Đánh giá chi tiết về quạt trần Hunter Protos 50624

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt trần ngoài trời chất lượng, phù hợp với tài chính cá nhân, thì dòng quạt trần Hunter Protos 50624 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Quạt trần Hunter Protos 50624 là mẫu quạt trần ngoài trời nổi bật của thương hiệu Hunter và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian ngoài trời như ban công, sân thượng, hiên nhà. Quạt trần Hunter Protos gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên với khả năng quay đều, mạnh mẽ. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Cánh quạt ấn tượng bởi màu đen huyền bí

Được thiết kế để sử dụng ngoài trời, cánh quạt trần trang trí Hunter Protos được làm bằng nhựa có tác dụng chống mối mọt, ngăn ngừa oxi hóa tối đa và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, chất liệu nhựa còn giúp màu sắc của quạt không bị phai màu theo thời gian. Cánh quạt màu đen đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho không gian tạo sự sang trọng và huyền bí.

quạt trần Hunter Protos 50624
Cánh quạt trần Hunter Protos 50624 được thiết kế với tone màu đen huyền bí tạo sự sang trọng

Sải cánh dài 132cm kết hợp với độ nghiêng lưỡi tiêu chuẩn 13 độ giúp Hunter Protos tối ưu hóa luồng gió tạo ra. Với lưu lượng gió 6272 CFM, không gian sẽ được làm mát nhanh chóng và đồng đều giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

Động cơ Whisperwind không tạo ra độ ồn

Quạt trần Hunter Protos 50624 sử dụng động cơ Whisperwind mang đến hiệu quả làm mát cao và nhanh chóng. Động cơ Whisperwind còn giúp Hunter Protos 50624 vận hành ổn định trong thời gian sử dụng lên đến nhiều giờ liên tục mà không gây ồn hay nóng. Dù hoạt động ngoài trời chịu tác động lớn của gió nhưng không làm giảm khả năng làm mát của quạt. Đồng thời, lượng điện năng tiêu thụ của quạt cũng giảm đáng kể.

Công suất đạt 100W cho không gian mát lạnh

Với công suất hoạt động lên đến 100W cùng với lưu lượng gió tối đa mỗi phút là 6272 CFM, một lượng gió khá lớn nhưng vẫn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mát với làn gió mát tự nhiên dễ chịu. Đây là ưu điểm lớn của quạt trần Hunter mang lại so với các dòng quạt khác trên thị trường hiện nay.

quạt trần Hunter Protos 50624
Công suất hoạt động của Hunter Protos 50624 lên đến 100W thích hợp sử dụng cho không gian ngoài trời

Thân quạt khối chắc chắn

Thân quạt màu đen thiết kế chắc chắn không lo rung lắc khi vận hành. Ngoài ra, khoảng cách từ trần đến quạt được cố định bằng trục có chiều cao lên đến 28 cm. Đây là khoảng cách vô cùng an toàn và hợp lý nhất đã được các chuyên gia chứng minh.

Khoảng cách tiêu chuẩn này không những giúp người dùng mang lại cảm giác an toàn mà còn giúp quạt trần hoạt động hiệu quả. Từ đó giúp điều hòa lượng gió ổn định, mang đến luồng gió tối đa cho mọi ngóc ngách trong không gian sống của gai đình. 

Trang bị điều khiển từ xa tự động

Cũng như các sản phẩm quạt trần Hunter khác, quạt trần Hunter Protos 50624 cũng được trang bị tính năng điều khiển từ xa bên cạnh dây rút truyền thống. Được sản xuất với mục đích sử dụng cho không gian ngoài trời, trang bị điều khiển này giúp người dùng vận hành các tính năng của quạt dễ dàng và đơn giản hơn chỉ với một vài thao tác đơn giản trên chiếc remote cầm tay nhỏ gọn.

quạt trần Hunter Protos 50624
Hunter Protos 50624 tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng

Hi vọng những thông tin về quạt trần Hunter Protos 50624 có thể thấy đây là sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay dòng quạt này cho không gian sống của gia đình mình. Đừng quên so sánh giá trên Websosanh.vn để tìm ra được địa chỉ cung cấp chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!