Đánh giá chi tiết về dòng quạt trần trang trí F12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần trang trí F12 phù hợp với không gian nhà hàng khách sạn, chung cư cao cấp hay biệt thự nguy nga,… Khó có thể rời mắt bởi vẻ đẹp lộng lẫy và hút hồn chiếc quạt trần này.

Quạt trần trang trí F12 là một trong những mẫu quạt trần được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy. Kết tinh từ các loại thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới cùng với chất liệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng hiện nay về tính thẩm mỹ cho các không gian. Với kết cấu và tỷ lệ vàng hoàn hảo của chiếc quạt trần, mỗi khi nó xuất hiện sẽ khiến không gian trở nên tráng lệ hơn bao giờ hết.

Thiết kế với phong cách sang trọng, quyến rũ

Thiết kế của quạt trần trang trí F12 được lấy cảm hứng từ kiến trúc sang trọng của Châu Âu với tầng lớp quý tộc. Nhìn vào cánh quạt chúng ta sẽ liên tưởng đến sự khoe sắc của những cánh hoa kiêu sa mang đến cho sản phẩm quạt trần.

quạt trần trang trí F12
Quạt trần trang trí F12 được lấy cảm hứng từ thiết kế kiến trúc châu Âu

Đèn trang trí với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trang nhã, là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Gam màu vàng bắt mắt và tinh tế, giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Quạt trần đèn trang trí hiện đại F12 còn phù hợp với cả không gian nội thất hiện đại và truyền thống bởi tổng thể vừa tinh tế, sang trọng lại vừa gợi nét đẹp cổ điển, xưa cũ nhưng rất đỗi thân thuộc.

Quạt trần trang trí F12 với thiết kế 4 cánh

Quạt trần đèn trang trí hiện đại F12 được thiết kế 4 cánh, với sải cánh là 132cm nên sản phẩm quạt trần này có khả năng tạo ra lượng gió lớn ngay từ khi quạt khởi động, nhanh chóng. Mang đến làn gió mát lành cho không gian của bạn. Màu sắc trong suốt của cánh quạt dễ hài hòa với đặc điểm không gian xung quanh, tạo nên một mẫu quạt trần trang trí hiện đại vừa trang nhã, thân thiện nhưng không kém phần tinh tế.

Tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Có thể nói hầu hết các sản phẩm quạt trần trang trí trên thị trường hiện nay kể cả quạt trần trang trí F12 đều được tích hợp điều khiển từ xa. Giúp người dùng thoải mái điều chỉnh hướng quay và tốc độ gió của cánh quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

quạt trần trang trí F12
Quạt trần F12 tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Động cơ DC tiết kiệm điện năng

Quạt trần trang trí F12 sử dụng động cơ DC có khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt, hoạt động với công suất 70W nhưng tạo ra luồng gió cực mạnh. Với ưu điểm vượt trội này, lượng gió tự nhiên được tạo ra lớn giúp quạt trần vận hành êm ái, không rung lắc, không gây tiếng ồn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp

Quạt trần F12 được trang bị 4 cánh quạt làm bằng nhựa ABS trong suốt, được chế tác hết sức tinh xảo mang lại vẻ sang trọng và độ bền cao cho sản phẩm.

Tích hợp đèn led hiện đại

Quạt trần F12 còn được tích hợp đèn LED với 3 chế độ sáng có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa làm mát vừa thay thế vật dụng trang trí. Ngoài ra, đèn LED còn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cần phải thay thế hay sửa chữa.

quạt trần trang trí F12
Quạt trần F12 được trang bị đèn led với 3 mức độ sáng cho bạn lựa chọn

Với những đánh giá trên đây về dòng quạt trần trang trí F12 bạn có thể thấy rằng đây là sản phẩm đáng để cân nhắc đầu tư. Bên cạnh đó giá sản phẩm khá hợp lý chỉ với 1.998.000 VNĐ đáng để trải nghiệm.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!