Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G là sản phẩm chất lượng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng bình dân. Tivi này có gì tốt đến thế? Cùng chúng tôi đánh giá nhé!

Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G là sản phẩm tân tiến của nhãn hàng Sony. Với thiết kế siêu mỏng, tivi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Những đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí của người dùng. Để biết những đặc điểm này là gì, hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Thiết kế thời thượng, kiểu dáng sang trọng

Thiết kế của Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G mỏng nhẹ. Thông số kỹ thuật về kích thước của sản phẩm khi không sử dụng chân đế là 110.1 x 64.5 x 5.7 cm. Người dùng có thể lựa chọn hai dạng lắp đặt: có chân đế hoặc treo tường.

Thiết kế của Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G mỏng nhẹ.

Một số cách bài trí có thể tham khảo như lắp chân đế và thiết kế âm tường. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn treo tường với hệ thống bản lề. Tuy nhiên, khi lắp đặt treo tường cần đảm bảo an toàn sử dụng vì khối lượng của sản phẩm tương đối lớn (11.8 kg).

Hình ảnh chất lượng cao chuẩn full HD 4K

Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao. Với sự hỗ trợ của công nghệ Triluminos, màu sắc của các đối tượng được tự nhiên hơn. Công nghệ này sử dụng các lưới hạt lượng tử để điều chỉnh màu sắc. Đặc biệt đối với các sự vật trên nền đen sẽ không bị ảnh hưởng và tối màu.

Để chọn được đúng màu và để chúng tự nhiên hơn, tivi cần phải tăng độ rộng dải màu nhờ vào Live Colour. Đây là công nghệ độc quyền của Sony. Nó sẽ tăng cường và bổ sung thêm nhiều màu sắc để hiển thị chính xác màu của đối tượng trình chiếu.

Hình ảnh chất lượng cao chuẩn full HD 4K

Đối với các khung hình cũ, chất lượng hình ảnh chưa đạt 4K, 4K X-Reality PRO sẽ hỗ trợ thêm các chi tiết phụ. Nó sẽ phân tích màu sắc và đối tượng để lựa chọn hình ảnh phụ để thêm vào. Điều này giúp công cụ này có thể đẩy chất lượng hình cảnh lên gần 4k nhất có thể. Bên cạnh đó, nó sẽ tách các mảng màu để xử lý linh hoạt hơn. Đồng thời, điều này giúp giảm nhiễu cho hình ảnh dù trong điều kiện môi trường biến đổi liên tục.

Đặc biệt, với các chuyển động nhanh, các tivi đời cũ sẽ xuất hiện hình ảnh bóng ma do không theo kịp chuyển động. Nhưng Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G sử dụng Motionflow XR 200Hz ngăn chặn hiện tượng này. Công nghệ này sẽ trực tiếp thêm các hình ảnh phụ vào khung hình chính để chuyển động được mượt mà hơn.

Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G kết nối tiện lợi

Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G cho phép người dùng kết nối tiện lợi bằng nhiều phương thức. Khi kết nối với điện thoại, tivi cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Android TV và Video & TV SideView. Các ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng nhiều tính năng tiện lợi nâng cao. Ngoài ra, điện thoại có thể chia sẻ các thông tin như hình ảnh, video, hay thậm chí là màn hình điện thoại cho tivi.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác như loa để có trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Trong trường hợp không thể kết nối với tivi, người dùng có thể sử dụng các giắc cắm để kết nối. Tivi được tích hợp nhiều jack phổ biến để thuận tiện kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G kết nối tiện lợi

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối với mạng LAN và wifi. Nhờ vậy, người dùng có thể vào trình duyệt web tiện lợi. Để trải nghiệm lướt web tốt hơn, tivi còn cho phép kết nối với bàn phím và chuột để thao tác trên website dễ dàng. Để kết nối tốt hơn, người dùng nên ưu tiên sử dụng kết nối không dây để sử dụng linh hoạt.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm Tivi Sony Android 4K 49 inch KD-49X8000G. Những ưu điểm của sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với mọi người tiêu dùng bình dân. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi 49 inch chất lượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!