắc nét, hỗ trợ tính năng DivX

Đối với một chiếc tivi thì màn hình là bộ phận vô cùng quan trọng. Màn hình của tivi LG 26LS3300 khá khiêm tốn, chỉ 26 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel và được trang bị công nghệ hình ảnh HyperReal Engine. Đây là công nghệ hình ảnh cơ bản nhất, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm xem chân thực về màu sắc và có độ tương phản tốt.

Màn hình cho hình ảnh khá sắc nét, hỗ trợ tính năng DivX

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị tính năng DivX. Tính năng này cho phép người dùng thưởng thức những thước phim tuyệt vời có độ nét cao. DivX có thể nén các đoạn video dài thành kích thước nhỏ và duy trì chất lượng hình ảnh tương đối cao.

Trải nghiệm âm thanh rõ nét, trung thực cùng LG 26LS3300

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, hệ thống âm thanh của chiếc tivi này cũng khá ấn tượng. Chiếc tivi LG được trang bị 2 củ loa với tổng công suất là 10W kết hợp với công nghệ âm Dolby Digital Plus cho âm thanh đầu ra sống động, rõ nét và chân thực. Với hệ thống loa này, người dùng sẽ cảm thấy không nhàm chán khi xem những bộ phim bom tấn hay những bản nhạc yêu thích nữa.

Có nên mua Tivi LG 26LS3300 hay không?

Nhìn chung, LG 26LS3300 là một chiếc tivi đáng để sử hữu bởi những ưu điểm vượt trội. Đầu tiên là thiết kế siêu nhỏ gọn và sang trọng. Tiếp theo là hệ thống các công nghệ màn hình, âm thanh được trang bị, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, sống động.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có giá bán trên thị trường là khoảng 5 triệu đồng, phụ thuộc vào từng nhà phân phối. Chính vì vậy, chiếc tivi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng có tài chính không cao.

Có nên mua Tivi LG 26LS3300 hay không?

Bài viết trên đây là một số thông tin về Tivi LG 26LS3300. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc tivi này. Nếu thấy nó phù hợp với nhu cầu của gia đình thì hãy sắm ngay về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!