Đánh giá chi tiết về quạt trần trang trí F9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu một dòng quạt trần vừa làm mát, làm sáng và trang trí thì quạt trần trang trí F9 chính là gợi ý dành cho gia đình bạn.

Quạt trần trang trí F9 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy. Kết tinh từ thiết kế theo phong cách độc đáo, cùng chất liệu cao cấp, dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ. Và thật khó để bạn có thể rời mắt với vẻ đẹp lộng lẫy này của quạt trần F9, với kết cấu hoàn hảo và tỷ lệ vàng trong thiết kế quạt, mỗi khi xuất hiện sẽ khiến không gian thêm bắt mắt và sành điệu hơn.

Thiết kế tuyệt vời với pha lê hình bông hoa

Thiết kế của quạt trần trang trí cánh xếp F9 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nhìn vào cánh và hình dáng của quạt khiến chúng ta liên tưởng đến sự khoe sắc của những cánh hoa xinh xắn, mang đến một sản phẩm quạt trần với phong cách độc đáo. Kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã, giúp bạn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của mình.

quạt trần trang trí F9
Quạt trần trang trí F9 được thiết kế khá đặc biệt với hình một bông hoa

Quạt trần F9 với tone màu vàng sang trọng, cánh trong suốt dễ dàng kết hợp với nhiều không gian thiết kế với nhiều lối kiến trúc khác nhau. Quạt trần đèn trang trí hiện đại F9 còn phù hợp với cả không gian nội thất truyền thống và hiện đại bởi tổng thể vừa tinh tế, sang trọng lại vừa gợi nét đẹp cổ điển.

Thiết kế với 4 cánh quạt có sải cánh dài 132cm

Quạt trần trang trí F9 được thiết kế với 4 cánh quạt, có sải cánh dài 132 cm, độ nghiêng cánh 14 độ tiêu chuẩn. Khi kết hợp với độ mỏng của cánh quạt đã giúp sản phẩm quạt trần trang trí này có độ bền cao và có khả năng tạo ra lượng gió lớn ngay từ khi khởi động quạt, làm thoáng không gian nhanh hơn. Màu sắc trong suốt của cánh quạt rất dễ hài hòa với các đặc điểm xung quanh để tạo nên một chiếc quạt trần trang trí phong cách mà không kém phần bắt mắt.

Tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Hầu hết các sản phẩm quạt trần cánh xếp hiện nay trên thị trường đều được tích hợp điều khiển từ xa. Điều này giúp người dùng thoải mái điều chỉnh tốc độ gió của cánh quạt một cách dễ dàng hơn, phù hợp với nhu cầu của bạn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

quạt trần trang trí F9
Quạt trần G9 được tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Phù hợp với mọi không gian sống

Quạt trần trang trí F9 là mẫu quạt trên thị trường hiện nay chuyên dùng cho những không gian rộng, tập trung đông người như sảnh lớn, sảnh khách sạn, giảng đường, hành lang…

Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm điện

Quạt trần trang trí F9 sử dụng động cơ DC có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, hoạt động với công suất 70W nhưng tạo ra luồng gió cực mạnh. Với ưu điểm vượt trội này tạo ra lượng gió tự nhiên lớn giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và không gây rung lắc, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

quạt trần trang trí F9
Quạt trần F9 sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện

Chất liệu cánh nhựa trong suốt ABS

Quạt trần trang trí F9 được trang bị 4 cánh quạt làm bằng chất liệu nhựa ABS trong suốt, được chế tác hết sức tinh xảo mang đến sự sang trọng và độ bền cao cho sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch là sẽ trở lại như mới.

Tích hợp đèn led linh hoạt ở 3 chế độ

Quạt trần F9 còn được tích hợp đèn LED với 3 chế độ sáng có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa làm mát vừa thay thế vật dụng trang trí. Đèn còn có tuổi thọ 50.000 giờ nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo cần phải thay thế hay sửa chữa. Ấm áp thư thái với màu ánh sáng vàng (3000K). Cảm giác nhẹ nhàng và trong trẻo với màu ánh sáng trung tính (4000K). Và tỉnh táo, tràn đầy năng lượng với màu ánh sáng trắng (6500K).

Từ những đánh giá trên bạn có thể thấy rằng dòng quạt trần trang trí F9 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Bên cạnh đó giá dòng quạt trần này chỉ có từ 2 triệu đồng khá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt tích điện SOLOVE F9 có tốt không?

Quạt tích điện SOLOVE F9 có tốt không?

Quạt tích điện SOLOVE F9 còn là một chiếc quạt để bàn với kích thước siêu nhỏ và tính di động cao. Thích hợp mang theo bất cứ đâu bạn muốn, rất thích hợp cho những chuyến đi cắm trại, dã ngoại,…

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!