Giày patin Flying Eagle có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu về các hãng giày patin vì đang có nhu cầu mua giày patin? Và thương hiệu bạn quan tâm tìm hiểu nhất hiện nay là giày patin Flying Eagle? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Tất cả những thông tin về giày patin Flying Eagle từ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cho tới giá thành sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Cùng tham khảo nhé!

Giày patin Flying Eagle là thương hiệu nổi tiếng và uy tín thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc
Giày patin Flying Eagle là thương hiệu nổi tiếng và uy tín thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc

Giày patin Flying Eagle của nước nào sản xuất?

Giày patin Flying Eagle là thương hiệu nổi tiếng và uy tín thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc. Năm 2006, Flying Eagle chính thức được thành lập với lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chính là giày trượt patin. 

Cho đến nay, hãng giày patin Flying Eagle đã khẳng định được vị và đẳng cấp hàng đầu của mình trên thị trường giày Flying Eagle ở Trung Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Giày patin Flying Eagle có những loại nào?

Căn cứ theo đối tượng sử dụng: Giày patin Flying Eagle gồm có 2 dòng sản phẩm chính là giày patin cho trẻ em và giày patin cho người lớn.

– Căn cứ theo thiết kế: Giày patin Flying Eagle hiện có 3 dòng sản phẩm là giày Flying Eagle 4 bánh 1 hàng, giày patin 4 bánh 2 hàng và giày patin 2 bánh.

Trong mỗi dòng giày patin Flying Eagle lại có nhiều sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Giày patin Flying Eagle 4 bánh 1 hàng
Giày patin Flying Eagle 4 bánh 1 hàng

Giày trượt patin Flying Eagle có tốt không?

Giày patin Flying Eagle hiện đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, giày patin Flying Eagle luôn dẫn đầu trong Top các thương hiệu giày patin bán chạy nhất trên thị trường. Sở dĩ như vậy là do:

+ Giày patin Flying Eagle đã được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của châu Âu.

+ Chất liệu làm thân giày patin Flying Eagle là nhựa đúng tổng hợp (đối với các sản phẩm giày thuộc phân khúc tầm trung; giày patin cao cấp cao cấp được làm từ chất liệu carbon composite (sợi thuỷ tinh tổng hợp và sợi carbon). Đây đều là những chất liệu cứng nhất và tốt nhất được sử dụng để sản xuất giày patin.

Giày patin Flying Eagle đều được làm từ chất liệu cứng nhất và tốt 
Giày patin Flying Eagle đều được làm từ chất liệu cứng nhất và tốt

+ Chất liệu lớp lót: Lớp lót bên trong của giày Flying Eagle là mút da độ bén, kết hợp hảo giữa loại mút mềm và mút cứng. Chất liệu này có tác dụng chống va đập và bảo vệ chân hiệu quả nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái tối đa khi đi. Lớp đệm cò vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên rất dễ chịu.

+ Chất liệu bánh xe: Bánh xe của giày patin Flying Eagle được làm bằng vật liệu có độ đàn hồi cao PU. Với việc trang bị lớp cao su dày dặn, có độ đàn hồi và độ nảy cao, chịu được ma sát tốt và có độ bám tốt nên người sử dụng có thể yên tâm khi trượt patin. Độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của bánh xe giày trượt patin Flying Eagle.

Bánh xe của giày patin Flying Eagle được làm bằng vật liệu có độ đàn hồi cao PU
Bánh xe của giày patin Flying Eagle được làm bằng vật liệu có độ đàn hồi cao PU

+ Vòng bi: Vòng bi sử dụng trên giày trượt patin Flying Eagle được chính hãng sản xuất. Loại vòng bi này đạt tiêu chuẩn từ Abec 7 trở lên. Với việc được trang bị lớp chống bụi, bánh xe của Flying Eagle sẽ lăn đều, mượt và êm hơn.

+ Trọng lượng: Trọng lượng giày patin Patin Flying Eagle hiện dao động từ 3kg đến 4.5kg, tuỳ theo từng size. Khi cầm khá đầm tay nhưng khi đi lại cực nhẹ và êm.

+ Các chi tiết khác: Khóa cổ giày, khóa thân hay dây buộc giày của giày Flying Eagle cực kỳ chắc chắn và có độ dẻo cao nên rất bền bỉ.

Giày trượt patin Flying Eagle giá bao nhiêu?

Hiện nay, giày patin Flying Eagle chỉ có giày ở 2 phân khúc là tầm trung và cao cấp. Trong đó, giá thành giày patin Flying Eagle chính hãng tầm trung là từ khoảng 1-2 triệu đồng; trong khi đó giá giày trượt patin Flying Eagle cao cấp là từ khoảng 2 triệu đồng trở lên.

Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để chọn mua sản phẩm giày patin Flying Eagle phù hợp nhất. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!