Đánh giá chi tiết về giày patin Flying Eagle S5S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc muốn mua giày Flying Eagle S5S thì bài viết này của websosanh chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, chất liệu, chất lượng, độ an toàn cho tới giá thành của giày patin Flying Eagle S5S đều được chúng tôi đề cập trong bài viết này. Cùng theo dõi xem vì sao giày patin Flying Eagle S5S lại được ưa chuộng đến thế các bạn nhé!

Giày patin Flying Eagle S5S
Giày patin Flying Eagle S5S

Giày patin Flying Eagle S5S của nước nào sản xuất?

Flying Eagle là thương hiệu giày patin lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc. Và Flying Eagle S5S chính là một trong những mẫu giày patin được ưa chuộng nhất thị thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay.

Thương hiệu giày patin Flying Eagle được thành lập vào năm 2006. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Flying Eagle đã khẳng định được vị trí và chỗ đứng của mình trên thị trường giày patin thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng. Các sản phẩm giày patin của Flying Eagle  hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới và được khách hàng đặc biệt yêu thích thì có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành cực kỳ phải chăng.

Flying Eagle S5S chính là một trong những mẫu giày patin được ưa chuộng nhất hiện nay
Flying Eagle S5S chính là một trong những mẫu giày patin được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày patin Flying Eagle S5S có tốt không?

Flying Eagle S5S là mẫu giày trượt patin được sản xuất dành cho trẻ em. Sản phẩm hội tụ đủ cả 3 yếu tố về độ an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng giá thành rẻ. Ngay bây giờ, hãy cùng đánh giá từng bộ phần của giày patin Flying Eagle S5S để biết sản phẩm này có tốt hay không:

– Thân giày: Thân giày trượt patin Flying Eagle S5S làm từ nhựa Plastic cực kỳ dày dặn và  chắc chắn, có khả năng chịu va đập và chịu lực tốt. Do đó, bàn chân của trẻ sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi các va chạm gây chấn thương. Tránh tình trạng lật mắt cá chân và biến dạng chân khi đi giày patin trong thời gian dài. Không chỉ vậy, thân giày có thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh 5 kích cỡ khác nhau (28-32 (S), 33-37 (M), 38-42 (L)) nên trẻ có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí. 

– Khóa giày: Khóa đóng cổ giày patin Flying Eagle S5S chắc chắn, chống trơn trượt và rất ôm cổ chân, có thể thắt chặt hoặc nới rộng rất dễ dàng. Khóa dán thân giày có khả năng chịu lực tốt, nên bé có thể tự đi giày dễ dàng mà không cần nhờ sự trợ giúp của bố mẹ.

Thân giày Flying Eagle S5S làm từ nhựa Plastic cực kỳ dày dặn và  chắc chắn, có khả năng chịu va đập và chịu lực tốt
Thân giày Flying Eagle S5S làm từ nhựa Plastic cực kỳ dày dặn và  chắc chắn, có khả năng chịu va đập và chịu lực tốt

– Đệm lót trong giày: Lớp lót dày dặn nhưng được làm từ vải sợi tổng hợp cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, co giãn 2 chiều, êm ái, không gây mùi khó chịu. Chính nhờ những ưu điểm này mà người đi giày sẽ thấy thoải mái dễ chịu nhất ngay cả khi đi giày trong thời gian dài.

– Càng: Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ dày cao nên phần càng của giày patin Flying Eagle S5S rất cứng, chắc, chịu va đập tốt, không bị méo, vỡ cong vênh khi sử dụng. Ngoài ra, phần càng còn có thể tháo rời nhanh chóng và dễ dàng.

– Vòng bi: Vòng bi ABEC-7 được trang bị lớp chống bụi nên có độ bền cao. Tốc độ quay của vòng bi cũ rất tốt, giá thành lại rất phải chăng nên bạn có thể dễ dàng thay thế khi cần thiết.

– Bánh xe: Bánh xe sử dụng chất liệu cao su cao cấp có đàn hồi cao, độ bám đường tốt, ổn định và bền bỉ.

Bánh xe sử dụng chất liệu cao su cao cấp có đàn hồi cao
Bánh xe sử dụng chất liệu cao su cao cấp có đàn hồi cao

– Phanh: Phanh an toàn được trang bị ở chiếc giày patin bên ngoài giúp người đi kiểm soát tốc độ dễ dàng theo ý muốn.

– Thiết kế: Thiết kế giày patin Flying Eagle S5S 4 bánh 1 hàng dọc với 3 gam màu nổi bật là xanh, hồng và đen đỏ rất thu hút các bé.

– Tải trọng: Giày patin Flying Eagle S5S có khả năng chịu được tải trọng lên đến 80kg nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khả năng chịu tải trọng của giày Flying Eagle S5S lên tới 80kg
Khả năng chịu tải trọng của giày Flying Eagle S5S lên tới 80kg

Giày patin Flying Eagle S5S giá bao nhiêu?

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của giày trượt patin Flying Eagle S5S chính hãng lại cực kỳ phải chăng, khoảng 1,5 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua giày trượt patin Flying Eagle S5S tại các cửa hàng chuyên bán giày patin trên toàn quốc. 

Chúc các bé có những giây phút thú vị và bổ ích với giày patin Flying Eagle S5S!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày patin Flying Eagle có tốt không?

Giày patin Flying Eagle có tốt không?

Bạn muốn tìm hiểu về các hãng giày patin vì đang có nhu cầu mua giày patin? Và thương hiệu bạn quan tâm tìm hiểu nhất hiện nay là giày patin Flying Eagle? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!