Đánh giá chi tiết về loa kéo karaoke Nanomax S-820

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo karaoke Nanomax S-820 có đặc điểm gì ấn tượng mà lại có thể nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Loa kéo karaoke Nanomax S-820 là dòng loa kéo được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng âm thanh. Với kích thước gọn nhẹ, kiểu dáng vali tiện lợi, có thể ứng dụng trong nhiều hoạt động giải trí như hát karaoke, nghe nhạc, dã ngoại,… đã giúp dòng loa này chinh phục được nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng xem qua những đánh giá chi tiết về sản phẩm loa kéo Nanomax S-820 ngay dưới đây.

Đánh giá tổng quan về sản phẩm loa kéo karaoke Nanomax S-820

Bên cạnh các dòng loa kéo vali nổi tiếng trên thị trường như Arirang, Sansui, Acnos… thì dòng loa kéo thuộc thương hiệu Nanomax vẫn luôn là sản phẩm thu hút được sự quan tâm từ những tín đồ đam mê âm nhạc.

Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về loa kéo karaoke Nanomax S-820 từ thiết kế, công suất, hệ thống kết nối,…

Thiết kế sang trọng, tiện lợi

Loa kéo karaoke Nanomax S-820 được thiết kế với bề mặt phủ sắc đen sang trọng, thời thượng. Mặt trước của loa được gia công tinh tế kèm với đó là logo thương hiệu nổi bật giúp tạo điểm nhấn. Thùng loa được làm từ gỗ sơn gai mịn với khả năng chống trầy tốt. Thùng loa có kết cấu chắc chắn, chống được sự biến dạng, ăn mòn và có tuổi thọ cao hơn

Bên cạnh đó, loa chỉ nặng 16 kg cùng thiết kế cầm tay và bánh xe nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần đến sự hỗ trợ.

loa kéo karaoke nanomax s-820

Công suất loa 400W

Công suất của loa kéo karaoke Nanomax S-820 lên đến 400W, cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực, giúp phục vụ tốt cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, xem phim giảng dạy,… của bạn. Loa còn được trang bị với 2 đường tuyến có 1 loa bass khoảng 30 cm và 1 loa treble họng còi giúp mang đến chất lượng âm thanh sinh động hơn, sáng hơn, âm bass sâu và chắc, để bạn có thể tự tin trình diễn những bài hát yêu thích của mình.

Dòng loa có thể chơi được tất cả thể loại nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc bolero,… mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh.

Hỗ trợ kết nối đa dạng

Không thua kém bất kỳ mẫu loa kéo nào trên thị trường, loa kéo karaoke Nanomax S-820 được tích hợp với nhiều khả năng kết nối khác nhau như bluetooth không dây 5.0 hiện đại hay cổng USB truyền thống để phát nhạc. Có phạm vi hoạt động lên đến 10m và đường truyền tín hiệu luôn được đảm bảo chuẩn xác và ổn định.

Cùng với đó sẽ là hệ thống những cổng cắm bao gồm cổng micro 6.5mm, jack bông sen trắng, cổng DC để bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

loa kéo karaoke nanomax s-820

Điều chỉnh dễ dàng

Bảng điều khiển của loa kéo karaoke Nanomax được thiết kế khoa học với các chú thích chi tiết và rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, loa còn tích hợp với ứng dụng DSP Control ngay trên điện thoại để bạn có thể điều chỉnh âm thanh nhanh chóng hơn.

Thời gian hoạt động bền bỉ

Loa kéo karaoke Nanomax S-820 sở hữu cho mình dung lượng lớn có thể phát nhạc liên tục trong vòng từ 6 đến 8 tiếng. Hơn thế nữa, bạn chỉ mất khoảng 4 giờ để có thể sạc đầy pin cho loa.

Ưu và nhược điểm của loa kéo karaoke Nanomax S-820

Ưu điểm

  • Thiết kế thanh lịch.
  • Âm thanh đạt chất lượng cao, rõ ràng, êm ái.
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm

  • Không đi kèm remote.

loa kéo karaoke nanomax s-820

Tổng kết

Vừa rồi là những đánh giá chi tiết của sản phẩm loa kéo karaoke Nanomax S-820. Với thiết kế thanh lịch cùng chất lượng âm thanh tốt cũng như thời gian hoạt động bền bỉ, đây chắc chắn là dòng loa kéo bạn nên sở hữu trong thời gian sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Nanomax S – 682

Đánh giá loa Nanomax S – 682

Loa đứng karaoke S - 682 là một trong những sản phẩm mang những nét đặc trưng của dòng loa đứng Nanomax với nhiều tính năng ưu việt về chất lượng âm thanh cũng như giá cả chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng đều thỏa mãn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!